KỆ TREO TƯỜNG TIỆN ÍCH VÀ HIỆN ĐẠI

Trần Long
Th 3 06/12/2022
Nội dung bài viết
Kệ treo tường GP45 là một trong những dòng sản phẩm trang trí nội thất được nhiều người sử dụng cho gia đình mình hiện nay. Mẫu kệ trang trí treo tường này vô cùng thích hợp đối với những gian phòng có diện tích nhỏ, nhưng lại có nhiều món đồ muốn trang trí.

Khi sử dụng mẫu kệ góc này sẽ giúp tiết kiệm tối đa không gian trong nhà của bạn và làm cho căn phòng bớt đi sự nhàm chán, mang lại vẻ đẹp sang trọng. Hơn nữa, mẫu sản phẩm này vô cùng tiện lợi, không cần sử dụng khoan khi lắp ghép các mảnh lại với nhau, tránh làm hỏng sản phẩm, tăng độ bền cho kệ.

Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu là gỗ MDF phủ bên ngoài là lớp Melamine có ba công năng chính: chống nước, chống cong vênh, chống bụi giúp cho không gian phòng của gia đình bạn luôn đẹp mắt và dễ dàng lau chùi khi sử dụng. 

Hãy cùng chúng tôi khám phá sản phẩm kệ treo tường trang trí dưới bài viết sau đây nhé!

1. Ưu điểm của mẫu kệ treo góc tường 3 tầng GP45

Kệ treo tường là một trong những món đồ nội thất, đồ dùng trong gia đình được nhiều gia chủ đặc biệt quan tâm. Bên cạnh những mặt hàng thiết yếu như: kệ tivi, ghế sofa, thảm trải nhà, bộ bàn ăn, tủ bếp… thì những mẫu kệ treo tường đơn giãn cũng là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình.

Kệ treo tường hay còn được gọi với các cái tên khác như: kệ trang trí góc tường, kệ góc tường inox, kệ góc nhà tắm không cần khoan…đa dạng tên gọi đồng nghĩa với nó là đa dạng công dụng khác nhau trong sản phẩm.

Kệ treo tường thông minh được coi là món đồ trang trí nội thất luôn đón nhận sự ưu ái của nhiều người tiêu dùng. Bởi nó đáp ứng cả 2 yếu tố cả về tính năng sử dụng và tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều mẫu kệ treo tường kém chất lượng, hàng nhái…bởi vậy, để tránh mua phải hàng giả, bạn nên tham khảo trước khi mua nhé.

Nếu như bạn đang băn khoăn lựa chọn cho gia đình mình mẫu kệ treo tường phù hợp thì hãy tham khảo thêm dòng sản phẩm kệ treo tường GP45 của nhà sản xuất IGA vì những ưu điểm sau đây:

1.1 Tiết kiệm diện tích

Kích thước của kệ treo tường đẹp GP45 đó là: 

Chiều dài 160cm x chiều rộng 23cm x chiều cao 70cm

Mẫu sản phẩm này còn có hai màu đó là trắng và vân gỗ giúp bạn dễ dàng lựa chọn với sở thích của bản thân và phù hợp với nội thất trong gia đình. 

✅ 𝐊Ệ 𝐓𝐑𝐄𝐎 𝐓ƯỜ𝐍𝐆 𝐓𝐈Ệ𝐍 Í𝐂𝐇 𝐕À 𝐇𝐈Ệ𝐍 ĐẠ𝐈 sản phẩm trang trí nội thất được nhiều người sử dụng cho gia đình mình hiện nay.

Đặc biệt mẫu sản phẩm này có 3 tầng, giúp cho việc để đồ cũng như sắp xếp trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Ngoài ra, để tối ưu diện tích nhiều gia đình đã sử dụng dòng sản phẩm này để làm kệ đặt tivi ở góc tường, giúp tận dụng khoảng trống tối đa trong căn nhà.

Tiết kiệm diện tích chính là ưu điểm số một của dòng sản phẩm kệ treo tường trang trí GP45, bạn hãy sử dụng và cảm nhận nhé.

1.2 Tối ưu chi phí

Giá của mẫu kệ trang trí treo tường GP45 là 733,000 đồng/ sản phẩm, không quá đắt để sở hữu mẫu kệ treo tường với nhiều công năng như trên đúng không nào?

Việc sử dụng mẫu kệ góc tường GP45 sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cho gia đình. Bởi vậy, mà bạn có thể tận dụng khoản tiết kiệm đó để mua những món đồ cần thiết hơn.

1.3 Nhỏ gọn, dễ vệ sinh

Cấu tạo của dòng kệ đa năng GP45 được trang bị bên trong là một lớp gỗ MDF nhập khẩu cao cấp chống trầy, chống cháy hay cong vênh. Lớp Melamine bên ngoài có tác dụng chống thấm nước, sản phẩm có 3 tầng và 7 ngăn nhỏ, giúp bạn có thể lưu trữ tối đa các vật dụng cần trang trí. Hơn nữa, mẫu kệ treo tường không có chất hóa học trên gỗ, bởi vậy cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

Trên mẫu kệ GP45 có dán chỉ cạnh làm bộ khung kệ chắc chắn, tăng tuổi thọ sử dụng lâu dài của sản phẩm. Mặt khác, dòng sản phẩm này có rất nhiều tầng và ngăn giúp chứa đồ hiệu quả.

Việc lau chùi, vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bởi lớp Melamine cao cấp không bám bụi. Do đó, mà dòng sản phẩm này được nhiều chị em văn phòng, công sở, hay những gia đình bận rộn, vì 1 tháng bạn chỉ cần dọn dẹp 1-2 lần là kệ góc của mình sẽ luôn mới.

Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm vượt trội vừa kể trên thì kệ cũng có một số những nhược điểm nhỏ như: không có ngăn kéo như tủ, do đó nếu bạn để những món đồ cần tới nắp ngăn kéo thì sẽ không phù hợp. Ngoài ra, kệ chỉ có màu vân gỗ và ánh sáng tím nên sẽ có thể nhiều người không thích và lựa chọn màu này trong trang trí nội thất. Tuy nhiên, cũng ít người kén màu này vì cả 2 màu đều thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái không kén nội thất trong nhà.

2. Lý giải tên kệ góc nhà tắm không cần khoan là do đâu?

Chắc hẳn, đối với tất cả các món đồ nội thất mọi người thường nghĩ rằng, để đảm bảo sự chắc chắn và thời gian sử dụng lâu dài nên khoan đúng không nào? Tuy nhiên, việc khoan này dễ gây hư hỏng, mối mọt sản phẩm đồng thời phá hủy góc tường xinh đẹp của nhà tắm. Bởi vậy, với những nhược điểm trên Công ty TNHH IGA đã thấu hiểu và cho ra mắt mẫu sản phẩm kệ treo tường vừa đảm bảo chất lượng, vừa giúp cho bức tường của các gia đình được bảo vệ.

Loại kệ này được nhiều chị em ưa chuộng vì cách lắp đặt dễ dàng, không cần khoan đục. Kệ cố định trên tường bằng ốc hút chân không, miếng hít tường hoặc keo dính dán tường và thời gian sử dụng sản phẩm có thể lên tới 3-4 năm.

Hãy thử và trải nghiệm mẫu kệ góc nhà tắm thông minh này nhé, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu.

3. Ứng dụng kệ treo tường 3 tầng GP45 trong trang trí 

Mẫu kệ trang trí được sản xuất từ gỗ tự nhiên cao cấp MDF. Khi sử dụng trong phòng khách gia đình quý khách hàng sẽ cảm nhận được công năng tuyệt vời của mẫu sản phẩm này mang lại như: giá thành rẻ, có độ bền cao lên tới 10 năm, hạn chế được các tác nhân mối mọt, không cong vênh trong quá trình sử dụng.

✅ 𝐤ệ 𝐭𝐫𝐞𝐨 𝐭ườ𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐫í hích hợp đối với những gian phòng có diện tích nhỏ, nhưng lại có nhiều món đồ muốn trang trí.

Ngoài ra, kệ treo tường đẹp GP45 cũng được sử dụng nhiều trong phòng khách, bởi vì sự hiện đại cao cấp mà nó mang lại. Gia chủ có thể sử dụng mẫu kệ này đựng sách ở bàn uống nước, đặt các đồ vật trong nhà bếp như: bia, rượu, cocacola, cốc, chén…

Hơn nữa, việc sử dụng kệ trang trí treo tường GP45 để trang trí đầu giường, biến hóa kệ thành quầy bar hay làm vách ngăn chia căn phòng cũng sẽ rất phù hợp đấy.

4. Kinh nghiệm khi mua kệ treo tường 3 tầng GP45

Trước khi mua mẫu kệ góc bạn nên cân nhắc những yếu tố sau: diện tích căn phòng, kiểu dáng, kích thước, chất liệu và màu sắc kệ…điều này sẽ giúp cho không gian sống của gia đình bạn trở nên tuyệt vời và việc đặt mua kệ cũng thuận tiện hơn.

  • Diện tích căn phòng là một trong các yếu tố quan trọng khi bạn muốn lựa chọn bất kỳ dòng kệ treo tường nào. Đối với căn nhà có diện tích lớn bạn có thể mua bất kỳ món đồ nội thất nào bạn yêu thích, mà không cần quan tâm việc có chỗ đựng hay không. Ngược lại, đối với những gia đình có diện tích nhỏ thì việc chọn kệ treo tường đơn giãn hay những món đồ nội thất để trong gia đình cần có sự tính toán tỉ mỉ và bạn cũng nên chọn cho mình màu tươi sáng để căn phòng của mình trông rộng rãi thoáng mát hơn đấy.

  • Các tiêu chí như: kiểu dáng, số lượng, kích thước, chất liệu và màu sắc kệ cũng sẽ là tư liệu hữu ích giúp cho việc lựa chọn của bạn trở nên dễ dàng. Một điều cần lưu ý khi chọn mẫu kệ trang trí góc tường đó là bạn cần quan tâm về nguyên liệu cũng như chất liệu làm nên sản phẩm có an toàn hay không? có bền lâu theo thời gian hay không? bởi vậy bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi mua để tránh mất tiền oan nhé!

5. IGA - Địa điểm mua kệ thông minh GP45 uy tín

Công ty TNHH IGA chúng tôi với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất nội thất văn phòng, khách sạn, homestay, nhà nghỉ…uy tín trên thị trường. Cùng với nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như: tư vấn miễn phí, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, chế độ bảo hành lên tới 12 tháng và đổi trả trong vòng 15 ngày…Chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng khi  ghé thăm IGA. Mời bạn tìm hiểu thêm tại Website của chúng tôi: https://www.igea.com.vn/ 

Khi mua sản phẩm tại đây bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề thương hiệu sản phẩm, độ uy tín, mẫu mã sản phẩm có phù hợp với không gian gia đình.

Đội ngũ thợ sản xuất nội thất tại IGA có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, đã đồng hành trong suốt quá trình phát triển kể từ lúc thành lập từ năm 2015 cho tới nay.

Tất cả các sản phẩm nội thất được tạo tác bởi IGA luôn được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhắn, để mỗi sản phẩm luôn đạt chất lượng theo quy chuẩn và có giá trị thẩm mỹ cao đối với người dùng.

Kết: 

Chắc chắn thông qua những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ là nguồn tư liệu hữu ích giúp cho quý khách hàng chọn được món đồ trang trí nội thất phù hợp với yêu cầu riêng của mình.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sắm ngay cho gia đình mình mẫu kệ treo tường GP45 đa công dụng về thôi nào: Truy cập vào link sau để tham khảo và đặt mua mẫu kệ treo tường thông minh tại đây: https://www.igea.com.vn/products/ke-treo-tuong-3-tang-gp45

 

CTY TNHH IGA Việt Nam: 

🏠 Văn Phòng HCM: 63/5, Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM
🏠 Showroom HCM: 64/28B Hương Lộ 14, Phường 3, Quận 11,TP.HCM

🌐 https://www.igea.com.vn/

📞Tel: 0898.033.011 - 0932.033.011 - 0888.995.892

📧 hotro@igea.com.vn

 

 
 
 
 
 
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết