Mách Bạn 5 Ý Tưởng Tạo Điểm Nhấn Cho Phòng Ngủ Với Bức Tường Ấn Tượng

Vy Vy
Th 5 09/05/2024
Nội dung bài viết

Bức tường phòng ngủ tưởng chừng đơn điệu nhưng lại ẩn chứa tiềm năng to lớn để biến hóa thành điểm nhấn ấn tượng. Hãy cùng Nội thất IGEA khám phá những ý tưởng sáng tạo dưới đây để biến hóa bức tường phòng ngủ trở thành độc đáo và mới lạ. 

 

1. Lợi ích của tạo điểm nhấn cho phòng ngủ với bức tường ấn tượng

1.1 Tạo điểm thu hút ấn tượng

Bức tường điểm nhấn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên diện mạo độc đáo cho phòng ngủ. 

Nó không chỉ thu hút sự chú ý của mọi người khi bước vào căn phòng mà còn là nơi để bạn thể hiện cá tính và phong cách riêng biệt của mình.

1.2 Tạo cảm giác rộng rãi hơn

Phòng ngủ là nơi bạn dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Do vậy, việc thiết kế phòng ngủ đẹp và thoải mái là vô cùng quan trọng.

Việc tạo điểm nhấn cho phòng ngủ với bức tường sáng màu hoặc họa tiết đơn giản có thể giúp bạn khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả. 

1.3 Che đi khuyết điểm

Bức tường điểm nhấn không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng che đi những khuyết điểm của căn phòng một cách hiệu quả.

Bạn có thể lưu ý trong việc chọn màu sắc cũng như những cho tiết có thể che đi khuyết điểm cho căn phòng của mình. Việc che đi những khuyết điểm của căn phòng giúp bạn tự tin hơn và tiết kiệm chi phí decor phòng ngủ hơn.

1.4 Thể hiện cá tính

Phòng ngủ là không gian riêng tư, nơi mà bạn dành nhiều thời gian để thư giãn và thể hiện cá tính riêng của mình.

Bức tường điểm nhấn là nơi lý tưởng để bạn thỏa sức sáng tạo và thể hiện cá tính độc đáo của bản thân. Vì thế bạn có thể trang trí những món nội thất yêu thích của mình lên bức tường để thể hiện hết cá tính và sở thích của mình.

 

2. Mách bạn 5 ý tưởng tạo điểm nhấn cho phòng ngủ với bức tường ấn tượng

2.1 Sử dụng Gương treo tường

Một tấm gương có thể tạo nên một bức tường tinh tế. Vật dụng này có thể tạo ra cảm giác không gian rộng hơn, đồng thời cũng vật dụng cần thiết sử dụng hàng ngày.

Gương Treo Tường GP263 IGA với mang đến không gian hiện đại tiện ích được nâng cấp lên cho nhu cầu cao về tính năng sử dụng của sản phẩm hiện nay. 

Gương treo tường có thiết kế sử dụng kép với thanh ray trượt chắc chắn được tích hợp vào bên trong tiện lợi giúp bạn có thể đóng mở bề mặt kiếng khi không dùng đến.

 

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây

2.2 Sử dụng Tủ kết hợp Gương Treo Tường

Tủ Gương Treo Tường Cánh Trượt - GP290 IGA với mang đến không gian hiện đại tiện ích được nâng cấp lên cho nhu cầu cao về tính năng sử dụng của sản phẩm hiện nay. 

Tủ Gương Treo Tường Cánh Trượt có thiết kế sử dụng kép với thanh ray trượt chắc chắn được tích hợp vào bên trong tiện lợi giúp bạn có thể đóng mở bề mặt kiếng khi không dùng đến

Gương treo tường được sản xuất với chất liệu cao cấp giúp gương có độ sắc nét cao hình ảnh chân thật nhất mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây

 

2.3 Trang trí bằng Bảng treo tường

Bảng PEGBOARD Gỗ - GP295 IGA với kiểu dáng chuẩn phong cách Bắc Âu hiện đại cao cấp, sẽ làm toát lên vẻ sang trọng mới mẻ cho bức tường nhàm chán thường ngày trong nhà.

Bảng PEGBOARD Gỗ có nhiều ngăn lớn nhỏ và các tầng kệ cho phép bạn chứa đồ đạc, vật dụng cá nhân tùy theo sự bài trí sáng tạo của bạn.

Bảng PEGBOARD được phủ Melamine dày chống trầy, xước, thấm nước đảm bảo giữ được giá trị lâu năm, không dễ bị tác động. Kết cấu kệ bền vững, chịu được tải trọng lớn, không cần đòi hỏi diện tích lớn để lắp đặt. 

 

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây

 

2.4 Kệ treo tường 

Kệ Treo Tường GP14 IGA với kiểu dáng chuẩn phong cách Bắc Âu hiện đại cao cấp, sẽ làm toát lên vẻ sang trọng mới mẻ cho bức tường nhàm chán thường ngày trong nhà.

Kệ treo tường gỗ có nhiều ngăn lớn nhỏ và các tầng kệ cho phép bạn chứa đồ đạc, vật dụng cá nhân tùy theo sự bài trí sáng tạo của bạn.

Kệ treo tường được phủ Melamine dày chống trầy, xước, thấm nước đảm bảo giữ được giá trị lâu năm, không dễ bị tác động. Kết cấu kệ bền vững, chịu được tải trọng lớn, không cần đòi hỏi diện tích lớn để lắp đặt. 

 

 
Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây
 

2.5 Decor bằng Tranh treo tường

Hãy  sở hữu ngay cho mình Tranh Treo Tường Tráng Gương Cao Cấp - GD43 IGA  để biến bức tường nhà mình trở nên mới mẻ hơn để tạo sinh khí cho ngôi nhà

Tranh treo tường hiện đại lấy ý tưởng từ thiên nhiên cây lá và động vật bởi bức hình của chú hoàng lộc (hươu vàng) đứng sừng sững cùng với cây vàng tài lộc. 

Với hoa văn in tinh xảo trên tấm nhựa mica nhập khẩu cao cấp, ý nghĩa của bức tranh này là mang lại điềm lành cho gia chủ, sự thịnh vượng và trường thọ cho cả gia đình. Giờ đây bức tường của bạn đã rực rỡ hơn bao giờ hết.

 

 

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây

 

3. Kết luận

Việc chọn lựa một chiếc Giường ngủ  phù hợp không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp tối ưu không gian ngồi nhà của bạn.Tại Nội thất IGEA  - cung cấp hơn 300 dòng sản phẩm ngành nội thất, sản xuất hơn 1000 đơn hàng mỗi ngày trên toàn quốc, có chính sách bảo hành sản phẩm đến 6 tháng và hỗ trợ phí vận chuyển sẽ là nơi giúp bạn lựa chọn được một chiếc tường ấn tượng phù hợp với nhu cầu và phong cách của bạn.

 

Thông tin liên hệ  
Địa chỉ:
- Showroom Quận 12: 463A đường Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
- Kho & Showroom Quận 11: 64/28B, Hương Lộ 12, phường 3, quận 11, TP. Hồ Chí Minh
- Kho Hà Nội: K2 coma5 khu CN cơ khí xây dựng số 5 (ngõ 113 Miêu Nha), Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
- Văn Phòng Miền Nam: 63/5 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- Văn Phòng Miền Bắc: Tầng 14 Việt Á Tower, Số 9 Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội
- Văn Phòng & Kho Thái Bình: CNV4.4, Lô B1 Cụm Công Nghiệp Phong Phú, P. Tiền Phong. TP. Thái Bình

Số điện thoại: 0888.572.256

Email: contact@iga.com.vn

Nội dung bài viết