Mách Bạn 05 Xu Hướng Thiết Kế Văn Phòng Làm Việc Đẹp Trong Năm 2024

Vy Vy
Th 3 14/05/2024
Nội dung bài viết

Năm 2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi thú vị trong lĩnh vực thiết kế văn phòng làm việc. Nhu cầu về một không gian làm việc sáng tạo, truyền cảm hứng và mang lại hiệu quả cao cho nhân viên ngày càng được quan tâm. Bài viết này, Nội thất IGA sẽ chia sẻ với bạn những xu hướng thiết kế văn phòng nổi bật trong năm 2024, giúp bạn tạo dựng một môi trường làm việc lý tưởng. 

 

1. Xu hướng thiết kế văn phòng được ưu chuộng nhất hiện nay

1.1 Thiết kế văn phòng theo xu hướng hiện đại

Văn phòng làm việc hiện đại không chỉ đơn thuần là nơi để nhân viên hoàn thành công việc mà còn là môi trường ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả, năng suất và sự sáng tạo của họ. Do vậy, thiết kế văn phòng theo xu hướng hiện đại là điều vô cùng quan trọng để tạo dựng một không gian làm việc lý tưởng, truyền cảm hứng và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.
 
Một không gian làm việc hiện đại, sang trọng thể hiện đẳng cấp và tính chuyên nghiệp của công ty. Đây là hình thức văn phòng làm việc hiện đại phổ biến nhất hiện nay.

1.2 Xu hướng thiết kế văn phòng làm việc theo phong cách truyền thống

Bên cạnh những xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại, năng động, phong cách thiết kế truyền thống vẫn luôn có sức hút riêng, mang đến nét đẹp cổ điển và sang trọng cho không gian làm việc.

Phong cách thiết kế văn phòng truyền thống không chỉ tạo ấn tượng sang trọng, đẳng cấp mà còn mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi, sử dụng gam màu trầm và các chi tiết trang trí cầu kỳ giúp tạo nên cảm giác ấm áp, gần gũi cho không gian văn phòng.

1.3 Thiết kế văn phòng tối giản

Càng tối giản, càng chuyên nghiệp và tinh tế – là tiêu chí của xu hướng thiết kế văn phòng này. Các chi tiết, vật dụng…đều được đơn giản hóa. Khi thi công thiết kế nội thất văn phòng, cần đảm bảo tính quy luật, trật tự, ngăn nắp. Văn phòng mang phong cách tối giản nhưng không hề đơn điệu.
 
Xu hướng này đặc biệt phù hợp với những start-up, công ty quy mô nhỏ. Thiết kế văn phòng tối giản mà vẫn đẹp, gọn gàng, chuyên nghiệp và tinh.

1.4 Phong cách thiết kế sáng tạo, độc đáo

Trong thời đại ngày nay, sự sáng tạo và đổi mới là chìa khóa dẫn đến thành công cho mọi doanh nghiệp. Do vậy, việc thiết kế văn phòng theo phong cách sáng tạo, độc đáo không chỉ giúp tạo nên một môi trường làm việc truyền cảm hứng mà còn góp phần thúc đẩy hiệu quả công việc và nâng cao năng suất của nhân viên.
 
Đây là phong cách thiết kế phá vỡ phong cách truyền thống. Thiết kế nội thất văn phòng chú trọng vào sự độc đáo và sáng tạo. Xu hướng thiết kế này đặc biệt thích hợp với những ngành đòi hỏi sự sáng tạo như: marketing, đồ họa, nhiếp ảnh.

1.5 Thiết kế văn phòng sang trọng và cao cấp

Ấn tượng đầu tiên luôn đóng vai trò quan trọng, đặc biệt là đối với không gian văn phòng - nơi đại diện cho hình ảnh và vị thế của doanh nghiệp. Thiết kế văn phòng sang trọng và cao cấp không chỉ mang lại mỹ quan ấn tượng, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và góp phần thu hút khách hàng, đối tác tiềm năng.
 
Đây là phong cách thiết kế văn phòng rất được các doanh nghiệp lớn ưa chuộng. Thiết kế nội thất văn phòng đầy tinh tế, sang trọng và cao cấp. Mọi chi tiết đều thể hiện sự đẳng cấp, quý phái. Chính vì vậy, phong cách này được dành cho các nhân vật VIP. Đó là chủ tịch hội đồng quản trị, tổng giám đốc, CEO…
 

2. Gợi ý những món đồ nội thất được ưu chuộng

2.1 Bàn làm việc kèm tủ đựng đồ - GP313

Việc chăm chút cho không gian làm việc của bạn là một điều quan trọng bởi vì khi bạn có một góc không gian thoải mái đầy đủ tiện nghi nhất, thì năng suất làm việc của bạn được năng lên đáng kể và hiệu quả tối đa. Bàn làm việc kèm tủ đựng đồ IGA là một sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu IGA Việt Nam sẽ đáp ứng sự tiện nghi đó cho bạn.

Với thiết kế bàn có ngăn kéo và kệ chứa đồ thông minh, bạn có thể cho đồ đạc, vật tư cá nhân lên trong một không gian rộng rãi. Ngoài ra, trang bị một chiếc bàn làm việc hiện đại như vậy sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn hẳn nhờ kiến trúc theo hướng Bắc Âu.

Kết cấu các tấm gỗ chắc chắn làm bằng gỗ công nghiệp MDF gia tăng sự chống chịu của bàn cũng như khả năng chứa khối lượng đồ vật mà bạn lưu trữ. Lớp Melamine sẽ hỗ trợ giữ mặt bàn láng bóng không trầy xước theo thời gian.

 

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây

2.2 Kệ sách 5 tầng vân gỗ - GP250.03

Bàn Làm Việc Chân Sắt Trắng GM114 được thiết kế chắc chắn với 4 chân sắt, và 4 miếng đệm mút cho các chân sắt để tránh bị trầy xước khi di chuyển bàn xung quanh căn phòng.

Bàn làm việc gỗ có cấu tạo mặt bàn là gỗ MDF kèm với các chân bằng thanh sắt giúp cho bàn được cứng cáp, độ bền lâu dài ít sợ hao mòn.

Bàn làm việc văn phòng mang đến không gian sang trọng, đẹp mắt với màu trắng. Tạo cảm giác mới lạ, không gian thoải mái hơn nữa cho căn phòng.

 

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây

2.3 Kệ sách 5 tầng vân gỗ - GP250.03

Kệ sách 5 tầng vân gỗ IGA có 5 tầng giúp bạn tha hồ chứa đựng tài liệu, sách, tài liệu quan trọng cách dễ dàng gọn gàng hơn.

Kệ  sách trang trí rất gọn và không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà. với thiết kế độc đáo giúp bạn dễ dàng vệ sinh mà không cần tốn quá nhiều sức, trang trí thêm cho góc phòng thêm phần thẩm mỹ 

Chất liệu Gỗ Công Nghiệp (Gỗ MDF) tông màu vân gỗ phối trắng hiện đại cho ra sản phẩm vừa đáp ứng được độ thẩm mỹ cao, vừa đáp ứng được sự đa năng tiện lợi cho căn phòng của bạn.

 

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây

2.4 Bàn Học - Bàn Làm Việc Karlma - GM09

Bàn Học - Bàn Làm Việc Karlma - GM09 IGA rộng rãi tiện lợi cho một góc làm việc nhỏ nhắn phù hợp trong các không gian hẹp không đòi hỏi quá nhiều diện tích.

Bàn làm việc - bàn học, hay bàn ăn uống, bàn để chơi game, bàn đọc sách,… nhiều công dụng cho một chiếc bàn đơn giản nhưng sang trọng tô điểm cho một góc không gian nhà bạn. Sản phẩm tiết kiệm không gian giúp cho bạn trang trí những nội thất khác trong nhà, gạt đi nỗi lo kích thước nhà không quá rộng để sắp xếp các món đồ.

 
Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây

2.5 Bàn Quầy Bar - GM89

Bàn Quầy Bar GM89 IGA tô điểm cho không gian căn phòng thêm phần hiện đại với chiều ngang lên tới 160cm rộng rãi tăng diện đích sử dụng.

Kích thước bàn quầy bar rộng rãi đem đến nhiều không gian sử dụng bề mặt bàn với nhiều mục đích khác nhau.

Bàn quầy bar có thiết kế hiện đại, tinh tế với khung thép có kết cấu vững chãi và bề mặt bàn chắc chắn đem đến sản phẩm chất lượng cho nhu cầu của bạn.

 

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây

3. Kết Luận

Việc chọn lựa một chiếc Giường ngủ  phù hợp không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp tối ưu không gian ngồi nhà của bạn.Tại Nội thất IGEA  - cung cấp hơn 300 dòng sản phẩm ngành nội thất, sản xuất hơn 1000 đơn hàng mỗi ngày trên toàn quốc, có chính sách bảo hành sản phẩm đến 6 tháng và hỗ trợ phí vận chuyển sẽ là nơi giúp bạn lựa chọn được những món nội thất phù hợp với không gian và phong cách của bạn.

 

Thông tin liên hệ  
Địa chỉ:
- Showroom Quận 12: 463A đường Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
- Kho & Showroom Quận 11: 64/28B, Hương Lộ 12, phường 3, quận 11, TP. Hồ Chí Minh
- Kho Hà Nội: K2 coma5 khu CN cơ khí xây dựng số 5 (ngõ 113 Miêu Nha), Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
- Văn Phòng Miền Nam: 63/5 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- Văn Phòng Miền Bắc: Tầng 14 Việt Á Tower, Số 9 Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội
- Văn Phòng & Kho Thái Bình: CNV4.4, Lô B1 Cụm Công Nghiệp Phong Phú, P. Tiền Phong. TP. Thái Bình

Số điện thoại: 0888.572.256

Email: contact@iga.com.vn

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết