Khám phá top mẫu bàn trà mặt đá đẹp được ưa chuộng nhất

Trần Long
Th 4 28/09/2022
Nội dung bài viết

Bàn trà mặt đá hiện nay khá phổ biến và thông dụng trong thiết kế nội thất. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại, sản phẩm còn được đánh giá cao nhờ việc mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Bài viết  sẽ giới thiệu đến bạn 9 mẫu bàn trà mặt đá đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Giới thiệu chung về mẫu bàn trà mặt đá

Bàn trà mặt đá là một trong những thiết kế độc đáo và mới lại, được tạo từ chất liệu đá nhân tạo giúp không gian sống của bạn thêm tinh tế hơn. Chất liệu đá nhân tạo được ưa chuộng với vẻ đẹp vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Đặc biệt hơn, nhờ có những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm được người dùng đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng trong quá trình thiết kế nội thất nhà ở. Người dùng có thể tự do lựa chọn cho mình một trong 9 mẫu bàn trà mặt đá được đánh giá cao dưới đây.

Bàn trà mặt đá là một trong những thiết kế độc đáo và mới lại

Bàn trà mặt đá là một trong những thiết kế độc đáo và mới lại

Top 9 mẫu bàn trà mặt đá đẹp và được ưa chuộng nhất

Ngoài những sản phẩm bàn trà từ chất liệu khác thì mẫu bàn trà mặt đá lại đặc biệt được ưa chuộng hơn. Sau đây là 9 mẫu bàn trà mặt đá cao cấp, chất lượng, đẹp nhất thị trường nội thất.

Bàn trà đá mặt tròn

Sản phẩm bàn trà đá mặt tròn rất phù hợp với nhiều không gian bày trí khác nhau. Mẫu bàn này được cấu tạo từ đá màu trắng vân mây tuyệt đẹp. Kết hợp với chân sắt được sơn tĩnh điện chất lượng cao. Đay là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng nhất.

Bàn trà đá mặt tròn phù hợp với nhiều không gian trang trí

Bàn trà đá mặt tròn phù hợp với nhiều không gian trang trí

Bàn trà mặt đá chân gỗ

Đây là một trong những mẫu bàn trà đơn giản nhưng vô cùng tiện dụng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chân gỗ tạo nên sự hài hòa cho sản phẩm. Mặt bàn bằng đá có thiết kế trượt thông minh. Chỉ cần mở ra sẽ có để lưu trữ thêm nhiều đồ vật khác nhau. Bạn sẽ thất bất ngờ khi sử dụng sản phẩm để trang trí tại phòng tiếp khách nhà mình.

Mẫu bàn đá đơn giản

Một trong 9 mẫu bàn trà mặt đá được thiết kế theo xu hướng truyền thống. Chân bàn được cấu tạo từ chất liệu inox cao cấp. Mặt bàn là đá vân mây sáng lấp lánh, sang trọng và tinh tế. Sản phẩm này có thể sử dụng cho những căn hộ nhỏ, nhà có diện tích hạn chế. Giúp bạn tiết kiệm được không gian và tạo nên một điểm nhấn tuyệt vời.

Bàn trà mặt đá cao cấp ấn tượng

Với thiết kế gây ấn tượng mạnh mẽ khi sử dụng đá nguyên khối trong phong cách thiết kế. Mặt bàn thể hiện được màu sắc tự nhiên tuyệt đẹp từ vân đá. Đây được cho là một trong những sản phẩm tuyệt tác nhất và trường tồn lâu bền với thời gian. 

Bàn trà cổ điển sang trọng thuộc 9 mẫu bàn trà mặt đá ưa chuộng nhất hiện nay

Chiếc bàn được thiết kế theo hình vuông mang xu hướng truyền thống kết hợp cổ điển. Mặt bàn vân gỗ khiến cho không gian tiếp khách trở nên sang trọng hơn. Bên dưới bàn được tích hợp thêm ngăn kéo để trữ đồ mang sự tiện lợi nhất. Sản phẩm được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng trong nhà ở hiện nay.

Chiếc bàn được thiết kế xu hướng truyền thống kết hợp cổ điển

Chiếc bàn được thiết kế xu hướng truyền thống kết hợp cổ điển

Bàn trà mặt đá độc đáo

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu bàn trà ấn tượng thì mẫu sản phẩm này sinh ra để dành cho bạn. Đây là một trong 9 mẫu bàn trà mặt đá thông minh nhất, có kiểu dáng độc đáo khi kết hợp thông minh giữa nhiều thành phần với nhau. 

Bạn có thể ngồi, hoặc nằm khi kéo phần gầm bàn ra ngoài. Với thiết kế thông minh này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều diện tích cho không gian sinh hoạt. 

Mẫu bàn trà tuyệt đẹp hình bầu dục

Rất nhiều người ưa chuộng các mẫu bàn trà mặt đá trong việc thiết kế nội thất trong nhà. Việc sử dụng mẫu bàn trà hình bầu dục này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều ấn tượng trong không gian thiết kế.

Đặc biệt hơn, với mặt đá bóng loáng, vân mây tinh tế tạo thêm điểm nhấn cho khu vực tiếp khách hơn. Đừng bỏ qua mẫu sản phẩm đẹp mắt này nhé, căn nhà của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn nhờ vào nó đấy.

Bàn trà mặt đá kết hợp ghế sofa cao cấp

9 mẫu bàn trà mặt đá trong đó có chiếc bàn khá nổi tiếng này. Sản phẩm sẽ tuyệt vời hơn khi kết hợp cùng bộ sofa cao cấp được trưng diện trong phòng khách nhà bạn. Sản phẩm chính là một trong những tuyệt tác hiện đại, sang trọng mà rất ít người có thể tận dụng được.

Với mặt bàn vân mây tuyệt đẹp, chân kim loại được sơn tĩnh điện vô cùng bền bỉ. Điều này giúp cho sản phẩm dễ dàng sử dụng cho nhiều không gian thiết kế khác nhau.

Bàn trà mặt đá tinh tế

Một trong những mẫu bàn đá tinh tế được thiết kế theo kiểu truyền thống với kích thước khá lớn. Nhờ vào sự sang trọng của sản phẩm mà rất nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng hiện nay. Đặc biệt, khi kết hợp hài hòa cùng với không gian phòng khách càng làm tăng thêm sự tinh tế cho ngôi nhà của gia chủ. 

Mẫu bàn đá tinh tế được thiết kế theo kiểu truyền thống

Mẫu bàn đá tinh tế được thiết kế theo kiểu truyền thống

Trên đây chính là các mẫu bàn trà mặt đá cao cấp, sang trọng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Những thông tin chi tiết về các mẫu bàn này chắc chắn sẽ giúp bạn có được những lựa chọn phù hợp cho riêng mình. 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết