Xưởng đóng bàn ghế sofa chất lượng theo yêu cầu giá rẻ

Trần Long
Th 2 13/02/2023
Nội dung bài viết

Xưởng đóng bàn ghế Sofa hiện nay trên thị trường có rất nhiều. Nhưng thực sự để tìm được một đơn vị, địa chỉ có thể tự thiết kế và sản xuất bàn ghế Sofa theo yêu cầu riêng, tiêu chí cụ thể thì quả thật rất ít. Đã vậy, chưa chắc rằng xưởng đóng bàn ghế Sofa đó tạo được những mẫu sản phẩm như mong muốn, với chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Nào, hãy cùng IGA tìm hiểu về vấn đề này chi tiết cụ thể hơn qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Xưởng đóng bàn ghế sofa chất lượng theo yêu cầu giá rẻ

Thế nào là xưởng đóng bàn ghế Sofa 

Xưởng đóng bàn ghế Sofa là nơi chuyên tự thiết kế, sản xuất và cung cấp ra các mẫu bàn ghế Sofa cho các Showroom nội thất, đại lý phân phối nhỏ lẻ để từ đó, các khách hàng, người tiêu dùng có thể lựa chọn, tìm mua những mẫu bàn ghế Sofa có sẵn. 

Bởi vì yếu tố phân phối lớn, làm số lượng nhiều vì thế cho nên các xưởng đóng bàn ghế Sofa rất được ít khách hàng đến đặt mua sản phẩm bởi họ không có thông tin, tìm hiểu rằng nơi đó cũng là nơi chuyên bán các mẫu bàn ghế Sofa và có thể tự thiết kế, đóng bàn ghế Sofa theo yêu cầu chất liệu riêng.

Thế nào là xưởng đóng bàn ghế Sofa 

Hiện nay nhìn chung thì hầu hết các xưởng đóng bàn ghế sofa là một nơi có đủ các trang thiết bị, máy móc hỗ trợ cho đến các nguyên vật liệu để sửa chữa, đóng mới và tự sản xuất đồ nội thất như bàn ghế sofa.

Lý do bạn nên mua bàn ghế sofa tại xưởng sản xuất

Nhiều người tiêu dùng hiện nay đa số đều không hiểu được lý do tại sao nên mua bàn ghế Sofa chính tại xưởng đóng bàn ghế Sofa hơn là việc mua tại các Showroom nội thất, đại lý phân phối nhỏ lẻ bởi vì:

  • Người tiêu dùng không biết rằng số lượng, kiểu dáng, mẫu bàn ghế sofa tại các Showroom nội thất đều là mẫu làm sẵn, hạn chế rất nhiều mặt bởi không gian trưng bày không đủ. Nên việc tìm kiếm một mẫu bàn ghế sofa ưng ý khá khó khăn.

  • Kích thước của bộ bàn ghế sofa hiện nay đa phần đều lấy mẫu số chung nên tìm được một bộ sản phẩm phù hợp với diện tích phòng, nhà của bạn không phù hợp lắm, đâm ra miễn cưỡng sử dụng mà thôi.

  • Tại Showroom, cửa hàng nội thất thường trưng bày quá ít mẫu mã, lại không có nhiều kiểu dáng phù hợp để tham khảo, đối chiếu.

  • Có thể kiểu dáng bạn sẽ ưng ý nhưng chất liệu lại không tốt, chắc chắn và ngược lại. chất liệu lại quá tốt nhưng kiểu dáng lại xưa cũ, không phù hợp với nội thất của bạn.

  • Màu sắc của ghế sofa trên thị trường cũng khá hạn chế.

  • Khi mua sản phẩm tại xưởng đóng bàn ghế Sofa bạn có thể thay đổi thêm 1 số chi tiết khác để tạo ấn tượng theo gu thẩm mỹ của mình 

  • Bạn muốn có thêm ghế đôn, ghế chủ trong bộ ghế sofa của mình.

 

Lợi ích từ việc mua sản phẩm tại xưởng đóng bàn ghế sofa

Lợi ích từ việc mua sản phẩm tại xưởng đóng bàn ghế sofa

  • Bạn sẽ chủ động hơn nhiều về kiểu dáng thiết kế, chất liệu sản phẩm, giá tiền theo như ý muốn

  • Tha hồ tinh chỉnh kích thước bàn ghế sofa cho thật vừa vặn với không gian phòng nơi để, sử dụng.

  • Được tự do lựa chọn loại chất liệu đóng bàn ghế Sofa theo đúng với mong muốn và theo đúng yêu cầu của mình. Không có sự pha tạp, hay dùng vật liệu kém chất lượng. 

  • Bạn sẽ được lựa chọn bàn ghế sofa từ mọi tiêu chí theo đúng ý mình muốn của mình, từ đó giúp tạo nên tính mới lạ, độc đáo và không sợ bị đụng hàng

Bởi thế cho nên hiện nay người tiêu dùng, khách hàng thường hay lựa chọn xưởng đóng bàn ghế sofa theo yêu cầu riêng thay vì việc mua sản phẩm có sẵn tại các Showroom nội thất.

Việc đóng bàn ghế Sofa ngay tại xưởng sản xuất sẽ mang đến cho bạn cơ hội sở hữu sản phẩm vừa đẹp lại có giá rẻ hơn nhiều so với việc mua ngoài thị trường.

Cách nhận biết xưởng đóng bàn ghế sofa uy tín, đảm bảo 

Để nhận biết được địa chỉ  xưởng đóng bàn ghế Sofa nào có phải thực sự uy tín, đáng tin cậy hay không thì bạn có thể dựa vào những đặc điểm đánh giá sau đây:

Địa chỉ xưởng rõ ràng, có chỉ dẫn rõ ràng

Một trong những dấu hiệu giúp cho bạn dễ nhận biết xưởng đóng bàn ghế Sofa có phải là cơ sở lừa đảo, không uy tín nhất đó chính là địa chỉ, thông tin về nguồn gốc xuất xứ vật liệu, thông tin thương hiệu của đơn vị đó cũng như quá trình hoạt động kinh doanh sản xuất của họ. 

Nếu thực sự là một xưởng đóng bàn ghế Sofa dám đảm bảo uy tín về chất lượng, cam kết sản phẩm thì bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm, check thông tin của họ như địa chỉ, giấy phép kinh doanh, mã số thuế …

Cách nhận biết xưởng đóng bàn ghế sofa uy tín, đảm bảo 

Hình ảnh thật, chất lượng thật

Nếu như bạn đặt sản phẩm bàn ghế Sofa ngay tại xưởng sản xuất thì việc tìm hiểu hình ảnh của thương hiệu cơ sở đó không phải là vấn đề khó khăn. 

Bởi vì nhờ điều đó, bạn có thể đến thẳng trực tiếp tại chính cơ sở đó để xem xét quy trình sản xuất, tham khảo cơ sở và nghe được sự tư vấn thông tin trực tiếp ngay tại đó. 

Bên cạnh đó thì hình ảnh mà họ sử dụng trên website, mạng xã hội mà họ quảng cáo đều sẽ là hình ảnh sản phẩm thật của chính xưởng đóng bàn ghế Sofa tự chụp mà có.

Ngoài ra, bạn có thể đánh giá sự quy mô, uy tín của họ qua số lượng mẫu sản phẩm hiện có tại xưởng. Nếu như số lượng càng nhiều thì càng chứng tỏ họ đang có số lượng khách hàng tin tưởng, đặt mua và yêu thích nhiều.

Để yên tâm hơn, bạn cũng nên đua ra yêu cầu xưởng đóng bàn ghế Sofa đó đưa ra những thông tin phản hồi từ phía các khách hàng cũ để xem họ đã đánh giá ra sao đối với sản phẩm mà họ đã từng đặt mua trước đây.

Quy trình làm việc rõ ràng, nhân viên chuyên nghiệp.

Một xưởng đóng bàn ghế Sofa thực sự có chất lượng, sự uy tín cao thì đó là địa chỉ sẽ có một quy trình làm việc thật rõ ràng, cụ thể. 

Điều này bạn cũng sẽ dễ dàng nhận biết ngay khi tiếp nhận được thông tin yêu cầu đặt mua hàng của bạn gửi đến đó. Tùy vào cơ chế hoạt động của từng đơn vị sản xuất, xưởng đóng bàn ghế Sofa sẽ có quy trình làm việc khác nhau. Thế nhưng nhìn chung thì họ sẽ đều phải bao gồm những bước như: tư vấn thông tin, xuất trình bảng giá đóng sản phẩm, hỗ trợ tư vấn lên thiết kế sản phẩm, ký kết hợp đồng mua bán, tiến hành sản xuất, bàn giao sản phẩm và tiếp nhận phản hồi từ bạn sau khi mua sản phẩm của họ.

Quy trình làm việc rõ ràng, nhân viên chuyên nghiệp.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên làm việc của cơ sở sản xuất bàn ghế Sofa đó cũng là một khía cạnh giúp bạn xem xét về độ uy tín, độ chuyên nghiệp của họ.

Hợp đồng rõ ràng

Khi tiến hành ký kết hợp đồng mua bán giữa khách hàng và xưởng đóng bàn ghế Sofa, bạn cần nên tìm hiểu và xem xét quyền lợi, nghĩa vụ mà đơn vị đó mang đến cho khách hàng của họ ra sao. 

Một xưởng đóng bàn ghế Sofa thực sự uy tín, có tình chuyên nghiệp cao, chất lượng đảm bảo sẽ đưa ra một bản hợp đồng với đầy đủ thông tin về quyền hạn, mức giá thành sản phẩm phải chi trả theo từng mục mà khách hàng đưa ra, bảo hành sản phẩm ra sao, chính sách bán hàng, đổi trả sản phẩm như thế nào,…

Tìm đâu xưởng đóng bàn ghế sofa chất lượng cao TPHCM

Với gần 10 năm kinh nghiệm lĩnh vực hoạt động sản xuất đồ nội thất, IGA tự hào là một trong số ít những xưởng đóng bàn ghế Sofa theo yêu cầu có sự uy tín cao, được nhiều khách hàng, đối tác là nhà phân phối, chủ đầu tư công trình xây dựng … tin tưởng, yêu mến và lựa chọn. 

Tìm đâu xưởng đóng bàn ghế sofa chất lượng cao TPHCM

Không chỉ riêng khu vực TPHCM mà hiện IGA có rất nhiều cơ sở, nhà máy sản xuất, hệ thống kho xưởng trên toàn quốc. Với số lượng hơn 1000 sản phẩm khác nhau được làm ra mỗi ngày bởi tay nghề của nhiều chuyên viên, thợ lành nghề với kinh nghiệm lâu năm, hệ thống thiết bị máy móc hiện đại. 

Đến với IGA chúng tôi, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cho đến giá cả phải chăng, tiến độ sản xuất nhanh chóng, chất lượng chỉn chu nhất.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc cần thêm thông tin hỗ trợ để đặt mua đồ nội thất tại xưởng đóng bàn ghế Sofa IGA, vui lòng liên hệ qua số Hotline 0888 995 892 để chuyên viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp miễn phí cho bạn nhé.

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết