Affiliate Marketing là gì? Cách kiếm tiền từ tiếp thị liên kết?

Qui
Th 4 22/11/2023
Nội dung bài viết
Những năm gần đây, Tiếp Thị Liên Kết IGA hay Affiliate Marketing đã trở nên ngày càng quen thuộc trong tâm trí mọi người. Nhanh chóng trở thành phương tiện phổ biến để các thương hiệu quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ, hình thức này đã nhanh chóng vươn lên trở thành một công cụ linh hoạt và phổ biến. 

Nó không chỉ là kênh kiếm tiền online mà còn là nguồn thu nhập ấn tượng, đặc biệt so với những hình thức kiếm tiền trực tuyến khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng đã dành thời gian nghiên cứu sâu hay đi theo hướng này vì vốn dĩ đi kèm với các yếu tố lừa đảo mà chúng ta cần phòng tránh.
 

1. Affiliate Marketing hay Tiếp thị liên kết là gì?

Affiliate Marketing hay Tiếp Thị Liên Kết là thuật ngữ thể hiện mô hình truyền thông hay quảng bá các loại sản phẩm dịch vụ trên nền tảng trực tuyến giúp các khách hàng hoặc đối tác có thể tự mình đưa các sản phẩm chất lượng của doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng.

Thông qua mô hình này mà các nhà phân phối hay cộng tác viên thương hiệu sẽ dùng sự hiểu biết của mình về sản phẩm doanh nghiệp và nền tảng từ các kênh mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube,... để thực hiện tiếp thị nhằm thu hút khách hàng chuyển đổi.

Sau khi có hành động mua hàng cụ thể của khách hàng, các nhà phân phối hay công tác viên sẽ nhận được hoa hồng từ nhà cung cấp với mỗi đơn hàng thành công trên hoặc thực hiện một hành động cụ thể nào đó.

Để có thể dễ hiểu hơn thì Tiếp Thị Liên Kết sẽ có tính tương đồng với các mô hình cộng tác viên bán hàng thường thấy của các thương hiệu sản xuất hay buôn bán. Chỉ khác ở chỗ, qua Affiliate Marketing hay Tiếp Thị Liên Kết sẽ giúp các cộng tác viên dễ dàng kiếm thêm thu nhập trên nền tảng trực tuyến (kiếm tiền online) mà không cần phải nhập hàng hay qua đơn vị trung gian làm giá bị tăng lên cao hơn so với thị trường.

Tóm lại, Affiliate Marketing là một trong những hình thức tăng thêm thu nhập hay là nguồn thu nhập chính tốt nhất hiện nay khi có thể kiếm thêm mà không cần mất bất cứ loại phí gì, và các loại hoa hồng đều được chi trả một cách cụ thể với hệ thống theo dõi rõ ràng.
 

2. Tiếp thị liên kết của IGA có lừa đảo không?

Nếu là một trong những người mới bắt đầu vào việc tìm kiếm nguồn thu nhập thông qua việc kiếm tiền online, thì chắc không ít lần bạn đã nghe thấy những cụm từ lừa đảo gắn liền với từ khóa “Tiếp Thị Liên Kết” hay Affiliate Marketing. 

Khi xã hội đang phải đối mặt với hàng ngàn mối nguy hại và khó khăn từ dịch bệnh cho đến suy thoái kinh tế thì việc có một công việc bạn có thể kiếm được lên đến hàng chục hay hàng trăm triệu đồng một tháng là không thể tin nổi, đã thế còn không yêu cầu bạn có kinh nghiệm hay phải nhập hàng trước.

Vì những khóa học kiếm tiền online và mô hình nhận hoa hồng thông qua hệ thống mà dần khái niệm về Affiliate bị đá tráo và xem xét là hình thức núp bóng đa cấp. Nhưng thật sự Tiếp Thị Liên Kết không mang bản chất của Đa cấp biến tướng như chúng ta hay thấy.

Như mọi vấn đề ở xã hội nay khi mà sự hợp tác chỉ được hình thành khi mà đôi bên đều đạt được lợi ích chung từ mỗi phía. 

Ở vấn đề này, các đối tác sẽ giúp thương hiệu quảng bá sản phẩm, dịch vụ tốt hơn và tiếp nhận được nhiều luồng ý kiến để phát triển thêm sản phẩm và thương hiệu.

Về phía của Đối tác, bạn sẽ nhận được các khoản hoa hồng không giới hạn được chi trả bởi thương hiệu giúp bạn thoải mái hơn trong cuộc sống hằng ngày của mình.

Những ưu điểm rõ rệt mô hình Affiliate Marketing của IGA ta có thể thấy:

  •  Miễn mọi loại phí: Khi tham gia chương trình Tiếp Thị Liên Kết của IGA bạn không cần phải chi trả bất cứ loại phí hay khoảng chi nào thêm như chúng ta thường thấy ở mô hình đa cấp thì cần phải nhập hàng hay đóng tiền mới vào được hệ thống/ trở thành đối tác.
  • Chi trả hoa hồng không giới hạn: Bạn sẽ nhận được hoa hồng khi có người mua sản phẩm của thương hiệu, mọi đơn hàng sẽ được theo dõi trên hệ thống với đường dẫn mà bạn đã quảng bá. Thu nhập của bạn càng cao đồng nghĩa với việc bạn bán được càng nhiều hàng hóa của thương hiệu chứ không phải cứ tham gia hệ thống là sẽ có thu nhập ngay. Điều này sẽ giúp giải đáp cho bạn lý do tại sao việc làm Đối tác sẽ dựa hoàn toàn vào năng lực của bạn.
  • Rõ ràng, minh bạch: Khi đăng ký hệ thống bạn cần cung cấp các thông tin cá nhân để hệ thống xác nhận, sau đó bạn sẽ được cung cấp các thông tin cụ thể về điều khoản, hoa hồng, quy định,... một cách rõ ràng khi tham gia vào chiến dịch Affiliate.
     

3. Các đơn vị có trong Tiếp Thị Liên Kết?

  • Nhà cung cấp (Advertiser/Merchant): Đơn vị, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ với nhu cầu và mong muốn có thể tăng trưởng hiệu quả kinh doanh trên nền tảng trực tuyến.
  • Nhà phân phối / Đối tác: Cá nhân hay đơn vị có sở hữu danh sách khách hàng tiềm năng, hay sở hữu các website, blog, trang mạng xã hội giúp thu hút mua hàng góp phần tạo nên nguồn thu nhập không giới hạn thì tham gia vào hệ thống quảng báo các sản phẩm được cung cấp.
  • Nền tảng Tiếp Thị Liên Kết: Là hệ thống trung gian giúp kết nối nhà cung cấp và đối tác, qua đây mà các đơn hàng và hoa hồng có thể dễ dàng được theo dõi với độ chính xác cao. Ngoài ra, nhờ vào nền tảng này mà bạn có thể dễ dàng lấy banner, link quảng cáo để thực hiện quảng bá.
  • Khách hàng: Là người tiêu dùng có nhu cầu, sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhà cung cấp sau khi được tiếp thị đến.

 

4. Các loại mô hình website khi chạy Tiếp Thị Liên Kết của IGA dễ có đơn

  • Website phát voucher/coupon giảm giá: 

Thông qua các voucher giảm giá cụ thể này mà bên nhà cung cấp có thể theo dõi khi khách hàng sử dụng lúc phát sinh đơn hàng. Bạn có thể tổng hợp nhiều voucher Tiếp Thị của nhiều thương hiệu khác nhau và bắt đầu tối ưu Lưu lượng truy cập thông qua các kênh mạng xã hội như Facebook, Youtube,...
Dù có thế nào đi chăng nữa, vấn đề về giá luôn là ưu tiên hàng đầu trong tâm trí của khách hàng. Họ chú trọng vào giá cả trước, và chỉ sau đó mới quan tâm đến chất lượng dịch vụ. Thói quen này của người tiêu dùng, việc tìm kiếm các mã giảm giá trước khi thực hiện mua sắm, đã trở thành một thực tế đã được củng cố và phổ biến.

 

  • Website review: 

Cung cấp thông tin chân thật về trải nghiệm sử dụng sản phẩm giúp khách hàng dễ hình dung và so sánh với các bên liên quan để đưa ra lựa chọn mua hàng tốt nhất, bạn có thể để Đường dẫn Tiếp Thị tại mọi nơi để khách hàng dễ dàng mua hàng.
Việc cung cấp lời khuyên và khuyến khích khách hàng tiếp tục mua sắm vẫn giữ hiệu quả lớn, vì khách hàng luôn đặt nặng việc tìm hiểu rất nhiều thông tin trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

 

  • Website so sánh: 

Bạn có thể cung cấp thông tin bao gồm giá, công dụng,... về các sản phẩm cùng loại của nhiều thương hiệu khác nhau để khách hàng có cái nhìn trực quan và dễ dàng mua hàng hơn khi có nhu cầu.
Tuy nhiên, việc triển khai mô hình này trở nên vô cùng thách thức tại thị trường Việt Nam, khi chỉ có hai đơn vị là Websosanh và Sosanhgia được biết đến là hiệu quả trong việc thực hiện mô hình này.

  • Website cung cấp thông tin chuyên sâu: 

Một trang web chuyên sâu về một lĩnh vực cụ thể có thể được tạo ra với sự tập trung đặc biệt vào một ngành nghề nào đó. Khi trang web của bạn trở nên phổ biến trong lĩnh vực này, nó sẽ đạt được sự tin tưởng và trở thành nguồn ý kiến tham khảo quan trọng cho mọi người.

  • Hoàn tiền: 

Một mô hình đang rất thịnh hành hiện nay tận dụng tâm lý của những người tiêu dùng thích sự đổi thưởng và "mê tiền lẻ". Các trang web Cashback không chỉ có tỷ lệ chuyển đổi cao mà còn xây dựng được một đội ngũ khách hàng trung thành vô cùng mạnh mẽ. Điều này thực sự là một mô hình nổi bật và đầy tiềm năng trong thời gian tới.

 


 

5. Vì sao nên tham gia chương trình Tiếp Thị Liên Kết của IGA?

Sau khi cả xã hội “chao đảo” sau dịch và thời kỳ suy thoái đỉnh điểm như thời gian hiện tại, việc tìm kiếm nguồn thu nhập thêm là nhu cầu dễ hiểu giúp chúng ta có thể thoải mái hơn trong cuộc sống hằng ngày.
 

5.1 Tiếp Thị Liên Kết là kênh kiếm thêm thu nhập “hàng đầu” hiện nay

  • Thu nhập hấp dẫn: Mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên, mẹ bỉm sữa,... có thể dễ dàng đạt 5 - 10 triệu/ tháng. Thậm chí là lên đến hơn 100 triệu nếu có 1 chút kiến thức hoặc dành thêm 1 chút thời gian đầu tư.

  • Dễ dàng tham gia: Bạn sẽ không cần trả trước bất cứ loại phí nào, không phải nhập hàng, giao hàng hay quản lý, bạn chỉ cần hướng dẫn khách hàng mua và có đơn hàng thành công đã có thể nhận ngay hoa hồng từ phía IGA.

  • Không cần lo lắng về vận chuyển, đổi trả, bảo hành: Bạn chỉ cần giúp IGA quảng bá thương hiệu và sản phẩm, tất cả mọi vấn đề còn lại từ bước xác nhận đơn hàng cho đến bảo hành đổi trả đều sẽ được IGA đảm bảo với quy trình xử lý hơn 3000 đơn/ tháng.

  • Không có bất cứ yêu cầu gì đặc biệt như tạo thêm kênh, quay chụp, mọi vấn đề về mặt hình ảnh từ hình 3D đến hình thật đều được IGA cung cấp minh bạch và dễ dàng tiếp cận.

  • Tự do kiếm tiền mọi lúc, mọi nơi, linh động về thời gian.

5.2 Tại sao nên lựa chọn IGA làm đối tác Tiếp Thị Liên Kết?

  • Uy tín thương hiệu hơn 10 năm trong ngành, được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư nước ngoài với quy mô lên hơn 10,000m2 diện tích nhà máy, kho bãi.

  • Giá cạnh tranh, được chuyển thẳng từ nhà máy đến tay người tiêu dùng.

  • Tiềm năng bán sỉ, lẻ vô cùng lớn lên đến 3000 đơn/ ngày trên các sàn TMĐT, Website thương hiệu.

  • Thanh toán nhanh chóng, minh bạch.

  • Nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7 giúp giải đáp mọi vấn đề về hệ thống

  • Hỗ trợ đào tạo kiến thức marketing online như Facebook Ads, Google Ads, SEO,... qua các webinar miễn phí hoặc nội dung chia sẻ chung với quý đối tác.

 

6. 10 Cách tạo hoa hồng đầu tiên với Tiếp Thị Liên Kết của IGA cho người mới

6.1. Tự mua hàng qua Link Tiếp Thị Liên Kết

Có vẻ như là khó tin, nhưng IGA chắc chắn rằng đã có rất nhiều người tự mình mua hàng thông qua liên kết Affiliate của mình để kiểm tra hệ thống ghi nhận của Mạng Affiliate trước khi đưa ra quyết định cuối cùng hoặc đang trong quá trình tìm hiểu. 

Điều này không chỉ giúp họ kiểm tra tính đúng đắn của hệ thống mà còn giúp họ tiết kiệm một lượng tiền nhỏ khi mua sắm trực tuyến trên mạng. Vậy tại sao chúng ta không thử một lần nhỉ?

Hơn thế nữa, nếu bạn muốn hỗ trợ các khách hàng của mình hay sợ sai sót của hệ thống bạn hoàn toàn có thể nhập dùm thông tin người mua khi check-out và mọi vấn đề còn lại từ xác nhận đơn cho đến bảo hành sẽ được IGA hỗ trợ toàn bộ.

6.2. Gửi link affiliate cho bạn bè, người thân

Đây có thể được xem như là cách thức đơn giản nhất để bạn có những đơn hàng đầu tiên. Khi không chỉ giúp bạn bè người thân của mình mua được các sản phẩm nội thất giá rẻ, mà bạn còn có thể nhận được thêm tiền. Đúng là hiếm khi có cơ hội tốt như vậy. 
Nhưng việc cứ nhờ bạn bè hay người thân mua cũng không phải là hướng để bạn có thể gia tăng thu nhập lâu dài.
Hãy cố gắng tìm hiểu sâu hơn về thói quen cũng như nhu cầu của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm nội thất. Qua đó sẽ giúp bạn bắt đầu hình dung là được tệp khách hàng tiềm năng của mình là ai và họ cần gì để có thể đưa ra quyết định mua hàng. Việc này sẽ âm thầm giúp bạn dễ dàng biết được khách hàng mình cần tiếp cận dễ dàng hơn.

 

6.3. Đi link trên Group Facebook, Zalo, Trang cá nhân,...

Bạn hãy thử tìm kiếm các group bán hàng, trao đổi, mua bán trên Facebook bạn sẽ thấy vô vàn các group lớn nhỏ khác nhau chuyên share về kinh nghiệm mua sản phẩm hay review các sản phẩm liên quan, hay thậm chí share mã giảm giá trên các trang Sàn Thương Mại Điện Tử như Shopee, Lazada, Tiki, Tiktokshop,... đa phần các group đều sẽ có những người làm Affiliate đầy đủ quy mô và nhu cầu khác nhau, thậm chí chúng ta cũng thấy được đôi khi có những link khi nhấp vào lại chuyển hướng chúng ta về các Sàn hoặc website bán hàng khác.

Như đã đề cập ở trên thì các group hay fanpage Facebook là nơi có chứa nguồn Traffic lớn mà ai cũng muốn tận dụng nhưng không thể nào hết được hoàn toàn. Nhưng để có một bài viết giới thiệu cụ thể và có chứa link Tiếp Thị thì không phải đơn giản để được duyệt trừ khi bạn là chủ của Group.

Một vấn đề khác khi bạn cần thông báo hay tuyên truyền trên các trang mạng xã hội thì việc viết bài và chia sẻ kinh nghiệm sau đó chèn link tham khảo về sản phẩm thật ra chính là link Affiliate của bạn là điều vô cùng cần thiết.

Hoặc tốt hơn nữa thì bạn có thể tự tạo group riêng của mình có thể là Group Facebook, Group Zalo để có thể tự mình tăng trưởng người dùng và tha hồ đi link trong group của mình với nguồn thu nhập thụ động bền vững.

Nếu bạn là người với hơn 1000 bạn trên FB với tương tác vô cùng tốt thì việc bạn xây dựng một cộng đồng nho nhỏ của mình cũng sẽ là hướng tốt để bắt đầu. Đồng nghĩa với việc đó càng nhiều người theo dõi hay quan tâm đến bạn thì khả năng kiếm tiền của bạn càng cao.

6.4 Đi link trên Diễn đàn, kênh Youtube,...

Chúng ta đã thấy trong giai đoạn những năm 2000, forum hay diễn đàn nổi lên như một hiện tượng khi mọi người làm gì đều trao đổi với nhau để học hỏi, tất nhiên trong giai đoạn hiện nay các diễn đàn không còn hoạt động mạnh mẽ như trước nhưng vẫn có sự tác động lớn đến khách hàng, một số người vẫn còn thói quen tìm hiểu về các sản phẩm hay dịch vụ thông qua forum, diễn đàn hoặc các video review trước khi có quyết định mua hàng. Đây vẫn là kênh tiềm năng để các anh/chị đối tác khai thác nhất là khi tệp khách hàng của IGA không quá trẻ.

Youtube trước giờ vẫn luôn là kênh để anh/chị thoải mái phát triển và rất hạn chế vấn đề bị cấm tài khoản khi spam quá nhiều như bên Facebook, Instagram,...Youtube đã, đang và sẽ luôn là một kênh quan trọng đối với mọi lứa tuổi khi ngày càng nhiều youtuber nổi tiếng xuất hiện, giúp tập trung những khách hàng tiềm năng nhất anh/chị có thể thấy.

Thông qua Youtube, anh chi có thể rải link ở phần bình luận của các video liên quan về nội thất gỗ hoặc tự sáng tạo kênh youtube riêng và reup các clip ngắn từ bên Tiktok hoặc Facebook qua.

6.5 Đi link và gắn link trên Tiktok

Đi theo xu hướng hiện nay thì việc truyền bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu trên mạng xã hội Tiktok là không thể thiếu khi mà anh/chị có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng khi có nội dung lên xu hướng.

Tuy là vậy nhưng để có thể hoạt động trên Tiktok khi các link affiliate của Sàn Thương Mại Điện Tử như Shopee, Lazada,.. hiện tại khá tràn lan nên sẽ cần nhiều thời gian để đầu tư hơn nhưng hiệu quả mang lại là rất cao, đã có những trường hợp không cần bạn quá nổi tiếng nhưng có thể kiếm được lên đến 100 triệu trong vòng một đêm khi có clip lên xu hướng.

6.6 Xây dựng website bán hàng, website viết bài,...

Đây là một trong những cách làm Tiếp thị liên kết bền vững nhất từng biết cho đến nay. Khi bạn lập Website và sở hữu mọi nội dung và cách khách hàng nhìn thấy mọi thứ bạn cho phép khách hàng thấy. Bạn sẽ không phụ thuộc vào việc quảng cáo hay sự cho phép của admin Group. 

Một cách mà các nhà xuất bản lớn trên thế giới đều đã và đang làm để có nguồn thu nhập thụ động, hơn thế nữa lại vô cùng bền vững. Tuy rằng thời gian để thực hiện có hơi lâu hơn so với các phương pháp khác được đề xuất trong đây nhưng bù lại là khoản hoa hồng đều đặn bạn sẽ nhận được sau khi xây xong là rất lớn.

6.7 Sử dụng quảng cáo Facebook

Việc chạy quảng cáo facebook không còn quá xa lạ với thời buổi hiện nay khi mà người người nhà nhà ai cũng chạy facebook để kinh doanh hoặc đơn thuần là xây dựng thương hiệu bản thân.

Lợi thế của việc chạy quảng cáo là bạn có thể tự quản lý ngân sách của mình, cũng như tiếp cận được nhiều tệp khách hàng khác nhau.

Với AI thông minh của Facebook, việc tiếp cận khách hàng cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn trước kia khi có thể dễ dàng tối ưu đến những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm.

Đối với các nền tảng mạng xã hội thì nội dung là yếu tố quan trọng để tiếp cận và hấp dẫn khách hàng. Và một khi khách hàng click vào link affiliate của bạn cũng đồng nghĩa với việc bạn có được khoản hoa hồng đó cũng rất cao.

Đây là một trong những cách tiện lợi, ít tốn thời gian cũng như là nhanh nhất để bạn có thể nhận được các khoản hoa hồng của mình.

6.8 Gửi tin nhắn hàng loạt

Nếu bạn đã có Fanpage hoặc trang Facebook của riêng mình, cùng với lượng người theo dõi và tương tác nhất định, hãy thử cài đặt Chatbot. 

Tùy vào nội dung mà bạn đang định hướng trên Fanpage hiện tại, bạn hãy chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với tệp khách hàng mà Fanpage hay trang cá nhân của mình đang hướng đến. Và sử dụng chatbot gửi link hàng loạt, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá mà vẫn thu lại được hoa hồng.

6.9 Sử dụng Email Marketing

Email marketing cũng là một hình thức gửi tin nhắn hàng loạt đáng chú ý. Khác biệt so với chatbot của Facebook, việc sử dụng Email marketing mang lại cho bạn khả năng viết nhiều ký tự hơn (không bị ràng buộc về số ký tự như khi sử dụng chatbot). Điều này cũng đồng nghĩa bạn có nhiều không gian hơn để thuyết phục khách hàng nhấp vào liên kết affiliate của bạn và đồng thời nhận được hoa hồng.

Email marketing đang rất phổ biến trong cộng đồng người làm affiliate ở thị trường quốc tế nhờ vào tỷ lệ mở thấp của email. Hình thức này cũng không đòi hỏi bạn phải xây dựng tệp dữ liệu từ đầu như khi sử dụng chatbot trên Facebook. Bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản Email marketing trên các nền tảng phổ biến như Mailchimp, có sẵn một danh sách email và bắt đầu gửi email. Nếu nội dung được tối ưu hóa đúng cách, cơ hội để bạn kiếm được hoa hồng là không nhỏ.

6.10 Sử dụng Google Ads

Tương tự như Facebook, Google cũng cung cấp dịch vụ quảng cáo của riêng mình. Điểm khác biệt là hình thức bạn sử dụng khi quảng cáo với Google, đó là theo từ khóa. 

Nghĩa là, khi khách hàng tìm kiếm một từ khóa nào đó, liên kết sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện đầu tiên. Điều này có nghĩa là khi khách hàng đã chọn tìm kiếm trên Google, họ đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với sản phẩm đó. 

Bây giờ, công việc quan trọng của bạn là tối ưu hóa tiêu đề quảng cáo, để tăng tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo của bạn. Nếu bạn làm được điều này, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội kiếm được nhiều hoa hồng.

BẠN CÓ ĐANG MUỐN CẢI THIỆN THU NHẬP HAY THẬM CHÍ LÀ MỘT CÔNG VIỆC TỰ DO VỚI THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN?

Hãy Trở Thành Cộng Tác Viên Của IGA Ngay Từ Hôm Nay Thông Qua Link Bên Dưới Nhé!

Xem chính sách tại đây!

Tham gia làm CTV tại đây: https://zalo.me/g/scdfqj385 

Hotline hỗ trợ: 0888 995 892

Thông Tin Liên Hệ
- Showroom Quận 12:
463A đường Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, quận 12, TP. Hồ Chí Minh - Điện Thoại 088 607 55 88
- Kho & Showroom Quận 11: 64/28B Hương Lộ 14, phường 3, quận 11, TP. Hồ Chí Minh - Điện thoại 0888 995 894
- Văn Phòng Miền Nam: 63/5 Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- Văn Phòng Miền Bắc: Tầng 14 Việt Á Tower, Số 9 Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội
- Kho Hà Nội: K2 coma5 khu CN cơ khí xây dựng số 5 (ngõ 113 Miêu Nha), quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
- Văn Phòng & Kho Xưởng Thái Bình: CNV4.4, Lô B1 Cụm Công Nghiệp Phong Phú, P. Tiền Phong. TP. Thái Bình
- Nhà Xưởng Bình Dương: Khu phố Phước Thái, Phường Thái Hòa, TX. Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết