IGEA Chi Nhánh Hồ Chí Minh – Địa Điểm Mua Sắm Nội Thất Uy Tín Miền Nam

Vy Vy
Th 7 27/04/2024
Nội dung bài viết

Với sứ mệnh mang lại không gian sống lý tưởng và tiện nghi cho mọi gia đình, Nội thất IGEA là nơi uy tín cung cấp nội thất thông minh, hiện đại giúp nâng cao trải nghiệm dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng. Trong bài viết này, sẽ cung cấp thông tin chi tiết về địa điểm mua nội thất uy tín tại miền Nam. 

1. Nội thất IGEA – Đơn vị uy tín về nội thất tại Việt Nam

IGEA đã trở thành một cái tên quen thuộc trong ngành nội thất tại Hồ Chí Minh, với hơn 10 năm hoạt động. Qua thời gian, IGEA đã khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình.

Sản phẩm của IGEA không chỉ là sự kết hợp giữa chất lượng và thiết kế tinh tế, mà còn được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết. Được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, đặc biệt là gỗ MDF phủ Melamine dày dặn. Quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền bỉ theo thời gian.

Với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, IGEA không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà còn mang đến sự lựa chọn không giới hạn trong việc trang trí nhà cửa. Từ phong cách hiện đại đến cổ điển, từ không gian nhỏ gọn đến căn hộ sang trọng, IGEA luôn cung cấp những giải pháp độc đáo để tạo ra không gian sống lý tưởng cho khách hàng của mình.

2. Sản phẩm chất lượng đẹp và bền dài lâu của Nội Thất IGEA

Với bộ sưu tập sản phẩm đa dạng và phong phú, Nội Thất IGEA tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khi ghé IGEA Hồ Chí Minh, bạn có thể thoải mái lựa chọn một trong những sản phẩm nội thất mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách trang trí và không gian sống khác nhau như:

2.1 Giường ngủ

Giường Ngủ Hiện Đại - GP235 / GP235A một sản phẩm độc đáo mới mẻ và nổi bật đến từ Nội Thất Thông Minh IGEA Việt Nam. Chiếc giường thông minh thiết kế chuẩn phong cách Bắc Âu, hô biến một chiếc truyền thống thành một sản phẩm giường ngủ hoàn toàn mới lạ tăng thêm công năng cho sản phẩm.

Đặc biệt khi mua sản phẩm này tại IGEA bạn sẽ được nhận một phần quà tặng kèm là một chiếc kệ đầu giường xinh đẹp với hai tông màu gỗ cháy hoặc vân gỗ bắt mắt, có chất liệu bền bỉ trữ đồ tiện dụng như một sự tri ân đối với quý khách hàng.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm Giường Ngủ Hiện Đại - GP235 

2.2 Tủ giày

Một chiếc Tủ Giày Thông Minh Multi 3F - GP112 được sản xuất tại Nội thất IGEA Việt Nam theo phong cách Châu Âu hiện đại hợp xu hướng để trang trí cho ngôi nhà thêm thẩm mỹ gọn gàng và sắp xếp giày dép ngăn nắp sau khi sử dụng.

Tủ giày có cấu tạo thành 3 tầng rộng rãi cho phép chứa một lần nhiều giày dép, khi sử dụng bạn kéo cửa tủ ra và sẽ nhìn thấy không gian chứa đồ bên trong. Sử dụng hợp chất gỗ MDF tăng độ bền cao, phủ một lớp melamine chống trầy hiệu quả. 

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm Tủ Giày Thông Minh Multi 3F - GP112

2.3 Tủ quần áo

Tủ Quần Áo Cánh Lùa GOSS - GP150 IGEA sở hữu thiết kế thanh lịch, hiện đại sẽ dễ dàng hòa hợp với không gian tổng thể của phòng ngủ của bạn, giúp mang lại tính thẩm mỹ, sự hiện đại và tiện nghi cho người dùng.

Tủ Quần Áo là một vật dụng không thể thiếu trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Không chỉ đơn giản là cất giữ những bộ trang phục hằng ngày, hay giúp các bộ chăn ga được sắp xếp một cách ngăn nắp, gọn gàng, tủ quần áo còn giúp tô điểm căn phòng ngủ của bạn rực rỡ hơn. 

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm Tủ Quần Áo Cánh Lùa GOSS - GP150 IGEA

2.4 Bàn trang điểm

Bàn Trang Điểm Ngồi Bệt GP143 IGEA kể từ khi mới ra mắt luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của các cô nàng khi mua sắm chiếc bàn phấn cho riêng mình. 

Với thiết kế bàn trang điểm nhỏ gọn dành riêng cho không gian diện tích hẹp, thiết kế chân thấp, kích thước nhỏ,  này cực kỳ phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ nhắn. 

Bàn trang điểm ngồi bệt tích hợp gương gập tiện lợi với thiết kế đa năng, sản phẩm mang đến một không gian lưu trữ và đựng mỹ phẩm tiện dụng cho các cô nàng trong quá trình trang điểm.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm Bàn Trang Điểm Ngồi Bệt GP143 IGEA

2.5 Bàn gaming

Bàn Gaming Chân Chữ M - GM68 sản phẩm từ thương hiệu IGEA tạo điểm điểm nổi bật cho không gian chơi game thêm phần hiện đại.

Với thiết kế hiện đại bàn gaming tphcm đem đến cho bạn những giây phút  chơi game vô cùng tuyệt vời.

Với màu chủ đạo là

-        Khung chân đen - mặt bàn vân óc chó

-        Khung chân trắng - mặt bàn vân gỗ sồi .

Đây là phong cách một rất được gamer ưa chuộng vì tạo được điểm nhấn, sự hầm hố cool ngầu thể hiện sự kịch tính của gamers thông qua chiếc bàn này.

Bàn gỗ gaming làm từ chất liệu bền, chịu trọng lượng cao, chống thấm nước, chống ăn mòn, nâng cấp thành 1 sản phẩm vừa thẩm mỹ vừa chất lượng. Hãy tham khảo thêm thêm tính năng thêm bên dưới.

 

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm Bàn Gaming Chân Chữ M - GM68

Ngoài ra, Nội Thất IGEA còn cung cấp thêm nhiều nội thất khác như: 

  • Bàn ăn

  • Bàn trà, bàn sofa

  • Gương trang điểm

  • Nhà chó mèo

  • Bình phong, vách ngăn

  •  …

 

3. Dịch vụ tư vấn và chăm sóc tận tâm uy tín

Đội ngũ nhân viên tại IGEA Hồ Chí Minh luôn là những người bạn đồng hành tận tâm của khách hàng. Khách hàng lựa chọn IGEA Hồ Chí Minh sẽ được tư vấn những giải pháp tối ưu nhất cho không gian sống, hỗ trợ xử lý mọi tình huống phát sinh, đảm bảo có được trải nghiệm mua sắm và sử dụng sản phẩm tốt nhất.

 

4. Chính sách vận chuyển - giao hàng của IGEA 

IGEA luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

4.1. Phí giao hàng tại cửa hàng (Đại lý):

IGEA  áp dụng mức phí giao hàng theo chi phí đã được ký với bên đối tác chịu trách nhiệm vận chuyển, giao nhận cho tất cả các đơn hàng được đặt thành công.

Đối với khách hàng ở các Tỉnh, Thành phố có cửa hàng của công ty, chúng tôi sẽ tiến hành gửi giao hàng tận nơi cho Khách hàng.

4.2. Thời gian giao hàng

IGEA sẽ yêu cầu bên vận chuyển hàng giao hàng cho khách hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 3 - 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).

 

5. Thông tin liên hệ Nội thất IGEA tại Hồ Chí Minh

Khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của Nội thất IGEA tại Hồ Chí Minh có thể liên hệ theo thông tin sau đây:

Địa chỉ:
- Showroom Quận 12: 463A đường Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
- Kho & Showroom Quận 11: 64/28B, Hương Lộ 12, phường 3, quận 11, TP. Hồ Chí Minh
- Văn Phòng Miền Nam: 63/5 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0888.572.256

Email: contact@IGEA.com.vn
 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết