05 Xu Hướng Thiết Kế Văn Phòng Giá Rẻ Phổ Biến Hiện Nay

Vy Vy
Th 5 16/05/2024
Nội dung bài viết

Thiết kế nội thất văn phòng là phần việc vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Một môi trường làm việc chuyên nghiệp sẽ tạo động lực giúp nhân viên tăng khả năng sáng tạo và giải quyết vấn đề. Đồng thời, còn giúp doanh nghiệp tạo dựng văn hóa làm việc và hình ảnh thương hiệu riêng biệt với những công ty khác. Vậy làm thế nào để sở hữu văn phòng làm việc đẹp? Hãy cùng Nội thất IGA tham khảo ngay 05 Xu Hướng Thiết Kế Văn Phòng Giá Rẻ Phổ Biến Hiện Nay mới nhất trong bài viết dưới đây nhé!

 

1. Các xu hướng thiết kế văn phòng làm việc

1.1 Xu hướng thiết kế văn phòng theo phong cách tối giản

Phong cách tối giản được xem là một trong những xu hướng thiết kế văn phòng được sử dụng phổ biến. Bởi nó không chỉ giúp tối ưu diện tích mà còn giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Với xu hướng thiết kế nội thất văn phòng này, ưa chuộng sử dụng đồ nội thất nhỏ gọn, đa chức năng. Chẳng hạn như những tấm kính trong suốt hoặc các loại vách ngăn di động. Để mang đến một không gian linh hoạt, rộng rãi, đảm bảo yếu tố công năng và hiện đại cho văn phòng.

 

1.2 Xu hướng thiết kế văn phòng theo phòng cách truyền thống

Văn phòng phong cách truyền thống là mô hình thiết kế văn phòng dựa trên các nguyên tắc bố cục và thẩm mỹ cổ điển, tạo ra không gian làm việc trang trọng, lịch sự và chuyên nghiệp. Phong cách này thường được áp dụng cho các công ty lớn, tập đoàn hoặc những doanh nghiệp muốn thể hiện sự uy tín và đẳng cấp của mình.

Ưu điểm của xu hướng này là tạo sự riêng tư với vách ngăn cố định giúp tạo sự riêng tư cho nhân viên, đặc biệt khi cần thực hiện các cuộc gọi điện thoại hoặc tập trung cao độ. Giảm thiểu tiếng ồn xung quanh, tạo môi trường làm việc yên tĩnh và tập trung. Phòng cách truyền thống thể hiện sự uy tín và đẳng cấp của doanh nghiệp.

 

1.3 Xu hướng thiết kế văn phòng theo phòng cách hiện đại

Văn phòng phong cách hiện đại là mô hình thiết kế văn phòng chú trọng vào sự tối giản, tiện nghi và linh hoạt, tạo ra không gian làm việc năng động, sáng tạo và truyền cảm hứng. Phong cách này thường được áp dụng cho các công ty startup, công ty công nghệ hoặc những doanh nghiệp muốn khuyến khích sự cộng tác, giao tiếp và đổi mới.

Đặc điểm nổi bật của văn phòng phong cách hiện đại là sử dụng các đường nét đơn giản, gọn gàng, hạn chế tối đa các chi tiết trang trí cầu kỳ. Màu sắc tươi sáng: Sử dụng các gam màu tươi sáng như trắng, xanh dương, cam,... tạo cảm giác năng động và trẻ trung. Và nội thất thông minh: Sử dụng nội thất thông minh, đa chức năng để tiết kiệm diện tích và tăng hiệu quả sử dụng.

1.4 Xu hướng thiết kế văn phòng theo phòng cách thông minh

Đây là kiểu thiết kế văn phòng làm việc với nội thất thông minh. Không chỉ dừng lại ở việc sử dụng internet và công nghệ phục vụ trong quá trình làm việc. Doanh nghiệp sẽ trang bị rất nhiều thiết bị thông minh khác. Ví dụ như hệ thống công nghệ thông minh thu thập dữ liệu từ người lao động. 

Cũng có thể là máy phát hiện ra chất lượng không khí trong văn phòng. Tiện lợi hơn là tiếp xúc với con người để bật đèn làm việc, mở máy lạnh, check-in và check-out.

1.5 Xu hướng thiết kế văn phòng theo phong cách không gian mở

Văn phòng không gian mở là mô hình thiết kế văn phòng loại bỏ các vách ngăn cố định, tạo ra một không gian làm việc chung rộng rãi, thoáng mát và kết nối. Phong cách này thường được áp dụng cho các công ty startup, công ty công nghệ hoặc những doanh nghiệp muốn khuyến khích sự cộng tác, giao tiếp và sáng tạo giữa nhân viên.

Đặc điểm nổi bật của văn phòng không gian mở là loại bỏ vách ngăn cố định, thay vì chia thành các phòng nhỏ riêng biệt, văn phòng không gian mở sử dụng các vách ngăn di động hoặc kệ sách để phân chia khu vực làm việc một cách linh hoạt. Tạo sự kết nối với thiết kế không gian mở giúp nhân viên dễ dàng di chuyển, giao tiếp và tương tác với nhau, thúc đẩy sự hợp tác và chia sẻ ý tưởng.

 

2. Gợi ý những món đồ nội thất văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay

2.1 Bàn làm việc kèm tủ đựng đồ - GP313

Việc chăm chút cho không gian làm việc của bạn là một điều quan trọng bởi vì khi bạn có một góc không gian thoải mái đầy đủ tiện nghi nhất, thì năng suất làm việc của bạn được năng lên đáng kể và hiệu quả tối đa. Bàn làm việc kèm tủ đựng đồ IGA là một sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu IGA Việt Nam sẽ đáp ứng sự tiện nghi đó cho bạn.

Với thiết kế bàn có ngăn kéo và kệ chứa đồ thông minh, bạn có thể cho đồ đạc, vật tư cá nhân lên trong một không gian rộng rãi. Ngoài ra, trang bị một chiếc bàn làm việc hiện đại như vậy sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn hẳn nhờ kiến trúc theo hướng Bắc Âu.

Kết cấu các tấm gỗ chắc chắn làm bằng gỗ công nghiệp MDF gia tăng sự chống chịu của bàn cũng như khả năng chứa khối lượng đồ vật mà bạn lưu trữ. Lớp Melamine sẽ hỗ trợ giữ mặt bàn láng bóng không trầy xước theo thời gian.

Bàn làm việc kèm tủ đựng đồ - GP313

 

2.2 Kệ Sách Để Bàn Vân Gỗ Sồi - GP62

Kệ Sách Để Bàn Vân Gỗ Sồi GP62 IGA giúp bạn có nhiều không gian lưu trữ sách vở và tài liệu một cách gọn gàng mà chẳng cần mất thời gian tìm kiếm đồ đạc như trước đây.

Kệ sách thiết kế theo phong cách nội thất Bắc Âu, thổi một luồng gió mới cho không gian của bạn, với chất liệu Gỗ Công Nghiệp ( Gỗ MDF) nhập khẩu phủ Melamine dày tăng thêm giá trị của sản phẩm.

Kệ đựng sách mini ngoài tính năng lưu trữ đồ vật trong các ngăn kệ được lắp ráp công phu tỉ mỉ và trang trí làm đẹp bàn làm việc, còn sở hữu bộ khung cứng cáp, bền bỉ sử dụng lâu dài ít hao mòn.

Kệ Sách Để Bàn Vân Gỗ Sồi - GP62

2.3 Kệ Đa Năng Văn Phòng - Mặt Gỗ - GM65

Kệ Đa Năng Văn Phòng - Mặt Gỗ - GM65 có thể sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn được sản xuất từ thương hiệu nội thất IGA.

Bánh xe được thiết kế bên dưới như là trụ của kệ đa năng và giúp cho chúng ta có thể di chuyển kệ dễ dàng, sắp xếp bày trí theo ý muốn. Kệ có loại 3 tầng và loại 4 tầng cho phép người sử dụng trữ đồ cần thiết trong gia đình.

Khung sắt kết hợp ván gỗ MDF phủ Melamine tăng giá trị sản phẩm, chống trầy xước, chống thấm nước khi bị tác động ngoại lực hay bị chất lỏng đổ vào.

Kệ Đa Năng Văn Phòng - Mặt Gỗ - GM65

2.4 Tủ Đựng Đồ Văn Phòng - GP190

Một sản phẩm nội thất cho phòng làm việc , cho môi trường công sở cực kỳ tiện ích dùng lưu trữ tài liệu và trang trí nội thất công sở - Tủ Đựng Đồ Văn Phòng - GP190 IGA đã chính thức lên sóng chào đón mọi người.

Thiết kế thông minh có nhiều tầng cho phép người dùng đựng hồ sơ tài liệu, phong cách chuẩn Bắc Âu giúp cho tủ gỗ đa năng vừa để đồ vừa trang trí cho căn phòng làm việc thêm sinh động.

Đôi khi cần tạo nên một không gian mới mẻ ấm cúng để có tinh thần cực sảng khoái cực chill cho công việc trở nên hiệu quả. Hãy biến môi trường công sở thành một không gian như thế bằng cách sở hữu cho mình một tủ gỗ để đồ thông minh này nhé.

2.5 Ghế Chân Quỳ - GP266

Ghế Công Thái Học Chân Quỳ Chống Gù - GP266 sử dụng thiết kế công thái học phổ biến nhất hiện nay với giá bán cực kì hợp lí cùng chất lượng tuyệt vời giúp đảm bảo sức khỏe của bạn đến mức tốt nhất với bề mặt nệm dày dặn.

Ghế Chân Quỳ giúp bạn hạn chế được áp lực đổ dồn lên cột sống - là lí do chính gây ra các bệnh lí mà dân văn phòng hay gặp phải, ngoài ra việc sử dụng sản phẩm ghế quỳ của IGEA sẽ giúp bạn thoải mái ngồi học tập, làm việc mà không gây sự mệt mỏi và đau lưng.

Ghế quỳ là sản phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn bảo vệ sức khỏe của mình kể cả khi làm việc, học tập, khi mẫu ghế GP266 sẽ giúp bạn duy trì được nhịp thở của mình, giảm việc tích mỡ bụng và giúp khớp gối trở nên thư giãn hơn.

3. Kết Luận

Việc chọn lựa một chiếc Giường ngủ  phù hợp không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp tối ưu không gian ngồi nhà của bạn.Tại Nội thất IGEA  - cung cấp hơn 300 dòng sản phẩm ngành nội thất, sản xuất hơn 1000 đơn hàng mỗi ngày trên toàn quốc, có chính sách bảo hành sản phẩm đến 6 tháng và hỗ trợ phí vận chuyển sẽ là nơi giúp bạn lựa chọn được những món nội thất phù hợp với không gian và phong cách của bạn.

 

Thông tin liên hệ  
Địa chỉ:
- Showroom Quận 12: 463A đường Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
- Kho & Showroom Quận 11: 64/28B, Hương Lộ 12, phường 3, quận 11, TP. Hồ Chí Minh
- Kho Hà Nội: K2 coma5 khu CN cơ khí xây dựng số 5 (ngõ 113 Miêu Nha), Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
- Văn Phòng Miền Nam: 63/5 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- Văn Phòng Miền Bắc: Tầng 14 Việt Á Tower, Số 9 Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội
- Văn Phòng & Kho Thái Bình: CNV4.4, Lô B1 Cụm Công Nghiệp Phong Phú, P. Tiền Phong. TP. Thái Bình

Số điện thoại: 0888.572.256

Email: contact@iga.com.vn

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết