GƯƠNG SOI ĐỂ BÀN CÓ ĐÈN SANG TRỌNG -THỜI THƯỢNG

Trần Long
CN 23/04/2023
Nội dung bài viết

Bạn muốn không gian làm đẹp của mình trở lên hiện đại từ những đồ dùng trong căn phòng? Gương soi để bàn có đèn chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ mới xuất hiện trong vài năm gần đây nên đây vẫn là một vật dụng khá mới mẻ với nhiều người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

1. Ưu điểm của gương soi để bàn có đèn led cảm ứng - GP214

Không có quá nhiều điểm khác biệt với các loại gương soi để bàn, nhưng gương soi để bàn có đèn vẫn chiếm được cảm tình của người sử dụng với những ưu điểm sau:

1.1. Tiết kiệm không gian

Gương soi để bàn có đèn led cảm ứng - GP214 với kích thước 48cmx40cmx15cm, chiếc gương này không chiếm quá nhiều không gian nhưng vẫn đảm bảo được đường kính mặt gương vừa đủ cho chức năng của một chiếc bàn trang điểm. Không chỉ vậy, gương còn được thiết kế với dải đèn led xung quanh mang đến cảm giác tối giản nhưng vẫn nổi bật phong cách hiện đại. Đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo với đa số các mẫu bàn trang điểm hiện nay.

1.2. Thiết kế thông minh, dễ dàng sử dụng

Mặc dù sản phẩm có kích thước không quá lớn nhưng sản phẩm có một mặt kính vừa đủ cho các chị em phục vụ nhu cầu làm đẹp của mình. Gương soi để bàn có đèn led - GP214 còn được trang bị một dải đèn led quanh viền gương cung cấp thêm ánh sáng từ đó tạo ra hình ảnh với chất lượng tốt nhất. Đây chắc chắn là một trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc nhan sắc của các nàng.

Thiết kế thông minh, tối ưu, mỹ thuật

1.3. Chất liệu nhập khẩu chất lượng cao

Phần khung gương được làm từ gỗ nhập khẩu MDF và được sơn phủ bên ngoài một lớp melamine chống mối mọt chống bám bụi cực tốt. Phôi gương nhập khẩu từ nước ngoài có khả năng chống nhòe chống lóa kết hợp với dải đèn led chất lượng cao cung cấp ánh sáng từ đó cho ra hình ảnh sắc nét nhất. Điều này giúp các chị em đơn giản hóa việc làm đẹp của mình, tự tin khi ra ngoài giao tiếp.

1.4. Giá cả hợp lý

Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy, gương soi để bàn có đèn led - GP214 lại có một cái giá vô cùng hợp lý. Điều này phù hợp với những người dùng không quá dư giả về kinh tế hoặc có nguồn ngân sách eo hẹp. Từ đó giúp cho sản phẩm có thể tiếp cận được với tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Gương soi để bàn có đèn led - GP214 

2. Một số mẫu gương soi có đèn led được ưa thích năm 2023

2.1. Gương Trang Điểm Tròn Đèn Led Cảm Ứng - GP246

Gương trang điểm có đèn led cao cấp tính năng trợ sáng từ khung viền Led cộng hưởng với sự sắc nét của  sẽ là trợ thủ đắc lực của chị em mỗi khi làm đẹp.  Gương treo tường giúp các nàng trang điểm với hình ảnh phản chiếu sắc nét và yêu kiều trên từng chi tiết.


Gương Trang Điểm Tròn Đèn Led Cảm Ứng - GP246

2.2. Gương Trang Điểm Đèn Led - GN20 / GN21 / GN22 / GN23 / GN24 / GN25

Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi có 5 mẫu gương tròn và gương hình chữ nhật khác nhau. Từ đó chị em có thể thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất để trang trí căn phòng cũng như hỗ trợ bản thân trong việc làm đẹp của các nàng.

Gương Trang Điểm Đèn Led 

3. Mua gương soi để bàn có đèn ở đâu để đảm bảo chất lượng, uy tín?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua bàn trang điểm gương soi để bàn có đèn chính hãng với giá thành tốt thì IGA là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với kinh nghiệm sản xuất và phân phối nội thất văn phòng và gia đình hàng đầu, IGA cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, và tối ưu chi phí bỏ ra. 

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm khi mua tại IGA, vì đây là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu, tham gia vào sản xuất, nghiên cứu và phát triển nội thất văn phòng, gia đình. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và giá cả phù hợp, IGA chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất

Kết:

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc gương soi để bàn có đèn để trang trí cho phòng ngủ của mình thì hãy đến ngay với IGA.Với kinh nghiệm sản xuất và phân phối sản phẩm nội thất lâu năm, IGA cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Hãy đến, trải nghiệm và sở hữu ngay các mẫu gương soi để bàn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về thẩm mỹ và chất lượng các nàng nhé!

=> Link mua Gương Để Bàn Led Cảm Ứng - GP214 tại đây:

https://www.igea.com.vn/products/guong-de-ban-led-cam-ung-gp214 

=> Link mua Gương Trang Điểm Tròn Đèn Led Cảm Ứng - GP246 tại đây:

https://www.igea.com.vn/products/guong-trang-diem-tron-den-led-cam-ung-gp246

=> Link mua Gương Trang Điểm Đèn Led GN20 / GN21 / GN22 / GN23 / GN24 / GN25 tại đây:

https://www.igea.com.vn/products/guong-trang-diem-den-led-gn20

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết