Nội Thất Phòng Tắm: Tạo Không Gian Thoải Mái và Tiện Nghi

Vy Vy
Th 3 07/05/2024
Nội dung bài viết

Phòng tắm không chỉ là nơi để làm vệ sinh cá nhân mỗi ngày mà còn là nơi để thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc riêng tư. Việc thiết kế và trang trí nội thất phòng tắm đúng cách không chỉ tạo ra không gian thoải mái mà còn gia tăng giá trị thẩm mỹ và sự tiện nghi cho không gian sống của gia đình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách tối ưu hóa không gian phòng tắm thông qua việc lựa chọn và bài trí nội thất phù hợp.

 

1. Nội Thất Phòng Tắm

1.1 Kệ Góc Kẻ Sọc 4 tầng IG122

Chiếc kệ góc đa năng sẽ giúp không gian nhà tắm của bạn trở nên gọn gàng, sạch sẽ hơn với nhiều hoạ tiết đa dạng như hoạ tiết con vịt, cá heo, hoa chồi, mắt lưới, kẻ sọc… chắc hẳn sẽ khiến không gian phòng tắm của bạn thêm tươi mới, thông thoáng, sạch sẽ hơn.

Tham Khảo Kệ Góc Kẻ Sọc 4 tầng IG122 Tại Đây

Kệ Góc Kẻ Sọc 4 tầng IG122

 

1.2 Kệ Treo Tường Có Gương - GP300

Kệ Treo Tường Có Gương - GP300 của IGA là một sản phẩm cao cấp, được thiết kế để giúp các chị em dễ dàng và tiện lợi hơn trong việc làm đẹp hàng ngày.

Với gương trang điểm tròn và thiết kế hiện đại, sản phẩm này mang lại những giây phút trang điểm thoải mái và tiện lợi, giúp các chị em tự tin hơn và tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Kệ Treo Tường Có Gương - GP300 không chỉ là một sản phẩm trang điểm thông thường, mà còn là một điểm nhấn trang trí cho không gian phòng tắm. Sự tự tin và xinh đẹp mà nó mang lại sẽ khiến các chị em cảm thấy tự tin hơn khi ra ngoài cùng bạn bè và gia đình.

Tham Khảo Kệ Treo Tường Có Gương - GP300 Tại Đây

Kệ Treo Tường Có Gương - GP300

 

1.3 Kệ Nhà Tắm 1 Cánh Họa Tiết Hươu - IG393 của IGA 

Kệ Nhà Tắm 1 Cánh Họa Tiết Hươu - IG393 của IGA là một sản phẩm thông minh và thu hút, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với sự hiệu quả và tính thẩm mỹ.

Sản phẩm này được làm từ chất liệu Gỗ Nhựa Composite (PVC) chất lượng cao, đảm bảo sự bền bỉ và độ bền của sản phẩm trong thời gian dài sử dụng.

Với thiết kế có ngăn chứa đồ, kệ treo tường nhà tắm này giúp bạn tổ chức và lưu trữ các vật dụng nhà tắm như lược, xà phòng, kem đánh răng, và khăn tắm một cách gọn gàng và tiện lợi.

Kệ treo nhà tắm này không chỉ đáp ứng được nhu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ, mà còn mang lại sự tiện ích và thuận tiện cho người sử dụng.

 

Tham Khảo Kệ Nhà Tắm 1 Cánh Họa Tiết Hươu - IG393 Tại Đây

Kệ Nhà Tắm 1 Cánh Họa Tiết Hươu - IG393

Kết Luận

Trên đây là những sản phẩm cho nhà tắm từ IGA, mang đến sự tiện lợi, hiệu quả và tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng tắm của bạn. Với các tính năng thông minh và thiết kế đa dạng, những sản phẩm này không chỉ giúp bạn tổ chức và lưu trữ vật dụng nhà tắm một cách gọn gàng, mà còn tạo điểm nhấn độc đáo và thu hút cho không gian nội thất của căn phòng. Chọn lựa các sản phẩm cho nhà tắm từ IGA là một sự đầu tư thông minh để nâng cao trải nghiệm sử dụng và tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm của bạn.

 

Thông tin liên hệ  
Địa chỉ:
- Showroom Quận 12: 463A đường Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
- Kho & Showroom Quận 11: 64/28B, Hương Lộ 12, phường 3, quận 11, TP. Hồ Chí Minh
- Kho Hà Nội: K2 coma5 khu CN cơ khí xây dựng số 5 (ngõ 113 Miêu Nha), Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
- Văn Phòng Miền Nam: 63/5 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- Văn Phòng Miền Bắc: Tầng 14 Việt Á Tower, Số 9 Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội
- Văn Phòng & Kho Thái Bình: CNV4.4, Lô B1 Cụm Công Nghiệp Phong Phú, P. Tiền Phong. TP. Thái Bình

Số điện thoại: 0888.572.256

Email: contact@iga.com.vn

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết