Ngất ngây với các mẫu bàn trà hiện đại, sang trọng tại IGA

Trần Long
Th 5 16/02/2023
Nội dung bài viết

Thật khó để có thể lựa được một mẫu bàn trà hiện đại của thương hiệu IGA. Bởi các mẫu bàn trà ở đây toàn là các mẫu bàn trà cực chất lượng, hấp dẫn ngây ngất từ kiểu dáng đa dạng ấn tượng, cấu tạo bền chắc làm từ chất liệu cao cấp, giá lại siêu ưu đãi. Hãy để mình nói rõ hơn cho bạn biết lý do tại sao nhiều quý khách hàng lại tìm đến mua sản phẩm bàn trà tại IGA nhé.

Ngất ngây với các mẫu bàn trà hiện đại, sang trọng tại IGA

Lý do xu hướng ưa chuộng các mẫu bàn trà hiện đại 

Bạn mong muốn không gian căn phòng khách của gia đình mình trở nên đẹp hơn, đẳng cấp hơn nhưng không biết phải cần thêm điều gì để làm được điều đó? Vậy bạn đã sở hữu hoặc đã từng nghĩ đến việc sử bài trí mẫu bàn trà hiện đại ngay trong chính không gian đó hay chưa? 

Một điều mà mình khá chắc chắn với bạn rằng xu hướng thiết kế nội thất hiện nay của đại đa số gia đình trẻ, thời thượng đều có bài trí một mẫu bàn trà sofa hiện đại, đẹp ngay tại phòng khách của họ. 

Lý do xu hướng ưa chuộng các mẫu bàn trà hiện đại 

Chỉ với một vài ưu điểm thôi đã có thể nâng tầm ngay tính thẩm mỹ, giá trị không gian sống của bạn. Ấy thế mà các mẫu bàn sofa hiện đại còn có rất nhiều mặt lợi ích khác như độ bền bỉ cao, phong cách kết hợp dễ hòa quyện cùng với các loại đồ nội thất khác trong phòng … và rất nhiều lý do khác nữa khiến cho các mẫu bàn trà hiện đại đang dần trở nên thành một xu hướng thiết kế nội thất trong cuộc sống ngày nay như:

  • Phong cách thiết kế kiểu dáng đa dạng phong phú: Các mẫu bàn trà hiện đại hiện nay đa phần được thiết kế với nhiều mẫu mã độc đáo và kiểu dáng ấn tượng rất nhiều. Không còn theo vết lối mòn gò bó trong một khuôn khổ mẫu thiết kế phong cách nhất định như trước, sản phẩm mẫu bàn trà hiện đại đã thực sự càng ngày càng mang tính phóng khoáng lại vừa có được nét giản dị và tinh tế hơn.

  • Tính ứng dụng linh hoạt cao: Song hành cùng kiểu dáng và mẫu mã đa dạng phong phú, mẫu bàn trà hiện đại ngày nay mang độ ứng dụng thiết thực trong đời sống rất nhiều. Từ việc bài trí thẩm mỹ hơn, tính tiện lợi trong sử dụng cũng linh hoạt hơn, lại có nhiều dạng kích thước, chất liệu để lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu hơn.

  • Giá cả ưu đãi, phải chăng: Bàn trà sofa hiện đại ngày nay càng hấp dẫn và ưa chuộng hơn bởi nó có nhiều loại mức giá khác nhau. Giá thành cũng ngày mềm hơn , điều giúp cho người tiêu dùng dễ tiếp cận với đủ loại sản phẩm một cách dễ dàng.

Là nơi tiếp khách tinh tế, sang trọng

Đúng với công dụng và lợi ích của chiếc bàn trà mang đến cho người sử dụng, có thể nói rằng nếu bạn đặt mẫu bàn trà hiện đại ngay trong phòng khách thì không chỉ mỗi việc không gian căn phòng cũng trở nên sang trọng và tiện nghi hơn thôi đâu. 

Là nơi tiếp khách tinh tế, sang trọng

Mà nó còn làm tăng thêm sự tinh tế, thanh lịch cho người sử dụng mỗi khi tiếp khách, ngồi nói chuyện trong một cảm giác thoải mái, thư giãn rất nhiều.

Là vật trang trí thẩm mỹ, tinh tế

Như đã nói ở trên, các mẫu bàn trà hiện đại có rất nhiều mẫu mã độc đáo, ấn tượng giúp mang lại công dụng rất lớn trong vấn đề trang trí thẩm mỹ cho phòng khách nhà bạn. 

Nhờ việc bài trí bàn sofa hiện đại này, căn phòng khách của bạn cũng toát lên dáng vẻ của sự tiện nghi, của sự thời thượng tinh tế chứ không còn đơn thuần là việc đặt vật dụng, lý nước ngồi giải trí, tiếp khách đơn giản.

Lợi ích thiết thực cho cuộc sống hàng ngày

Có lẽ bạn cũng sẽ phải công nhận một điều rằng, các mẫu bàn trà hiện đại ngày nay cực kỳ tiện nghi và đa năng. Mang lại nhiều lợi ích thiết thực trong cuộc sống đời thường của gia đình bạn. 

Bởi lẽ chiếc bàn trà này không chỉ mang tới nhiều vai trò, chức năng cùng một lúc như vật trang trí thẩm mỹ, là vật dụng để bạn ngồi “thưởng trà” mà còn tạo cho không gian sống của bạn ý nghĩa quan trọng không thể thiếu trong bố cục sắp xếp bài trí nơi phòng khách. 

Các mẫu bàn trà hiện đại, tinh tế không thể bỏ lỡ

Nếu như bạn là mẫu người yêu thích sự hiện đại, phong cách thiết kế nhẹ nhàng tinh tế nhưng cũng kém phần trẻ trung, cá tính thì không nên bỏ lỡ gợi ý về các mẫu bàn trà hiện đại sau của IGA:

Bàn Trà Sofa Hiện Đại - GP101

Sử dụng loại bàn trà được làm từ chất liệu gỗ là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng, khách hàng khi muốn tìm kiếm một vật dụng, đồ nội thất để sử dụng.

Bạn có biết rằng bàn trà làm bằng gỗ không chỉ mang đến quý phái, sang trọng cho không gian bài trí mà nó còn tạo nên sự ấm cúng, tự nhiên hơn hay không?

Đó chính là những gì mà mẫu bàn trà sofa GP101 này mang đến. Với thành phần chính được làm từ loại gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp MDF, mẫu GP101 này như toát lên một hình thái vừa đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch. 

Mẫu Bàn Trà Sofa Hiện Đại - GP101

Bàn trà Sofa hiện đại ngồi bệt - GP147

Thật không còn ngôn từ nào diễn tả được cái chất thời thượng, đẳng cấp của mẫu bàn trà sofa hiện đại ngồi bệt GP147. Từ lúc ra mắt đến nay, mẫu bàn trà GP147 của IGA được rất nhiều lời nhận xét, đánh giá cao từ mặt thiết kế ấn tượng, chất liệu cấu tạo bền chắc, độ tiện lợi vô cùng.

Bàn trà Sofa hiện đại ngồi bệt - GP147

Hiện mẫu bàn trà GP147 đang được rất nhiều kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng đặt hàng tại IGA để làm vật bài trí trong các công trình thiết kế nội thất của họ. 

Mẫu bàn trà ngồi bệt GP147 này hiện đang được sản xuất và mang đến khách hàng với ba tông màu chủ đạo để quý khách hàng có thể lựa chọn bao gồm: Màu trắng thời thượng, màu nâu gỗ cổ điển, và màu óc chó tự nhiên. 

Nhờ cái thiết kế mới lạ độc đáo cùng sự phong phú trong màu sắc thiết kế này, mẫu sản phẩm GP147 lại càng dễ phối hợp với nhiều phong cách nội thất, giúp mang lại một tổng thể không gian nội thất được hài hòa và hợp nhất hơn.

Bàn Sofa hiện đại đa năng ngồi bệt - GP177

Bàn trà Sofa hiện đại đa năng ngồi bệt - GP177 sở hữu một kiểu dáng thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có lẽ mẫu sản phẩm này chính là điểm còn thiếu sót cho không gian phòng khách của nhà nhà bạn. 

Bàn Sofa hiện đại đa năng ngồi bệt - GP177

Không quá cầu kỳ, nổi trội. Đơn thuần chỉ là phong cách khá giản dị, đơn sơ mộc mạc nhưng mẫu bàn ngồi bệt - GP177 mang đến một giá trị thẩm mỹ rất cao nếu bạn biết kết hợp decor cùng với các mẫu ghế sofa có màu tối. 

Siêu phẩm này hứa hẹn sẽ giúp cho căn phòng khách của bạn trở nên thay đổi một cách lạ thường. Bên cạnh đó, mẫu bàn trà GP177 này có chất liệu cấu tạo khá đặc biệt. Được làm từ loại gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ Châu Âu, tạo nên sự bền chắc với thời hạn sử dụng lâu dài. Màu sắc lựa chọn cũng đa dạng như màu vàng ánh, màu gỗ, màu trắng. 

Đảm bảo với việc sử dụng mẫu bàn trà hiện đại GP177 này, căn phòng khách của bạn sẽ trở nên trẻ trung, sinh động hơn bao giờ hết. 

Lời kết

Đặt những mẫu bàn trà hiện đại hiện đại trong phòng khách nhà mình, bạn sẽ cảm nhận thấy rằng không gian sống của mình trở nên thẩm mỹ, tiện nghi, và gần gũi hơn. Không thể phủ nhận rằng những mẫu bàn sofa hiện đại đang là xu hướng lựa chọn đồ nội thất của rất nhiều gia đình hiện nay. 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mẫu bàn trà hiện đại thì hãy vui lòng liên hệ ngay với IGA chúng tôi qua 0888 995 892 để được tư vấn chi tiết cụ thể hơn bạn nhé.

 
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết