Top 7 mẫu bàn sofa phòng khách nhỏ hot nhất thị trường hiện nay

Trần Long
Th 5 23/02/2023
Nội dung bài viết

Bàn sofa phòng khách nhỏ là một trong những món vật dụng nội thất được tìm mua nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Không chỉ mang đến nhiều tiện ích cho sinh hoạt, sản phẩm còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của chủ nhân sở hữu. Tại IGA, chúng tôi hiện đang bày bán rất nhiều mẫu bàn sofa đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 7 sản phẩm hot bán chạy nhất ngay sau đây.

Bàn sofa nhỏ hình trứng vàng GP55 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn sofa phòng khách nhỏ. Nhưng mẫu bàn trà hình trứng vàng GP55 luôn nằm trong top những sản phẩm được chọn mua nhiều nhất IGA. 

Lý do là vì sản phẩm sở hữu thiết kế hình trứng đầy tính sáng tạo. Món vật dụng đẹp cực độc sẽ giúp bạn thổi bay đi sự tẻ nhạt cho tổ ấm của mình. 

Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất của sản phẩm còn nằm ở kiểu dáng nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa diện tích sinh hoạt. Mẫu bàn sofa hot khiến khách hàng phải gấp rút chốt đơn ngay bởi sự tinh giản nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng cao.

Bạn có thể dùng chiếc bàn sofa phòng khách nhỏ này để làm nơi tiếp đãi khách khứa đến thăm nhà và bảo quản đồ dùng cá nhân tiện lợi. Song song đó, bạn cũng có thể sử dụng bàn trà sofa hot để tô điểm thêm không gian nhà.

Mặc dù đa năng là thế nhưng bộ bàn GP55 lại có giá bán không hề đắt đỏ. Bạn chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn đồng ít ỏi là đã có thể sở hữu chiếc bàn độc đáo này.

Bàn trà GP55 hình trứng vàng giúp bạn thổi bay sự đơn điệu cho tổ ấm nhỏ của mình

Bàn sofa nhỏ gọn hình tam giác GP77 

Bàn sofa phòng khách nhỏ hình tam giác GP77 chính là sản phẩm “quốc dân” được nhiều hộ gia đình ưa chuộng hiện nay. Chiếc bàn này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ nên có thể sử dụng trong nhiều năm liền mà không bị hư hỏng.

Ngoài tuổi thọ sử dụng dài hạn, bộ bàn  trà GP77 còn gây ấn tượng mạnh với nhiều khách hàng bởi khả năng chống côn trùng phá hoại cực tốt. Kèm theo đó là khả năng chống nước và chống trầy xước vượt trội trong quá trình sử dụng mà ít sản phẩm nào so sánh được.

Ngoài ra thì bàn sofa đẹp mang mã số GP77 còn có kích thước nhỏ gọn nên có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng khách. Với thiết kế tinh tế và sang trọng nổi bật, sản phẩm sẽ mang đến cho những vị khách đến chơi nhà điểm nhìn lôi cuốn vô cùng hút mắt.

Bộ bàn sofa phòng khách nhỏ GP77 được làm từ loại gỗ công nghiệp bền bỉ nên có thể sử dụng trong nhiều năm liền

Bàn trà mini phong cách Bắc Âu GP74 

Ngoài hai mẫu bàn trà kể trên thì bàn trà mini phong cách Bắc Âu GP74 cũng là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. Đây là chiếc bàn trà đa công năng khi vừa có thể làm nơi tiếp đón khách khứa, vừa có thể làm nơi đọc sách và thưởng trà đầy thi vị. 

Chiếc bàn được làm từ gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu có khả năng chống cong vênh và mối mọt phá hoại cực kỳ hiệu quả. Không những vậy, sản phẩm còn có 3 chân gỗ chắc chắn giúp nâng đỡ mặt bàn lên cao để người dùng có thể thoải mái ngồi bệt xuống dưới mà không lo bị vướng víu, khó chịu.

Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm kể trên, nhưng sản phẩm lại có giá bán khá vừa túi tiền. Chính vì thế mà những gia đình có điều kiện kinh tế thấp cũng có thể dễ dàng tiếp cận với bộ bàn sofa phòng khách nhỏ này.

Bàn trà GP74 vừa là nơi tiếp đón người thân, bạn bè, vừa là nơi đọc sách, thưởng trà thú vị

Bàn sofa xếp gọn Hairpin GM63 

Đứng thứ tư trong danh sách những mẫu bàn sofa phòng khách nhỏ bán chạy nhất IGA chính là bàn sofa xếp gọn Hairpin GM63. Không chỉ mang đến nơi gặp gỡ bạn bè rất tuyệt vời, sản phẩm còn cung cấp không gian rộng để gia chủ trưng bày những bức ảnh lưu niệm hay chậu hoa handmade nhỏ xinh mà bản thân yêu thích.

Theo đó, bạn có thể kết hợp bàn trà đẹp cùng với các loại ghế sofa, ghế ngồi mini, đệm lót bằng bông để tạo điểm nhấn cho phòng khách. Đây chính là bộ combo hoàn hảo khiến ai nấy trông thấy cũng đều phải trầm trồ.

Hiện bàn trà sofa GM63 được IGA sản xuất bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp có phủ một lớp Melamine bên ngoài. Nhờ đó mà sản phẩm có khả năng chống bám bụi cực tốt và chống thấm nước tuyệt vời. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian vệ sinh và lau dọn vật dụng khi dùng. 

Bàn sofa xếp gọn Hairpin GM63 được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp có phủ một lớp Melamine bên ngoài

Bàn trà đẹp hiện đại GP101 

Bàn sofa phòng khách nhỏ đẹp hiện đại GP101 có thể dùng vào nhiều mục đích khác nhau như: Mời trà bánh khách khứa ghé chơi nhà, trưng bày tranh ảnh gia đình, chậu cây xanh, đồ handmade và làm nơi thư giãn thú vị cho gia chủ.

Sản phẩm nội thất thông minh sở hữu thiết kế nhỏ gọn nên có thể được lắp đặt ở các căn phòng khách có diện tích khác nhau. Từ căn phòng có diện tích khiêm tốn cho đến những căn phòng có diện tích vừa và lớn. 

Đặc biệt, bộ bàn trà GP101 được làm từ gỗ MDF cao cấp nên có tuổi thọ sử dụng dài hạn. Sản phẩm được phủ thêm một lớp Melamine bên ngoài để tăng cường độ bóng và độ bền cho mình. 

Bàn trà GP101 có thể được lắp đặt ở các căn phòng khách có diện tích khác nhau

Bàn đa năng GP177 

Nhờ vào thiết kế tinh tế mang tính thẩm mỹ cao, bàn trà đa năng GP177 hứa hẹn sẽ là một điểm chấm phá đặc biệt cho phòng khách nhà bạn. Cùng với sự xuất hiện của mình, sản phẩm nhất định sẽ trang hoàng cho không gian sống thêm phần hiện đại và thời thượng hơn rất nhiều. 

Bạn biết không chất liệu gỗ dùng làm bàn sofa loại này là loại gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ Châu Âu xa xôi. Sản phẩm được phủ lớp sơn màu bên ngoài với 3 tông khác nhau là nâu gỗ, trắng tinh và màu vàng rực rỡ. 

Bạn có thể tùy ý sử dụng bàn sofa phòng khách nhỏ để tiếp khách và bảo quản tài liệu, sách vở một cách gọn gàng. Đồng thời bày biện lên đó những vật phẩm handmade hoặc chậu cây nho nhỏ để căn phòng khách trở nên sống động nhất. 

Bàn trà GP177 hứa hẹn sẽ là một điểm chấm phá đặc biệt cho phòng khách của bạn

Bàn sofa phòng khách hình chữ nhật GP81

Nếu bạn vẫn chưa thật sự vừa ý những mẫu bàn sofa phía trên, thì hãy đến với bàn sofa phòng khách nhỏ hình chữ nhật GP81. Đây là sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ bền bỉ nên dùng lâu cũng không bị hư hỏng hoặc xuống cấp.

Tại IGA, bàn trà GP81 được sản xuất với hai gam màu chính là: Màu trắng trang nhã và màu nâu gỗ cổ điển. Đây đều là hai tông màu xu hướng dễ dàng kết hợp với hầu hết các món đồ dùng nội thất đẹp sang trọng và thời thượng. 

Không những vậy, sản phẩm còn là người bạn đồng hành hoàn hảo giúp gia chủ nghênh đón bạn bè đến vui chơi và sắp xếp gọn gàng sách vở, tài liệu tại nhà. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà chưa sắm ngay chiếc bàn trà GP81 cho mình?

Bàn trà GP81 được làm từ chất liệu gỗ bền bỉ nên dùng lâu cũng không bị hư hỏng hoặc xuống cấp

Lời kết 

Như vậy, bạn đã được khám phá chi tiết các mẫu bàn sofa phòng khách nhỏ được ưa chuộng số 1 IGA. Nếu muốn tham khảo thêm các sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp độc đáo khác, bạn hãy nhanh tay truy cập vào website của chúng tôi hoặc gọi đến số hotline 0888 995 892 để được nhân viên tư vấn chi tiết nhất cho mình.

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết