TOP 5+ MẪU GIƯỜNG NGỦ PHỔ BIẾN NHẤT 2024

Minh Trân
Th 6 26/01/2024
Nội dung bài viết

Việc tìm kiếm chiếc giường ngủ phù hợp để có một giấc ngủ tốt không phải là một điều dễ dàng. Bài viết dưới đây IGA sẽ giúp bạn nêu một số lưu ý khi chọn giường ngủ và ngoài ra, bạn còn sẽ còn được giới thiệu thêm những mẫu giường phổ biến nhất năm 2024. Hãy tham khảo để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách của bạn nhé.

 

1. Các lưu ý khi chọn giường ngủ  

Chất lượng giấc ngủ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe con người. Để đảm bảo giấc ngủ tốt hơn thì không gian phòng ngủ và giường ngủ là hai tiêu chí quan trọng cần được quan tâm.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giường khác nhau và bạn đã biết các lưu ý khi chọn một chiếc giường ngủ chưa?

  •  Kích thước: Khi lựa chọn giường ngủ, kích thước là một yếu tố quan trọng cần xem xét. Bạn cần lựa chọn kích thước phù hợp với tỉ lệ căn phòng để có một không gian thoải mái nhất có thể. 

  • Chất liệu: Nên chọn chất liệu phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân. Các chất liệu phổ biến bao gồm gỗ và kim loại. 

  • Tiện ích: Nếu cần, giường có thể đi kèm với ngăn kéo hoặc không gian lưu trữ để tối ưu hóa không gian tùy nhu cầu của bạn. 

  • Thiết kế: Lựa chọn thiết kế giường phải phù hợp với phòng ngủ và phong cách nội thất của bạn. Có nhiều loại thiết kế từ cổ điển đến hiện đại.

Tham khảo thêm những mẫu giường đẹp tại đây.

2. Những mẫu giường ngủ phổ biến nhất hiện nay 

2.1 Giường ngủ gỗ công nghiệp lõi xanh 

Dòng sản phẩm giường ngủ MDF lõi xanh đang rất phổ biến trên thị trường và thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía người tiêu dùng, đặc biệt là ở các khu vực thành thị và nông thôn mới. Với vẻ ngoài hấp dẫn và chất lượng tương đối tốt có khả năng chống nước, chống ẩm cao hơn loại thường, mẫu giường này đã trở thành một lựa chọn thay thế hữu ích cho giường gỗ tự nhiên.

 

Tham khảo ngay những mẫu giường ngủ lõi xanh tại đây: Giường Ngủ Hiện Đại - GP240

2.2 Giường gấp thông minh kết hợp bàn làm việc

Giường gấp thông minh kết hợp bàn làm việc là một lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ nhỏ. Với thiết kế tích hợp đầy đủ các tính năng như giường ngủ, bàn làm việc, và kệ để đồ, chiếc giường này không chỉ tiết kiệm không gian mà còn giúp tối ưu hóa sử dụng không gian trong căn phòng của bạn. 

Tham khảo ngay mẫu giường gấp thông minh tại đây: Giường đa năng thông minh kết hợp bàn làm việc - GP306

2.3 Giường ngủ pallet 

Giường pallet hiện đang là trào lưu phổ biến đối với các gia đình trẻ Việt. Với thiết kế độc đáo và sáng tạo, chiếc giường này không chỉ không thua kém về phần chất lượng so với những chiếc giường gỗ truyền thống mà còn có giá cực kỳ hấp dẫn. Dự định đây sẽ là mẫu giường được yêu thích nhất năm.

2.4 Giường tầng 

Đối với gia đình có nhiều thành viên hoặc phòng ngủ có diện tích nhỏ, giường tầng không chỉ mang lại sự tiện ích về mặt không gian mà còn tạo điểm nhấn thú vị trong thiết kế nội thất.

 Nó thường được ưa chuộng trong các ký túc xá hay phòng ngủ trẻ em, nó giúp tối ưu hóa sự sắp xếp không gian và tạo điểm nhấn thực tế cho ngôi nhà của bạn.

2.5 Giường ngủ hiện đại kết hợp ngăn kéo

Giường ngủ có ngăn kéo đang trở thành sự lựa chọn phổ biến nhờ vào thiết kế đơn giản và tinh tế, phù hợp với mọi không gian. Với tính đa năng, mẫu giường ngủ này được ưa chuộng đặc biệt trong những không gian có diện tích hạn chế. 

Những ngăn kéo dễ dàng mở đóng hoàn toàn có thể thay thế cho các loại tủ đứng hay chiếc bàn tab, tạo nên một không gian sống hiện đại và tiện ích. 

Tham khảo ngay những mẫu giường ngủ hiện đại tại đây: Giường Ngủ Hiện Đại - GP248

Như vậy, qua bài viết trên IGA đã giới thiệu với bạn những mẫu giường ngủ phổ biến trong năm 2024. Bạn có thể tìm kiếm và chọn lựa một chiếc giường ngủ phù hợp với không gian và mong muốn của mình. 

Trước khi quyết định mua, hãy xem xét cẩn thận các yếu tố như kích thước, chất liệu, và thiết kế để đảm bảo bạn sẽ có được sản phẩm tốt nhất cho gia đình của mình.

Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn thì hãy liên hệ với Nội thất IGA để được hỗ trợ tư vấn tận tình.

Thông tin liên hệ  
Địa chỉ:
- Showroom Quận 12: 463A đường Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
- Kho & Showroom Quận 11: 64/28B, Hương Lộ 12, phường 3, quận 11, TP. Hồ Chí Minh
- Kho Hà Nội: K2 coma5 khu CN cơ khí xây dựng số 5 (ngõ 113 Miêu Nha), Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
- Văn Phòng Miền Nam: 63/5 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- Văn Phòng Miền Bắc: Tầng 14 Việt Á Tower, Số 9 Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội
- Văn Phòng & Kho Thái Bình: CNV4.4, Lô B1 Cụm Công Nghiệp Phong Phú, P. Tiền Phong. TP. Thái Bình

Số điện thoại: 0888.572.256

Email: contact@iga.com.vn

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết