GƯƠNG ĐÈN LED NHÀ TẮM XU HƯỚNG HIỆN ĐẠI

Trần Long
Th 2 24/04/2023
Nội dung bài viết

Gương đèn led nhà tắm hay còn gọi là gương điện nhà tắm hứa hẹn sẽ nâng tầm đẳng cấp và mở ra không gian tràn ngập ánh sáng. Đây đích thị là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho mọi căn nhà, biệt thự hay khách sạn, nhà hàng cao cấp. Vậy làm sao để chọn cho mình loại gương phù hợp nhất để tô điểm thêm cho căn phòng. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới dây.

1. Ưu điểm của gương đèn led nhà tắm

Gương đèn led nhà tắm có gì đặc biệt mà vượt mặt hẳn so với các gương soi phòng tắm thông thường.

1.1. Thiết kế hiện đại, đa dạng

Với thiết kế đa dạng mẫu mã và kích thước, người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong cùng một loại sản phẩm. Từ đó, bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm gương đèn led nhà tắm phù hợp nhất với căn phòng của mình. Thiết kế sang trọng hiện đại toát lên sự sang trọng, quý phái. Không chỉ có thể, gương đèn led nhà tắm còn được thiết kế thêm điểm nhấn ở dải đèn led quanh viền gương, vừa cung cấp ánh sáng vừa tô điểm thêm cho chiếc gương thêm ấn tượng, đẹp mắt.

Mẫu mã đa dạng, tùy ý lựa chọn

1.2. Dễ dàng sử dụng, vệ sinh

Gương đèn led nhà tắm được thiết kế theo nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau nên phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của từng nhóm người sử dụng. Phôi gương được làm từ chất liệu chống mờ, chống lóa, dễ dàng vệ sinh lau chùi từ đó cho ra chất lượng hình ảnh tốt nhất kể cả khi sản phẩm đã sử dụng lâu năm. Không chỉ có thế, gương còn được trang bị một dải đèn led cung cấp ánh sáng. Dải đèn led cung cấp thêm ánh sáng cho gương khi ở điều kiện ánh sáng không đủ, được bật tắt bởi công tắc cảm ứng tiện lợi, dễ dàng sử dụng đối với các chị em. Chất lượng hình ảnh mà gương mang lại kết hợp với ánh sáng của dải đèn led hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực cho các nàng trong lĩnh vực làm đẹp.

1.3. Giá thành hợp lý

Tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng cũng như chi phí bạn bỏ ra đều có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Từ đó mở rộng đối tượng khách hàng có thể tiếp cận được đến với những sản phẩm chất lượng cao.

2. Một số mẫu gương đèn led nhà tắm được ưa chuộng

Tùy theo nhu  cầu của khách hàng mà gương đèn led nhà tắm lại có các mẫu mã và kiểu dáng khác nhau.

2.1. Gương chữ nhật cảm ứng GN20/GN21

Gương chữ nhật cảm ứng

2.2. Gương tròn công tắc cảm ứng GN22/GN23

Gương tròn công tắc cảm ứng 

2.3. Gương elip công tắc và cảm ứng GN24

Gương elip công tắc cảm ứng 

2.4. Gương đứng toàn thân GN25

Gương đứng toàn thân

Đây đều là những sản phẩm cao cấp với tính năng trợ sáng từ khung viền led cộng hưởng với sự sắc nét hình ảnh hứa hẹn sẽ là một cánh tay phải đắc lực của các nàng trong việc làm đẹp bản thân, giúp các nàng tự tin hơn khi xuất hiện, giao tiếp với mọi người xung quanh.

3. Mua gương đèn led nhà tắm ở đâu để đảm bảo chất lượng mà giá cả hợp lý?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua gương đèn led nhà tắm chính hãng với giá thành tốt thì IGA là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất và phân phối nội thất văn phòng và gia đình hàng đầu, IGA cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, và tối ưu chi phí bỏ ra. 

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm khi mua tại IGA, vì đây là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu, tham gia vào sản xuất, nghiên cứu và phát triển nội thất văn phòng, gia đình. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và giá cả phù hợp, IGA chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Kết: 

Với kích thước đa dạng, gương trang điểm đèn led GN20 / GN21 / GN22 / GN23 / GN24 / GN25 có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau, giúp tiết kiệm diện tích và mở rộng không gian lưu trữ trong phòng. Sản phẩm gương trang điểm đèn led thông minh này được làm hoàn toàn bằng nguyên liệu nhập khẩu chất lượng với độ hoàn thiện cao chắc chắn sẽ là khách hàng hài lòng.

=> Link mua Gương Đèn Led GN20 / GN21 / GN22 / GN23 / GN24 / GN25 tại đây:

https://www.igea.com.vn/products/guong-trang-diem-den-led-gn20 

=> Link mua Gương Trang Điểm Tròn Đèn Led Cảm Ứng - GP246 tại đây:

https://www.igea.com.vn/products/guong-trang-diem-tron-den-led-cam-ung-gp246
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết