GHẾ BÀN PHẤN ĐẸP - TINH TẾ PHÙ HỢP KHÔNG GIAN SỐNG

Trần Long
CN 23/04/2023
Nội dung bài viết

Bạn  đang loay hoay, chưa chọn được cho mình một chiếc ghế bàn phấn đẹp, phù hợp với chiếc bàn trang điểm mà bạn đã chọn trước đó. Đến với IGA, ở đây có rất nhiều mặt hàng với nhiều mẫu mã đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Vậy loại sản phẩm nào sẽ phù hợp với phong cách và nhu cầu của bạn? Hãy cùng IGA khám phá ghế bàn phấn trong bài viết sau!

1. Ưu  điểm của ghế bàn phấn đẹp

Một chiếc ghế bàn phấn đẹp cần có những đặc điểm sau để trở thành một sản phẩm được các chị em ưa chuộng

1.1. Chất liệu bền bỉ, dễ dàng vệ sinh

Chân ghế bàn phấn được làm từ loại gỗ công nghiệp (Gỗ MDF) nhập khẩu chất lượng cao nên có độ bền rất cao. Bề mặt được sở một lớp sơn phủ không chỉ giúp sản phẩm có một độ bóng nhất định mà còn dễ dàng vệ sinh. Phần mặt ngồi được làm từ chất liệu chất lượng cao êm ái giúp cho các chị em có một tư thế thoải mái nhất khi sử dụng.

Chân ghế bàn phấn được làm từ chất kiễu gỗ tự nhiên

1.2. Thiết kế hiện đại

Ghế bàn phấn đẹp với kích thước nhỏ gọn, vừa là món đồ nội thất phù hợp với chiếc bàn trang điểm, vừa thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của các nàng, vừa giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng đem đến không gian gọn gàng hơn. Hơn thế nữa, bạn còn có thể sử dụng linh hoạt ghế bàn phấn vào các trường hợp khác nhau để tối ưu công dụng của sản phẩm như làm ghế bàn học, ghế bàn làm việc, ghế ở phòng để đồ.

Sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau

1.3. Giá thành hợp lý

Ghế bàn phấn đẹp được thiết kế đơn giản nên có giá cả phải chăng, điều này phù hợp với những người có kinh tế vừa phải. Vì thế sản phẩm được hướng tới mọi đối tượng tiêu dùng. Với những giá trị tuyệt vời ở trên, chiếc ghế bàn phấn này còn xứng đáng hơn rất nhiều so với số tiền mà bạn phải bỏ ra.

2. Một số mẫu bàn phấn đẹp được người sử dụng tin dùng

2.1. Ghế bàn trang điểm - GC08

Ghế Bàn Trang Điểm - GC08 khá thông dụng trong nhiều phong cách, không gian màu sắc hiện đại. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, chiếc ghế này đặc biệt phù hợp sử dụng trong nhiều thiết kế nội thất khác nhau, giúp bạn tối ưu hóa được diện tích căn phòng. Phần đệm ngồi của chiếc ghế này được làm từ một lớp đệm bọc da simili, chống bám bẩn giúp cho đệm ghế sạch sẽ và một tông màu sáng tinh tế trang nhã. Không chỉ hoàn hảo về mặt thẩm mỹ, chiếc ghế này đem lại cho người sử dụng một cảm giác thoải mái nhất, tự tin trong việc làm đẹp bản thân.

Ghế bàn trang điểm - GC08

2.2. Ghế bàn trang điểm - GP138

Ghế bàn trang điểm - GP138 chính là món đồ nội thất tối ưu, vừa thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của chị em, vừa giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng đem đến không gian gọn gàng hơn. Với một lớp đệm vải dày dặn, chiếc ghế này chắc chắn sẽ mang lại một cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng. Không chỉ có thế, bạn còn có thể linh hoạt sử dụng ghế bàn trang điểm này vào các mục đích khác nhau để tối ưu công dụng của sản phẩm như sử dụng làm ghế bàn học, ghế bàn làm việc, ghế ở phòng để đồ.

Ghế bàn trang điểm - GP138

3. Địa điểm uy tín, chất lượng để mua ghế bàn phấn đẹp

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín để mua ghế bàn phấn đẹp vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá cả hợp lý thì hãy đến ngay với công ty TNHH IGA. Với kinh nghiệm sản xuất và phân phối nội thất văn phòng và gia đình hàng đầu, IGA cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, và tối ưu chi phí bỏ ra. 

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm khi mua tại IGA, vì đây là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu, tham gia vào sản xuất, nghiên cứu và phát triển nội thất văn phòng, gia đình. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và giá cả phù hợp, IGA chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Kết:

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế bàn phấn đẹp để trang trí cho phòng ngủ của mình thì IGA chính là sự lựa chọn hoàn hảo.Với kinh nghiệm sản xuất và phân phối sản phẩm nội thất lâu năm, IGA cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Hãy đến, trải nghiệm và sở hữu ngay các mẫu ghế bàn trang điểm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về thẩm mỹ và chất lượng các nàng nhé!

=> Link đặt mua ghế bàn trang điểm - GC08 tại đây:

https://www.igea.com.vn/products/ghe-ban-trang-diem-gc08

=> Link đặt mua ghế bàn trang điểm - GP138 tại đây:

https://www.igea.com.vn/products/ghe-ban-trang-diem-gp138 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết