TOP 4 MÓN NỘI THẤT "PHẢI CÓ" TRONG MỖI GIA ĐÌNH

Truc Lam
Th 2 18/07/2022
Nội dung bài viết

Mục lục

Nếu ví ngôi nhà như một người phụ nữ đẹp, thì nội thất sẽ là vẻ đẹp tâm hồn bên trong của cô ấy. Nội thất đẹp sẽ giúp nâng cấp ngôi nhà lên một tầm cao mới. Dưới đây là 4 món nội thất không thể thiếu mà gia đình nào cũng cần có!

 


Kệ tivi thông minh

 
Kệ tivi để sàn hiện đại thông minh tự thay đổi kích thước - GP83
 
Một chiếc "Kệ tivi thông minh" trang trí phòng khách sẽ là điểm nhấn đặc biệt làm khách đến thăm nhà không khỏi xuýt xoa. Kệ tivi thông minh nhà IGA, với thiết kế tối giản hiện đại, phù hợp với hầu hết mọi kiểu phòng khách. Phong cách Bắc Âu thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Ngoài ra, kệ còn có khả năng điều chỉnh kích thước linh hoạt cũng như có nhiều ngăn lưu trữ đồ đặc giúp tiết kiệm diện tích và mang lại một góc phòng khách gọn gàng, ngăn nắp.
 

Bàn ăn thông minh

 
Một nhân vật phụ không thể thiếu luôn góp mặt trong mỗi bữa ăn của gia đình chính là chiếc bàn ăn thông minh. Sản phẩm bàn ăn nhà IGA được làm từ gỗ MDF cao cấp phủ Melamine, chân gỗ sồi bền chắc. Ngoài ra, các góc bàn đều được bo tròn để bảo vệ người dùng cũng như tăng tính thẩm mỹ
 

Bàn ăn phong cách Bắc Âu - GP181

 
Phải nói bữa ăn là thời gian gia đình quây quần cùng nhau, vì thế một chiếc bàn ăn đẹp không chỉ giúp căn hộ thêm xinh mà còn là nơi gắn kết tình cảm gia đình.
 

Tủ giày thông minh

Một món nội thất tưởng không cần mà lại cần không tưởng chính là chiếc tủ giày thông minh. Khi bước vào nhà thì không gian để giày dép chính là thứ đầu tiên mà khách nhìn thấy. Nếu nhà bạn có một chiếc tủ giày thông minh giúp sắp xếp giày dép gọn gàng thì đó là một điểm cộng rất lớn.
 

Tủ giày thông minh Multi 4F phong cách Nordic hiện đại - GP108.41

 
Sản phẩm kệ giày thông minh nhà IGA được thiết kế cánh lật mới mẽ giúp tăng khả năng lưu trữ. Đống giày dép lộn xộn thường ngày hoàn toàn có thể được giấu nhẹm sau cánh cửa lật hiện đại. Tủ được làm từ gỗ MDF cao cấp có khả năng chịu tải lực tốt, sử dụng 5 - 7 năm không lo mối mọt, cong vênh. Vì thế, bạn yên tâm rằng trợ thủ đắc lực này sẽ gắn bó rất lâu với đồng giày dép của gia đình
 

Tủ quần áo thông minh

Tủ quần áo thông minh cũng là một item hot hit trên đường đua những món nội thất thiết yếu trong gia đình. Đừng chỉ chọn một chiếc tủ quần áo chỉ làm đúng công năng của nó. Hiện giờ, rất nhiều loại tủ mới ra đời không chỉ giúp bảo quản và sắp xếp quần áo ngăn nắp mà còn là vật trang trí cho không gian phòng ngủ thêm xinh.
 

Tủ quần áo IGA Shelf - GP129
 
Bạn nghĩ sao về một chiếc tủ đồ vừa nhiều ngăn chứa, vừa có vẻ ngoài tối giản hiện đại? Rất tuyệt đúng không. Tủ đồ thông minh IGA được thiết kế tinh gọn, hiện đại theo phong cách Minimalism không lo lỗi thời sẽ làm nổi bật thêm phòng ngủ ấm cúng của bạn.
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết