KỆ SÁCH ZICZAC - KIỂU DÁNG NHỎ GỌN, DI CHUYỂN TIỆN LỢI

Minh Toan
Th 3 15/11/2022
Nội dung bài viết

Kệ sách ziczac là sản phẩm ấn tượng trong bộ sưu tập nội thất hiện đại. Với kiểu dáng nhỏ gọn và thiết kế độc-lạ, bạn có thể dễ dàng bố trí kệ sách ở nhiều không gian.

Nội thất có thiết kế chắc chắn nên lưu trữ được rất nhiều món đồ nội thất trong căn phòng. Dưới đây là những điểm độc đáo của mẫu nội thất này. Cùng IGA tìm hiểu ngay nhé!

Những ưu điểm của kệ sách ziczac

Nếu bạn đang cần mua nội thất có mẫu mã độc đáo thì không nên bỏ qua kệ sách ziczac (kệ sách wallpaper). Nhờ cách lắp đặt khéo léo giữa các mảnh gỗ, kệ sách có kiểu dáng rất bắt mắt. Đồng thời, các đường dán chỉ cạnh rất chắc chắn giúp củng cố độ bền cho nội thất. 

Nội thất có kiểu dáng độc lạ

Kệ sách hình ziczac có kiểu dáng rất độc lạ. Các ô lưu trữ đồ không được bố trí đơn điệu mà theo hình ziczac vô cùng hút mắt. Chắc chắn rằng, bạn sẽ say đắm với vẻ đẹp ấn tượng của mẫu nội thất này ngay từ lần đầu tiên ngắm nhìn.

Kệ sách ziczac có kiểu dáng độc đáo, lạ mắt

Kệ sách ziczac có kiểu dáng độc đáo, lạ mắt 

Mặc dù có kiểu dáng đặc biệt nhưng cách bố trí mẫu kệ sách này rất đơn giản. Bạn có thể đặt kệ sách ở không gian sinh hoạt trong gia đình.

Hãy tận dụng khoảng trống ở góc phòng ngủ, phòng khách, phòng học hoặc phòng làm việc để sắp xếp kệ sách. Hoặc đặt kệ sách ở văn phòng để lưu trữ tài liệu hữu ích liên quan đến công việc.

Dễ dàng vệ sinh sạch sẽ

Quy trình vệ sinh kệ sách ziczac rất đơn giản. Mẫu nội thất này không thiết kế các chi tiết cầu kỳ. Điểm nhấn ấn tượng của kệ sách xuất phát từ cách sắp xếp khoảng không gian lưu trữ. Thông thường, thời gian vệ sinh kệ sách sạch sẽ chỉ cần khoảng 5 phút.

Đặc biệt hơn, toàn bộ bề mặt của kệ sách gỗ ziczac được phủ lớp Melamine nên có tác dụng chống thấm nước và trầy xước rất tốt. Còn kệ sách làm bằng nhựa cao cao cấp có bề mặt trơn mịn và không thấm nước.

Bởi vậy, bạn có thể thoải mái vệ sinh kệ sách bằng khăn ẩm hay xịt các loại dung dịch tẩy rửa. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng khi sử dụng sản phẩm làm sạch nội thất. Hãy lựa chọn dung dịch có nguồn gốc 100% từ thực vật để tránh gây hại cho sức khỏe. 

Kệ sách ziczac vệ sinh rất đơn giản

Kệ sách ziczac vệ sinh rất đơn giản 

Kết cấu vững chắc, chịu lực tốt

Để đảm bảo độ chắc chắn của kệ sách ziczac, nhà sản xuất đã thiết kế khung kệ rất khoa học. Đồng thời, các chỉ cạnh liên kết khung kệ được dán rất chu đáo. Chất liệu của kệ sách không bị nứt hoặc gãy.

Nhờ vậy, nội thất có khả năng chịu được mức trọng tải lớn. Bạn có thể thoải mái đựng sách và đồ dùng trong các ô trống mà không sợ xảy ra tai nạn đáng tiếc. 

Tiết lộ đơn vị bán kệ sách ziczac đẹp, chất lượng

Kệ sách ziczac nhanh chóng chinh phục khách hàng bởi sự hoàn hảo về thiết kế và chất liệu. Chỉ cần đầu tư khoản tiền nhỏ mua nội thất, căn phòng của bạn sẽ ngăn nắp hơn.

Vậy nên mua kệ sách ở đơn vị nào đáng tin cậy nhất? IGA chính là công ty sản xuất và kinh doanh đồ nội thất chuyên nghiệp nhất.

Nội thất sử dụng chất liệu an toàn

IGA luôn đặt sự an toàn của người sử dụng lên hàng đầu. Tất cả chất liệu dùng để sản xuất đồ nội thất đều đảm bảo không gây hại cho sức khỏe. Gỗ có mùi hương tự nhiên và không tẩm ướp các loại hóa chất độc hại.

Kệ sách (kệ sách wallpaper)làm bằng chất liệu gỗ an toàn

Kệ sách (kệ sách wallpaper)làm bằng chất liệu gỗ an toàn 

Đối với kệ sách làm bằng nhựa, IGA nhập khẩu hoàn toàn nguyên liệu cao cấp. Nội thất có độ bền cao và không có mùi khét khó chịu. Do đó, trong quá trình sử dụng kệ sách, bạn không sợ mắc bệnh về đường hô hấp.

Mẫu mã bắt kịp xu hướng

Kệ sách ziczac được ví như làn gió tươi mới cho mọi công trình. Giữa không gian cũ kỹ, đơn điệu, món đồ nội thất này tạo thêm cảm hứng cho người sử dụng. Hiểu được điều này, IGA đã rất chú trọng về mẫu mã của nội thất.

Sản phẩm của IGA là sản phẩm sáng tạo của các nhà thiết kế tài năng. Chúng tôi cam kết không mua các sản phẩm kém chất lượng ngoài thị trường và gắn thương hiệu IGA.

Mẫu mã kệ sách có sức hút đặc biệt

Mẫu mã kệ sách có sức hút đặc biệt

Giữa hàng trăm mẫu kệ sách hình ziczac, nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn vì không biết chọn mua sản phẩm nào phù hợp. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn nội thất thì chỉ cần liên hệ tới tổng đài. Đội ngũ nhân viên tư vấn rất am hiểu về thiết kế của từng sản phẩm. Đồng thời, chúng tôi luôn phục vụ khách hàng bằng thái độ nhiệt tình, tận tâm. Sự hài lòng của quý khách chính là nguồn động lực để chúng tôi không ngừng phát triển. 

Vận chuyển và lắp đặt tận nhà

Công ty IGA luôn sẵn sàng phục vụ cho khách hàng lẻ hoặc cần mua số lượng lớn. Sau khi chốt đơn hàng, chúng tôi sẽ thông báo với khách hàng về thời gian dự kiến giao sản phẩm. IGA cam kết kệ sách giống 100% hình ảnh cập nhật trên Website. Nội thất được bảo hành chu đáo trong vòng 12 tháng. 

Để đảm bảo nội thất còn nguyên vẹn khi tới tay khách hàng, nhân viên của IGA đóng gói rất cẩn thận. Toàn bộ các linh kiện đều được bọc bìa nhựa và túi bóng xốp rất chắc chắn. Nhờ vậy, bề mặt kệ sách không bị trầy xước, sứt mẻ hay gãy.

Nội thất được vận chuyển nhanh và chu đáo

Nội thất được vận chuyển nhanh và chu đáo

Ngoài ra, chi phí vận chuyển nội thất được nhân viên thông báo cho khách hàng ngay khi chốt đơn. Tùy theo trọng lượng của đơn hàng và khoảng cách địa lý, chi phí giao sản phẩm sẽ có sự chênh lệch.

Khi nhận sản phẩm, bạn cần kiểm tra về số lượng và chất lượng. Nếu bạn cần lắp ráp kệ sách ziczac hoàn thiện thì hãy nhờ sự hỗ trợ của nhân viên IGA. 

Điểm danh những mẫu kệ sách ziczac "ăn khách" nhất tại IGA

Kệ sách là xu hướng thiết kế nội thất hiện đại. Sản phẩm toát lên vẻ đẹp sang trọng cho mọi công trình. Dưới đây là những mẫu kệ sách ziczac HOT nhất của IGA. Chắc chắn rằng, bạn sẽ nhanh chóng say đắm và muốn sở hữu ngay sản phẩm.

Kệ sách đứng ziczac

Kệ sách đứng ziczac là sản phẩm được đông đảo khách hàng tìm kiếm. Mẫu nội thất này được thiết kế từ 3-5 ngăn với chiều cao hợp lý. Kệ sách đặt trên mặt sàn ở những vị trí như: Góc tường, cạnh bàn làm việc, cạnh cửa sổ…

Trọng lượng của kệ sách không quá lớn. Bởi vậy, bạn sẽ không khó khăn khi di chuyển nội thất tới nhiều vị trí trong phòng.

Hiện nay, kệ sách hình ziczac kiểu dáng đứng tại IGA có mức giá khoảng 400.000 đồng. Khi mua sản phẩm vào những dịp đặc biệt, bạn sẽ được áp dụng chính sách ưu đãi. Thật quá tuyệt vời khi được sở hữu sản phẩm chất lượng, rẻ và đẹp đúng không nào?

Kệ sách hình ziczac có kiểu dáng thẳng đứng

Kệ sách hình ziczac có kiểu dáng thẳng đứng

Kệ sách ziczac treo tường

Kệ sách treo tường hình ziczac giúp chủ nhân tận dụng được khoảng trống trên tường. Từ những mảnh ghép thô sơ ban đầu, bạn có thể tự do sáng tạo nhiều mẫu mã khác nhau.

Công việc tương đối đơn giản và không mất nhiều thời gian. Bạn chỉ cần xác định chính xác vị trí rồi cố định chắc chắn bằng đinh vít. So với kệ sách đứng, mẫu kệ sách treo tường không hề thua kém về độ bền. Bởi vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi đầu tư kinh phí mua sắm món đồ nội thất này.

Lời kết

Hy vọng rằng qua những kinh nghiệm được chia sẻ bởi IGA Việt Nam, bạn sẽ có được kinh nghiệm để chọn kệ sách ziczac.

Những thắc mắc hay băn khoăn mà bạn muốn đặt câu hỏi thì hãy cho chúng tôi biết bằng cách liên hệ qua hotline 0932.033.011 - 0898.033.011 (Ms Thu) và với đội ngũ nhân viên có chuyên môn nghề nghiệp cao sẽ tư vấn nhiệt tình tận tâm từ A đến Z cho bạn.

Rất cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này. IGA luôn cập nhật nội dung hằng ngày về thị trường nội thất để các bạn có thể nắm bắt được thông tin nhanh nhất.

Hãy truy cập website igea.com.vn thường xuyên để xem tin tức hay ho và bổ ích nhé!
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết