MẤU KỆ ĐẦU GIƯỜNG ĐẸP THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Trần Long
Th 5 29/12/2022
Nội dung bài viết

Kệ đầu giường phong cách hiện đại GP23 của hãng sản xuất IGA là một trong những sản phẩm nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi lối thiết kế theo xu hướng hiện đại đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: đơn giản - sang trọng - hiệu quả. Do đó, mẫu sản phẩm này được rất nhiều chị em nội trợ “săn lùng” để trang trí cho phòng ngủ cho gia đình mình.

Với sự tinh giản trong lối thiết kế của kệ đầu giường nhưng lại có sự đột phá về công năng, chiếc kệ đầu giường đẹp này còn có thể được dùng làm giá để sách hay làm bàn trà nhỏ xinh nơi phòng khách, giúp ghi điểm trong mắt người nhìn.

Được thiết kế theo xu hướng Bắc Âu cao cấp, mang phong cách Minimalism nhẹ nhàng, kệ treo tường đầu giường là món đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ không gian sống của mỗi gia đình nào.

Vậy giá của dòng sản phẩm này bao nhiêu có đắt không? Có nên để kệ đầu giường trong không gian căn nhà của bạn hay không? Bạn hãy đọc hết bài viết sau đây để trang bị thêm cho mình nhiều kiến thức trước khi mua hàng nhé!

1. Giới thiệu về kệ đầu giường GP23

Kệ để đầu giường được chế tác hoàn toàn từ gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu cao cấp chống cong vênh, mối mọt, chống cháy có độ bền cao. 

Bên ngoài lớp gỗ công nghiệp MDF là lớp Melamine dày dặn chống thấm nước, trầy xước do va đập. Đặc biệt dòng sản phẩm kệ nhà tắm nhà IGA không có chất hóa học trên gỗ gây hại cho người. Hơn nữa, kệ còn được dán chỉ cạnh cho bộ khung kệ luôn giữ được độ chắc không bị ăn mòn theo thời gian. Do đó mà bạn hãy yên tâm sử dụng cho gia đình mình nhé

Kích thước của sản phẩm kệ đầu giường gp23 màu nâu gỗ.

2. Những ưu điểm của kệ để đầu giường

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc kệ để tân trang lại phòng ngủ của gia đình? Bạn cũng muốn tìm một chiếc kệ chứa đồ đạc tiện dụng?

Nội thất xanh IGA Việt Nam xin giới thiệu cho bạn một dòng sản phẩm đáp ứng cả hai tiêu chí trên đó chính là kệ đầu giường phong cách hiện đại GP23.

2.1 Tiết kiệm diện tích

Kệ trên đầu giường không chỉ giúp cho căn phòng của gia đình bạn trở nên tiện nghi hơn mà nó còn giúp ghi điểm ấn tượng trong mắt người nhìn. Nội thất gia đình bạn sẽ trở nên hiện đại hơn với chiếc kệ đầu giường sang trọng, tinh tế GP23 của nhà IGA.

Đối với những căn phòng có diện tích không quá lớn chỉ 10-12m2 bạn đừng lo vì hoàn toàn có thể sở hữu và trang trí mẫu kệ này cho phòng của mình. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chiếc kệ này với nhiều mục đích khác như: để lưu trữ đồ cá nhân ngay khi bạn đang nằm trên giường, cất quần áo cũng rất tiện lợi…Đây cũng chính là sự lựa chọn rất phù hợp cho những ai “lười” dậy lấy đồ đó nhé. Một chiếc kệ xinh xắn giúp bạn tiết kiệm diện tích, lấp đầy khoảng trống cho những góc khuất, mang đến sự tiện nghi thật sự quá tuyệt vời đúng không nào?

Với sự tinh giản trong lối thiết kế của kệ đầu giường nhưng lại có sự đột phá về công năng, chiếc kệ đầu giường đẹp này còn có thể được dùng làm giá để sách hay làm bàn trà nhỏ xinh nơi phòng khách, giúp ghi điểm trong mắt người nhìn.

2.2 Tối ưu chi phí

Chỉ cần bỏ ra 120.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay mẫu kệ trên đầu giường GP23 hiện đại, tiện nghi. Đây là một trong những mặt hàng nội thất bán chạy nhất tại IGA bởi giá cả hợp lý thích hợp với nhiều gia đình. Trong quá trình sử dụng lâu dài thì dòng sản phẩm này còn giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí để tận dụng làm những việc khác nữa đấy.

Kệ đầu giường phong cách hiện đại GP23 sử dụng nguyên liệu gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu cao cấp chống cong vênh, mối mọt, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm, bởi vậy đây chính là một mẫu vừa chất lượng và vừa giúp tối ưu chi phí cho gia đình.

2.3 Nhỏ gọn, dễ vệ sinh

Kệ đầu giường phong cách hiện đại GP23 được trang bị tầng để lưu trữ đồ vật gọn gàng, kích thước vừa phải, khối lượng không quá nặng với số đo lý tưởng Cao 42cm x rộng 40cm x dài 40cm giúp bạn có thể cân nhắc khi để ở bất kỳ vị trí nào.

Mặt khác, mẫu kệ này còn được sử dụng tận dụng làm kệ sách mini, đựng những cuốn sách hay, tạp chí cần xem trước khi ngủ. Với lối thiết kế nhỏ gọn kệ còn được sử dụng ở phòng khách để những đồ như: đồ chơi trẻ em, sữa, chuyện cổ tích…

Lớp Melamine dày dặn hỗ trợ chống trầy xước, chống thấm nước, thiết kế bên ngoài bởi lớp lót chống khuẩn và kháng bụi, bạn có thể dễ dàng vệ sinh chúng khi bẩn mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức.


Kệ trên đầu giường không chỉ giúp cho căn phòng của gia đình bạn trở nên tiện nghi hơn mà nó còn giúp ghi điểm ấn tượng trong mắt người nhìn. Nội thất gia đình bạn sẽ trở nên hiện đại hơn với chiếc kệ đầu giường sang trọng, tinh tế GP23 của nhà IGA.

3. Hướng dẫn lắp đặt kệ đầu giường phong cách hiện đại

“Nếu không tự lắp ráp thì mua sản phẩm lắp ráp sẵn có được không?” đây là một trong những câu hỏi của nhiều khách hàng trước khi mua dòng sản phẩm kệ treo tường đầu giường GP23.

Câu trả lời là hoàn toàn có, bạn có thể đặt mua sản phẩm được lắp ráp sẵn và giao hàng tới tận nhà, nhưng sẽ phải trả một chút chi phí cộng thêm. Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận và được bảo vệ bằng nhiều lớp chống sốc nhằm giữ cho sản phẩm được nguyên vẹn tới tay người dùng.

Ngoài ra, việc tự việc lắp đặt kệ vô cùng đơn giản và dễ dàng bởi khi mua hàng bạn sẽ được tư vấn viên hướng dẫn chi tiết, kỹ lưỡng. Mặt khác, có video và hình ảnh kèm theo trong sản phẩm nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này nhé.

Hơn nữa, nếu chưa hiểu rõ về cách lắp đặt sản phẩm quý khách hàng hãy gọi tới hotline: 0932.033.011 - 0898.033.011 để được nhân viên hỗ trợ nhanh nhất

4. Gợi ý những mẫu sản phẩm kệ đầu giường khác 

Với công nghệ sản xuất hiện đại, hiện nay công ty TNHH IGA đã cho ra mắt rất nhiều mẫu kệ góc khác nhau giúp quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian trong nhà của mình. Bạn có thể tham khảo các dòng kệ như sau: 

Kệ Góc Đa Năng Corner 5F - GP115

Kệ Góc Kẻ Sọc 4 tầng IG122

Kệ Góc 3 Tầng Đa Năng - GP180

Kệ Góc Treo Tường Bathroom F WHITE - IG399…và còn rất nhiều các mẫu sản phẩm khác đang đón chờ bạn khám phá.

Mỗi mẫu sẽ có một công năng và đặc điểm riêng, nếu bạn đang dự định sắm cho gia đình mình một chiếc kệ góc thì hãy tham khảo các dòng sản phẩm trên mà chúng tôi chia sẻ, nó sẽ là một sự gợi ý hữu ích dành cho bạn khi trang trí nội thất gia đình mình đấy.

5. IGA - Địa điểm bán kệ đầu giường giá thành tốt

IGA tự hào là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia vào sản xuất nghiên cứu, phát triển và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình.Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ và nội thất gia dụng, công ty luôn mang tới những mẫu sản phẩm với nhiều tính năng đa dạng ưu Việt đảm bảo chất lượng hàng đầu đến tay người tiêu dùng.

Kệ đầu giường phong cách hiện đại GP23 sử dụng nguyên liệu gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu cao cấp chống cong vênh, mối mọt, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm, bởi vậy đây chính là một mẫu vừa chất lượng và vừa giúp tối ưu chi phí cho gia đình.

Đội ngũ thợ sản xuất nội thất tại IGA có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, đã đồng hành trong suốt quá trình phát triển kể từ lúc thành lập cho tới nay.

Tất cả các sản phẩm nội thất được tạo tác bởi IGA luôn được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhằm mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khi mua kệ để đầu giường GP23 tại đây bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành tại IGA như sau:

  • Bảo hành 06 tháng, đổi trả 15 ngày

  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm ngay nếu lỗi từ nhà sản xuất

  • Tư vấn miễn phí trọn đời

Vậy câu hỏi có nên để kệ đầu giường trong không gian sống trong căn nhà của mình hay không thì chắc chắn không cần chúng tôi trả lời mà bạn đã có thể tự trả lời cho chính mình rồi đấy!

Kết: 

Hiện nay, ngoài thị trường đang có rất nhiều sản phẩm kệ đầu giường hàng nhái, hàng kém chất lượng với giá thành rẻ. Tuy nhiên các mẫu sản phẩm giá rẻ này có độ tuổi sử dụng khá ngắn, mặt gỗ bên ngoài dễ bị cong vênh, rỉ sét trong thời gian khi sử dụng. 

IGA luôn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm tại shop. Bạn có thể qua trực tiếp shop để cảm nhận rõ hơn về sản phẩm hoặc truy cập website IGA để lựa chọn cho gia đình mình mẫu sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Trên đây là bài blog ngắn chia sẻ về tổng quan mẫu kệ treo tường đầu giường GP23. Hy vọng thông qua bài viết trên sẽ giúp cho quý khách hàng chọn lựa cho gia đình mình mẫu sản phẩm nội thất phù hợp, chất lượng. 

Giờ thì còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay một mẫu sản phẩm kệ đầu giường đa năng này về cho gia đình mình thôi nào: Mua kệ đầu giường GP23 tại đây
 

CTY TNHH IGA Việt Nam: 

🏠 Văn Phòng HCM: 63/5, Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM
🏠 Showroom HCM: 64/28B Hương Lộ 14, Phường 3, Quận 11,TP.HCM

🌐 https://www.igea.com.vn/

📞Tel: 0898.033.011 - 0932.033.011 - 0888.995.892

📧 hotro@igea.com.vn

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết