NƠI BÁN KỆ SÁCH ĐA NĂNG GIÁ RẺ - UY TÍN

Trần Long
Th 7 10/12/2022
Nội dung bài viết

Kệ sách là một trong những vật dụng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu kệ sách được làm bằng gỗ ép kém chất lượng, giá thành quá rẻ, nhưng chỉ sử dụng được trong khoảng 2 - 3 tháng. Bởi vậy nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn cho gia đình mình mẫu kệ sách hãy tham khảo ngay dòng sản phẩm kệ sách đa năng GP137 của nhà IGA nhé.

Kệ sách đầu giường của hãng sản xuất IGA đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: chất lượng - giá rẻ - thẩm mỹ do đó mà có nhiều gia đình hiện nay đang sử dụng dòng sản phẩm này trong nội thất nhà mình.

Hơn nữa, đây là dòng sản phẩm được sản xuất 100% nguyên liệu là gỗ tự nhiên MDF, bên ngoài được bao bọc bởi lớp Melamine: chống trầy, chống mọt, chống cháy, đặc biệt là việc vệ sinh bề mặt dễ dàng không tốn nhiều thời gian.

1. Công năng của mẫu kệ sách thông minh GP137 

1.1 Có tuổi thọ cao, tối ưu chi phí

Kệ sách đa năng được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên MDF cao cấp khác hẳn so với các dòng gỗ công nghiệp hiện nay nên có thời gian sử dụng lâu dài hơn. 

Loại gỗ MDF có khả năng chịu ẩm rất tốt, chống được mối mọt trên những tủ sách. Điều này cũng sẽ giúp cho kệ sách không phải chịu tác hại thường xuyên từ môi trường như: nắng, mưa….Chính điều này đã giúp gia đình bạn tối ưu một khoản chi phí lớn trong quá trình sử dụng, bởi lẽ nếu sử dụng loại sản phẩm kệ sách giá rẻ, chất lượng kém bạn sẽ phải thay đổi nhiều lần. Thay vào đó hãy sắm cho mình kệ sách treo tiện lợi này nha.

1.2 Chịu được lực tốt, tiết kiệm diện tích

Kệ sách đa năng GP137 có khả năng chịu được lực tốt bởi kết cấu gỗ chắc chắn và chân trụ vững chãi. Bạn có thể để những món đồ nặng hay nhiều sách lên trên kệ mà không lo hỏng hóc như những kệ gỗ công nghiệp giá rẻ.

NƠI BÁN KỆ SÁCH ĐA NĂNG GIÁ RẺ Kệ sách là một trong những vật dụng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Hơn nữa, mẫu sản phẩm kệ sách đầu giường này có kích thước không quá to cũng không quá nhỏ với: chiều dài: 100cm - Chiều rộng: 24cm - Chiều cao: 97cm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống khu vực: phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách, phòng đọc sách, ban công…

Dòng sản phẩm kệ sách đa năng rất phù hợp với những bạn đang ở trọ có diện tích không quá lớn. Khi sử dụng mẫu kệ này sẽ giúp cho căn phòng trở nên đầy đủ tiện nghi hơn và không quá tốn kém về mặt diện tích.

1.3 Tính thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh

Kệ sách đa năng được đánh giá là một trong những món đồ trang trí nội thất có tính thẩm mỹ cao nhất của nhà IGA. Vân gỗ trên kệ đẹp, chất lượng cao mang đến cho gia đình bạn một sự sang trọng và đẳng cấp khác hẳn so với những mẫu kệ gỗ thông thường. 

Mẫu kệ sách đầu giường mang lại cho chủ sở hữu cảm giác hài lòng dễ chịu không chỉ về mặt thẩm mỹ, tô điểm cho phòng ngủ của mình trở nên nhẹ nhàng thư thái hơn mà còn về mặt chất lượng của nó. 

Chất liệu làm nên sản phẩm từ gỗ MDF được bao bọc thêm một lớp Melamine đủ dày xua tan đi sự đau đầu của bạn về sự ăn mòn, ẩm mốc, chống nước, chống cháy hiệu quả. Đặc biệt đây là dòng gỗ tự nhiên nên không gây hại cho da và vô cùng an toàn đối với người sử dụng. Màu gỗ tự nhiên mang tới cảm giác gần gũi, thân thiện.

Mặt khác việc vệ sinh bề mặt sản phẩm vô cùng dễ dàng không tốn nhiều thời gian. Đối với những gia đình bận rộn thì kệ sách đa năng chính là một trợ thủ đắc lực trong việc trang trí và vệ sinh nhà ở.

Kệ sách đầu giường của hãng sản xuất IGA đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: chất lượng - giá rẻ - thẩm mỹ do đó mà có nhiều gia đình hiện nay đang sử dụng dòng sản phẩm này trong nội thất nhà mình.

2. Cấu tạo, giá thành mẫu kệ sách đa năng GP137 ra sao?

Kệ sách đa năng được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp chất lượng cao MDF khác với các loại gỗ thông thường bởi vì loại gỗ này có thể chống cháy, chống trầy xước, chống ẩm mốc hiệu quả. Bên ngoài là lớp melamine trơn láng và chịu nhiệt tốt giúp cho quá trình sử dụng sản phẩm được lâu dài hơn, tăng tính thẩm mỹ.

Câu hỏi được đặt ra giá của mẫu kệ sách đa năng này có đắt không? Câu trả lời là hoàn toàn không nhé. Bởi lẽ với chất lượng và công năng tuyệt vời đã kể trên của mẫu kệ sách này thì giá 459,000 đồng không phải là một con số quá cao. So với các sản phẩm nội thất của hãng sản xuất khác, IGA tự tin là một trong nhà sản xuất mang thương hiệu uy tín, giá cả phải chăng đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

3. Kệ sách đa năng ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng?

IGA tự hào là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia vào sản xuất nghiên cứu, phát triển và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình.

Kệ sách đa năng được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên MDF cao cấp khác hẳn so với các dòng gỗ công nghiệp hiện nay nên có thời gian sử dụng lâu dài hơn.

Hiện nay, công ty TNHH IGA đang có chương trình ưu đãi khuyến mãi dành riêng cho khách hàng khi ghé mua trực tiếp tại cửa hàng. Muốn biết ưu đãi này như thế nào thì bạn đừng chần chờ mà hãy tới ngay địa chỉ sản xuất phân phối bán lẻ nội thất nội địa và xuất khẩu. Địa chỉ Showroom nội thất thông minh IGA: 64/28B Hương Lộ 14, Phường 3, Quận 11, TPHCM (Chân cầu số 6, đường Kênh Tân Hoá)

Đối với hóa đơn trị giá 10 triệu trở lên, khách hàng sẽ nhận được mức giá sỉ với nhiều ưu đãi vô cùng đặc biệt và chiết khấu cao từ IGA.

Ngoài ra, chính sách bảo hành tại IGA dành cho khách hàng như sau:

  • Bảo hành 6 tháng, đổi trả 15 ngày

  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm ngay nếu lỗi từ nhà sản xuất

  • Tư vấn miễn phí trọn đời

Khi mua sản phẩm tại đây bạn sẽ không cần phải lo lắng về các vấn đề như sản phẩm có bền không? Địa chỉ mua hàng có uy tín không? Có được ưu đãi gì về chế độ bảo hành không? bởi lẽ đội ngũ sản xuất tại nội thất IGA có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, đã đồng hành trong suốt quá trình phát triển kể từ lúc thành lập năm 2015 cho tới hôm nay.
 

Kết:

IGA luôn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm tại shop. Đặc biệt, hỗ trợ giao hàng toàn quốc và cho quý khách được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán, đây chính là sự ưu đãi của IGA dành cho khách hàng mua online. 

Bởi vậy, bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm ngay một chiếc kệ sách đa năng đầy đủ tiện nghi về cho gia đình mình thôi nào.

>> Bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm tại đây: https://www.igea.com.vn/products/ke-sach-dau-giuong-da-nang-gp137 

Trên đây là bài viết về của chúng tôi chia sẻ về tất tần tật dòng sản phẩm kệ sách để đầu giường. Mong rằng với những tư vấn trên sẽ giúp quý khách hàng chọn lựa được cho gia đình mình mẫu sản phẩm phù hợp với không gian sống gia đình, hợp với túi tiền của bản thân nha.
 

CTY TNHH IGA Việt Nam: 

🏠 Văn Phòng HCM: 63/5, Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM
🏠 Showroom HCM: 64/28B Hương Lộ 14, Phường 3, Quận 11,TP.HCM

🌐 https://www.igea.com.vn/

📞Tel: 0898.033.011 - 0932.033.011 - 0888.995.892

📧 hotro@igea.com.vn

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết