BÀN TRANG ĐIỂM CAO CẤP HIỆN ĐẠI

Trần Long
Th 5 04/05/2023
Nội dung bài viết

Bàn trang điểm cao cấp được xem là một trong những vật dụng phòng ngủ thiết yếu của phái đẹp trong thời đại hiện nay. Hãy cùng IGA tìm hiểu những thông tin thú vị về các tính năng và lợi ích của bàn trang điểm màu trắng thông qua bài viết sau nhé!

1. Tại sao mẫu bàn trang điểm cao cấp được ưa chuộng?

1.1 Nhỏ gọn, đơn giản

Bàn trang điểm IGA với lối thiết kế đơn giản nhưng tinh tế phù hợp với nhiều không gian bày trí trong ngôi nhà. Mẫu sản phẩm này đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em vì công năng đa dạng mà nó đem lại.

Bàn trang điểm cao cấp có thiết kế kết hợp nhiều ngăn, kệ, cho khả đựng đồ đặt tăng lên mà không chiếm nhiều diện tích cất giữ đem đến không gian căn phòng trở nên gọn gàng hơn.

Sản phẩm được đo đạc với kích thước vừa phải: Chiều dài 50cm - Chiều rộng 100cm - Chiều cao 118cm. Có thể nói đây là một số đo hoàn hảo, nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, quý phái dành cho người sử dụng.

 

Thiết kế nhỏ gọn - đơn giản 

Bàn trang điểm cao cấp vừa giúp trang trí ngôi nhà thêm phần thẩm mỹ, vừa có công dụng để các dụng cụ make - up của chị em thuận tiện, đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian, tùy biến theo cách sắp xếp của người sử dụng.

1.2 Chắc chắn, độ bền cao

Với chất liệu 4 chân gỗ tự nhiên mang lại sự vững chãi, chắc chắn tăng thêm khả năng chịu lực, giúp bàn có độ bền cao. Sản phẩm có thể chịu sức nặng hơn 20kg, do đó mà người dùng có thể thỏa thích đặt nhiều món đồ make - up mà mình yêu thích.

Màu sắc tươi mới trẻ trung

Trọng lượng bàn trang điểm hiện đại được thiết kế rất nhẹ bởi vậy mà trong quá trình sử dụng khách hàng dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau

Một điều mà chiếc nhà IGA làm được đó là nhờ chất liệu bền chắc chống cong vênh mối mọt… có tuổi thọ cao của sản phẩm. Chỉ cần vệ sinh 1-2 lần/tháng là bàn trang điểm gỗ của bạn sẽ luôn mới, trắng sáng như lúc mới mua.

1.3 Dễ vệ sinh

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp hiện đại được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp chống trầy xước, giúp việc lau chùi đơn giản hơn. Bề mặt bên ngoài sản phẩm còn có lớp melamine với chức năng chống bụi, hạn chế nước khi dọn vệ sinh sẽ không cần mất quá nhiều thời gian. 

Mẫu bàn trang điểm cao cấp này phù hợp với cả những gia đình, chị em có không gian sống khiêm tốn, yêu thích những gì đơn giản, nhưng không kém phần hiện đại sang trọng. Chiếc bàn trang điểm hiện đại sẽ là “trợ thủ đắc lực” trong việc làm đẹp bản thân, kiến tạo lối sống vui vẻ đầy năng lượng, tích cực..

1.4 Đa năng, tiện lợi 

Bàn trang điểm hiện công dụng đa năng tiện lợi bởi vì vừa có thể làm bàn để đồ, vừa làm bàn trang điểm cho các chị em. 

Bàn trang điểm cao cấp đa năng

2. Hướng dẫn lắp đặt bàn trang điểm cao cấp

Việc lắp đặt bàn trang điểm màu trắng vô cùng đơn giản và dễ dàng bởi khi mua hàng bạn sẽ được tư vấn viên hướng dẫn chi tiết, kỹ lưỡng. Mặt khác, có video và hình ảnh kèm theo trong sản phẩm nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này nhé.

Bàn trang điểm cao cấp lắp đặt đơn giản

Ngoài ra, bên công ty IGA còn tặng kèm người mua hàng giấy hướng dẫn lắp ghép sản phẩm kỹ càng, trong trường hợp bạn mua về nhưng không biết lắp có thể mở video hướng dẫn ra, hơn nữa có thể gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 0932.033.011 - 0898.033.011 để được nhân viên hỗ trợ nhanh nhất

3. Mua bàn trang điểm cao cấp ở đâu để đảm bảo chất lượng và sở hữu nhiều ưu đãi?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua bàn trang điểm cao cấp chính hãng với giá thành tốt thì IGA là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với kinh nghiệm sản xuất và phân phối nội thất văn phòng và gia đình hàng đầu, IGA cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, và tối ưu chi phí bỏ ra. 

Công ty TNHH IGA Việt Nam là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc nhập và xuất khẩu nội thất, kệ đa năng cao cấp. Công ty luôn mang tới những mẫu sản phẩm với nhiều tính năng đa dạng ưu Việt đảm bảo chất lượng hàng đầu đến tay người tiêu dùng.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm khi mua tại IGA, vì đây là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu, tham gia vào sản xuất, nghiên cứu và phát triển nội thất văn phòng, gia đình. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và giá cả phù hợp, IGA chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Khi mua sản phẩm nội thất tại IGA bạn sẽ được nhiều ưu đãi kèm chính sách bảo hành như sau:

  • Bảo hành 6 tháng, đổi trả 15 ngày

  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu lỗi từ nhà sản xuất

  • Tư vấn miễn phí trọn đời

Kết:

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi bán bàn trang điểm chính hãng, uy tín và giá thành tốt. Hãy đến với IGA - một trong những nhà sản xuất hàng đầu về nội thất gia đình và văn phòng. Với kinh nghiệm sản xuất và phân phối sản phẩm nội thất lâu năm, IGA cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để hoàn thành sứ mệnh phục vụ khách hàng của mình.

=> Link mua bàn trang điểm cao cấp GP84

https://www.igea.com.vn/products/ban-trang-diem-phong-cach-bac-au-gp84

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết