MẪU BÀN TRANG ĐIỂM GỖ ĐẸP - HIỆN ĐẠI

Trần Long
Th 2 17/04/2023
Nội dung bài viết

Bạn đang tìm kiếm mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp mang vẻ thanh lịch và hiện đại để cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng? Bạn cũng đang tìm một địa chỉ uy tín để mua bàn trang điểm với chất lượng cao? Hãy đến với IGA - nơi cung cấp bàn trang điểm hiện đại đẹp với giá cả vô cùng hợp lý và đa dạng nhất trên thị trường hiện nay. 

1. Tại sao mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp được yêu thích?

1.1 Tối ưu diện tích

Mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp - GP140 được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng trong gia đình bởi kích thước gương bàn trang điểm rất chắc chắn với độ dày 20mm. 

Bàn trang điểm gỗ đẹp - GP140

Khi sử dụng mẫu bàn trang điểm này giúp căn phòng trở nên thoáng, rộng rãi hơn vì bàn trang điểm có chức năng tháo gỡ dễ dàng không mất thời gian. Do đó, người dùng có thể gấp nhỏ gọn nếu không có nhu cầu sử dụng.

Mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp có đường kính mặt bàn rộng giúp bạn đem lại sự tiện lợi khi soi gương, đặc biệt khi đặt thêm các đồ trang điểm, make - up cũng không khiến chiếc bàn trở nên bừa bộn, chật chội.

1.2 Hiện đại, sang trọng

Các mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp được làm từ chất liệu Gỗ Công Nghiệp (Gỗ MDF) nhập khẩu mang đến xu hướng hiện đại, phong cách Châu Âu bắt mắt. 

 

Các mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp vẻ đẹp hiện đại sang 

Dòng sản phẩm này được coi là “vị cứu tinh” dành cho những căn phòng có diện tích nhỏ chỉ từ 12 - 15m2, bởi nó có thể giải quyết nỗi lo lắng của các nàng, kích thước cũng phải vừa đủ để "dung nạp" vào gian phòng bé xinh của nhiều chị em.

Ngoài ra, người dùng có thể đặt mẫu bàn trang điểm này ở bất kỳ vị trí nào mà vẫn tôn lên vẻ đẹp quý phái của căn phòng. mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp với độ nét cao hình ảnh chân thật mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

1.3 Độ bền cao, chống thấm nước 

Mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp được phủ lớp Melamine dày dặn chống thấm tốt bảo vệ bề mặt giúp sản phẩm có độ bền cao trong quá trình sử dụng. Điều này cũng rất tiết kiệm cho người sử dụng vì không phải bỏ thêm một phần kinh phí để mua mẫu bàn trang điểm mới.

1.4 Dễ sử dụng, dễ vệ sinh

Các mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp có tích hợp thêm gương vòm hoặc gương bo góc giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng không gian trong căn phòng của mình.

Mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp có khả năng chống trầy xước, giúp dễ dàng vệ sinh lau chùi sản phẩm. Chỉ cần một chiếc khăn ấm là bạn đã có thể làm sạch bề mặt gương và bàn trang điểm của mình. 

Hơn nữa, chất liệu được sử dụng để tạo nên thành phẩm bàn trang điểm này là gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu an toàn cho người sử dụng sử dụng. Bởi vậy mà bạn có thể an tâm về vấn đề sức khỏe của mình và cả gia đình khi dùng.

2. Một số mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp hiện nay

2.1 Bàn Trang Điểm Có Gương Led - GP202B

Bàn Trang Điểm Có Gương Led GP202B IGA hiện đang là một xu hướng cho không gian phòng ngủ hiện đại và tiện lợi, giúp chị em có những phút giây làm đẹp thoải mái và tự tin. 

Bàn Trang Điểm Có Gương Led - GP202B

Bàn trang điểm được tích hợp thêm hệ thống đèn led xung quanh gương của mẫu thiết kế này sẽ bổ sung thêm nguồn sáng đầy đủ nhất cho bạn dễ dàng thao tác. 

Bàn trang điểm ngồi bệt với thiết kế dạng bệt, được bổ sung thêm ngăn kéo, hộc bàn kín đáo bảo quản đồ vật hiệu quả giúp bạn có thêm những lựa chọn để sắp xếp không gian ngăn nắp, gọn gàng.

2.2 Bàn trang điểm gương LED cảm ứng - GP201

Bàn trang điểm gương LED cảm ứng GP201 IGA hiện đang trở thành xu hướng, ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi yếu tố thẩm mỹ mà nó mang lại. 

Mẫu bàn trang điểm đẹp tối giản chân cao 75cm có gương LED cảm ứng trắng này là thiết kế nổi bật tô điểm cho căn phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng hơn. Sở hữu mặt gương sáng, đều, không gây chói, đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Bàn trang điểm gương LED cảm ứng - GP201

Đây là chiếc bàn trang điểm cực chill cho các quý cô thường xuyên trang điểm, được làm từ gỗ Công Nghiệp (Gỗ MDF) nhập khẩu xử lý chống cong vênh, mối mọt. 

2.3 Bàn Trang Điểm Ngồi Bệt - GP143

Với thiết kế bàn trang điểm nhỏ gọn, Bàn Trang Điểm Ngồi Bệt - GP143 dành riêng cho không gian diện tích hẹp, thiết kế chân thấp, kích thước nhỏ,  này cực kỳ phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ nhắn. 

Bàn Trang Điểm Ngồi Bệt - GP143

Bàn trang điểm ngồi bệt tích hợp gương gập tiện lợi với thiết kế đa năng, sản phẩm mang đến một không gian lưu trữ và đựng mỹ phẩm tiện dụng cho các cô nàng trong quá trình trang điểm.

Sản phẩm tích hợp gương gập tiện lợi với thiết kế đa năng, mang đến một không gian lưu trữ và đựng mỹ phẩm tiện dụng. Đồng thời có chứa nhiều ngăn hỗ trợ đặt để dụng cụ make-up gọn gàng thẩm mỹ, bảo quản tốt các đồ vật tiện lợi nhất.

3. Địa điểm bán bàn trang điểm gỗ giá rẻ, chất lượng tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng để mua bàn trang điểm thì IGA là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mang sứ mệnh là nhà phân phối chính IGA là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia vào sản xuất, nghiên cứu và phát triển sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình. Với chất lượng sản phẩm được ưu tiên hàng đầu bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài vì IGA luôn đặt khách hàng là trọng tâm chăm sóc.

Các chính sách bảo hành tốt nhất luôn dành cho khách hàng như việc bảo hành 06 tháng và đổi trả trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến sản phẩm, IGA cũng sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. 

Bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm hay quyền lợi của người sử dụng từ  website của IGA. Vậy nên rất hoan nghênh sự ghé thăm của quý khách hàng dành cho nhà phân phối chính hàng IGA.

Kết:

Mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách nội thất hiện đại và đẳng cấp. Với chất liệu gỗ đẹp, kiểu dáng tinh tế và tiện ích đầy đủ, mẫu bàn trang điểm của IGA chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Hãy đến với IGA để sở hữu một chiếc bàn trang điểm đẹp, chất lượng, và được bảo hành uy tín. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối với sản phẩm của mình.

=> Link mua sản phẩm Bàn Trang Điểm Ngồi Bệt GP143: 

https://www.igea.com.vn/products/ban-trang-diem-ngoi-bet-gp143 

=> Link mua sản phẩm Bàn Trang Điểm Ngồi Bệt GP202: 

https://www.igea.com.vn/products/ban-trang-diem-guong-led-cam-ung-trang-gp202 

=>  Link mua sản phẩm Bàn trang điểm gương LED cảm ứng - GP201

https://www.igea.com.vn/products/ban-trang-diem-guong-led-cam-ung-trang-gp201
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết