Top 7 mẫu bàn trà bệt đẹp tinh gọn được yêu thích nhất năm 2022

Trần Long
Th 6 24/02/2023
Nội dung bài viết

Để chọn được một chiếc bàn trà bệt đẹp hài hòa với tổng thể không gian phòng nhà không phải là chuyện đơn giản. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn trong việc tìm mua bộ sản phẩm như thế, thì hãy liên hệ với showroom IGA ngay. Chúng tôi hiện đang có rất nhiều mẫu bàn trà ngồi bệt đẹp tinh tế để quý khách hàng trang hoàng không gian sống của mình ngay hôm nay! 

Bàn trà ngồi bệt hình quả trứng GP55 

Mẫu bàn trà bệt hình quả trứng GP55 sở hữu thiết kế độc đáo sẽ mang đến luồng gió mới cho phòng khách của bạn. Bên cạnh kiểu dáng không đụng hàng, sản phẩm còn có kết cấu kiên cố với tuổi thọ sử dụng lâu hơn bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường.

Phần chân bàn được làm từ loại gỗ cao su cao cấp có khả năng chống trơn trượt và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong nhà. Song song với đó là phần mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp nhập khẩu có thể chống lại sự cắn phá của mối mọt và côn trùng cực tốt.

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, sản phẩm còn được đông đảo khách hàng tại IGA săn đón bởi thiết kế gọn nhẹ. Không chỉ tiết kiệm diện tích bày trí, chiếc bàn trà bệt này còn giúp gia chủ tối ưu hóa thời gian vệ sinh và lau dọn mỗi ngày.

Bàn uống nước ngồi bệt GP55 luôn được đông đảo khách hàng tại IGA săn đón bởi thiết kế gọn nhẹ

Bàn trà thấp ngồi bệt hình vuông cạnh bo tròn GP75 

Bàn trà bệt hình vuông cạnh bo tròn GP75 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất nhì showroom IGA nổi danh. Bởi sản phẩm mang hơi hướng Bắc Âu này rất phù hợp để bài trí cho mọi căn phòng khách, nhất là những căn phòng có phong cách thiết kế cổ điển, sang trọng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng gọn nhẹ và kiểu dáng tối giản. Nhờ vậy mà mẫu bàn trà bệt đẹp tinh tế giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt và tạo hiệu ứng mở rộng không gian nhà rất hiệu quả.

Không chỉ có thiết kế thông minh, sản phẩm còn có tính năng sử dụng đa dạng. Bạn có thể sử dụng bàn trà Bắc Âu để nghênh đón khách quý ghé thăm nhà, soạn thảo tài liệu, dạy con học bài hoặc đơn giản là thưởng thức trà đạo sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bàn trà ngồi bệt hình vuông giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt 

Bàn u ngồi bệt hình tam giác B050M 

Bàn trà bệt hình tam giác B050M được sử dụng chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp để chế tác. Nhờ vào vật liệu cấu thành chất lượng, mà sản phẩm có khả năng chịu va đập và hạn chế tối đa tình trạng trầy xước khi dùng.

Hơn thế, bộ bàn trà hình tròn B050M còn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi rất nhiều ưu điểm khác nhau. Điển hình như sản phẩm mang phong cách Scandinavian độc đáo giúp tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của gia đình.

Đi kèm với đó là giá bán vô cùng cạnh tranh. Bạn chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn đồng ít ỏi là đã có thể sắm ngay bàn trà bệt giá rẻ chất lượng và cực kỳ đa năng. Theo đó, bạn có thể học bài, làm việc, uống trà, cà phê ngay trên chính chiếc bàn này.

Tại IGA bàn uống trà bệt B050M đang có giá bán vô cùng cạnh tranh

Mẫu bàn trà ngồi bệt GP81 

Mẫu bàn trà bệt mang phong cách Bắc Âu cổ điển GP81 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho căn nhà của bạn. Đây là sản phẩm rất phù hợp để bài trí cho những căn phòng khách mang phong cách hiện đại hoặc tân cổ điển. 

Xét về mặt kích thước, bàn trà ngồi bệt GP81 khá nhỏ gọn và có chiều cao thấp nên có thể được di chuyển dễ dàng khi cần. Ngoài ra, sản phẩm còn có một ngăn tủ và hộc bàn thông minh để người dùng có thể lưu trữ đồ đạc và vật dụng cá nhân gọn gàng.

Sự xuất hiện của chiếc bàn đa năng này chắc chắn sẽ khiến cho không gian sống của bạn thêm phần thẩm mỹ và tiện lợi hơn rất nhiều. Thậm chí, bàn trà đẹp còn giúp bạn thu hút luồng vượng khí chảy vào nhà nếu bạn biết cách bố trí vật dụng hợp phong thủy khi dùng.

Bàn trà bệt đẹp tinh giản giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của mình 

Bàn trà bệt phòng khách GP101 

Bàn trà bệt phòng khách mang mã số GP101 tiếp tục là một sản phẩm mang vẻ đẹp trang nhã mà bạn không thể bỏ lỡ. Cùng với kiểu dáng cổ điển, sản phẩm này sẽ kiến tạo cho bạn một không gian lý tưởng để tiếp đãi khách quý và tổ chức ăn uống, họp mặt bạn bè,...

Bàn trà phòng khách được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp cho khả năng chống thấm nước và trầy xước vô cùng hiệu quả. Chính vì thế, sản phẩm không chỉ được sử dụng nhiều ở chung cư, nhà phố, mà còn xuất hiện ở các trung tâm dạy học thêm đông người.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc bàn trà bệt tinh giản GP101 còn được cho là mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân sở hữu. Vì trong phòng thủy các vật dụng màu trắng tinh khôi được kết hợp với màu nâu gỗ chính là đại diện cho cuộc sống giàu sang, phú quý, đủ đầy và viên mãn. Một biểu tượng chở đầy sự hưng thịnh mà bất kỳ ai cũng muốn có được cho mình.

Sở hữu bàn sofa bệt GP101 cao cấp sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc cực kỳ hiệu nghiệm

Bàn uống trà ngồi bệt hình tròn GP74 

Bàn uống trà ngồi bệt hình tròn GP74 được làm từ gỗ công nghiệp nhập khẩu luôn là thiết kế nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía khách hàng. Theo đó, sản phẩm có mẫu mã bắt mắt thường được bày trí kết hợp cùng các loại ghế sofa và đệm ngồi mini để tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nhà. 

Hiện bộ sản phẩm này có 3 màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn là màu trắng ánh tím, màu vàng nổi bật và màu nâu vân gỗ truyền thống. Bộ bàn trà hot có thiết kế nhỏ gọn đích thị là lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng khách có không gian sinh hoạt chật hẹp. 

Ngoài ra thì sự linh hoạt trong cách thức sử dụng cũng là một trong những ưu điểm nổi trội nhất ở bàn uống trà GP74. Bạn có thể dùng nó để tiếp khách, ăn tối hoặc đọc sách thư giãn mỗi khi cần. 

Bàn trà tròn có thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp bày trí ở những căn phòng có không gian sinh hoạt chật hẹp

Bàn trà ngồi bệt giá rẻ GP56 đa tầng

Bàn trà ngồi bệt GP56 là mẫu bàn trà phòng khách bán chạy nhất tại IGA. Tin rằng bộ sản phẩm có hình trứng ngộ nghĩnh sẽ mang lại diện mạo mới cho không gian sống tại nhà.

Sản phẩm được chế tác từ gỗ công nghiệp nhập khẩu nên có khả năng chống móp méo và hạn chế trầy xước vô cùng tốt. Không những vậy, chiếc bàn này còn có điểm cộng lớn là ít bám bụi nên dễ vệ sinh và lau chùi.

Hiện bàn trà GP56 được ví như là một món vật dụng Decor nội thất đa năng hết sức tuyệt vời. Bàn có thể dùng nó làm nơi trưng bày bình hoa, ảnh lưu niệm và những linh vật trấn thuỷ trừ tà rất hiệu quả cho mình.

Bàn trà GP56 được sử dụng như là vật dụng decor nội thất vô cùng lý tưởng

Lời kết 

Tin rằng top 7 mẫu bàn trà bệt đẹp tinh tế như trên đã giúp bạn tuyển ra được ứng cử viên sáng giá nhất cho mình. Nếu bạn muốn đặt mua sản phẩm ngay hôm nay, bạn hãy liên hệ với IGA theo số hotline 0888 995 892 để được tư vấn cụ thể hơn. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn mẫu bàn trà đẹp hoàn hảo, chắc bền bỉ và có công năng sử dụng tốt vô cùng.

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết