KỆ SÁCH XƯƠNG CÁ CÓ ỨNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO TRONG ĐỜI SỐNG

Phat SEO
Th 4 02/11/2022
Nội dung bài viết

Giờ đây, các mẫu kệ sách độc đáo đang trở thành lựa chọn ưa thích của hầu hết khách hàng. Lấy ý tưởng từ những chiếc xương cá, mẫu kệ sách xương cá mang đến một trải nghiệm thú vị về kệ sách vừa có công dụng trang trí vừa chứa được khá nhiều sách. 

Cùng tìm hiểu kỹ hơn về ứng dụng của mẫu kệ sách xương cá trong đời sống hiện nay. 

Thiết kế kệ sách xương cá nhiều tầng có lợi ích gì?

Dễ nhận thấy, điểm nổi bật nhất của những thiết kế kệ sách xương cá là khá nhiều tầng. Lối thiết kế này giúp cho người dùng có nhiều không gian để sách. Mẫu thiết kế có khá nhiều kích cỡ tầng để khách hàng lựa chọn. 

Tùy thuộc vào số lượng sách sở hữu, bạn có thể chọn kệ sách xương cá 3 tầng, 5 tầng, 7 tầng thậm chí là 9 tầng. 

Mẫu kệ sách này bao gồm các lớp gỗ được xếp so le với nhau tương tự như hình một chiếc xương cá nên bạn có thể sắp xếp sách ở cả hai bên. Nhìn chung, dù thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng lại chứa được một số lượng sách khá lớn.

Kệ sách xương cá nhiều tầng giúp việc sắp xếp trở nên dễ dàng hơn

Kệ sách xương cá nhiều tầng giúp việc sắp xếp trở nên dễ dàng hơn

Tổng hợp các mẫu kệ sách xương cá nhiều tầng

Thiết kế lạ mắt, nhỏ gọn nhưng sức chứa lớn, các mẫu kệ sách xương cá là lựa chọn HOT nhất trên thị trường thời điểm hiện tại. Dưới đây là một số mẫu thiết kế xương cá nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau mà bạn có thể tham khảo:

Kệ sách xương cá 3 tầng

Kệ sách xương cá 3 tầng mini có kích thước nhỏ gọn, chiều cao khiêm tốn, thích hợp để đặt ở bàn làm việc, tủ đầu giường vì không chiếm quá nhiều diện tích. Mẫu kệ sách này thích hợp với các bạn học sinh sinh viên hoặc nhân viên văn phòng vì gọn gàng, dễ vệ sinh, lau chùi và hơn hết là có giá rất phải chăng. 

Với lối thiết kế kệ sách xương cá 3 tầng lạ mắt không chỉ có công dụng để sách mà còn là vật dụng trang trí ấn tượng, mang tính nghệ thuật cao. Không gian học tập, làm việc của bạn sẽ thú vị hơn nhiều khí có một kệ sách sinh động như thế. 

Nhìn có vẻ nhỏ nhắn nhưng sức chứa của kệ sách có thể lên đến vài chục quyển. 

Mẫu kệ sách hình xương cá 3 tầng thích hợp để bàn

Mẫu kệ sách hình xương cá 3 tầng thích hợp để bàn

Kệ sách xương cá 5 tầng

Nếu số lượng sách của bạn nhiều hơn, không gian sống cũng rộng rãi hơn thì lựa chọn kệ sách xương cá 5 tầng là thích hợp. Thiết kế 5 tầng khá vừa vẹn để đặt tại góc học tập, làm việc. 

Kệ sách xương cá 5 tầng đẹp được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, đa dạng cách phối trộn màu sắc nên dễ dàng đáp ứng các tiêu chí lựa chọn của khách hàng. Không gian của mỗi ô khá rộng, đủ để chứa đến chục quyền sách có độ dày vừa phải.

 Thiết kế 5 tầng khá vừa vẹn để đặt ở góc học tập, làm việc

 Thiết kế 5 tầng khá vừa vặn để đặt ở góc học tập, làm việc

Kệ sách xương cá 7 tầng

Để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng có đam mê sưu tập sách, thị trường đã tạo ra mẫu kệ sách xương cá 7 tầng. Số lượng tầng này đủ nhiều để bạn có thể thoải mái trưng bày mọi thể loại sách mà mình sở hữu. 

Tại IGA hiện nay đang có mẫu kệ sách xương cá 7 tầng màu gỗ cháy sang trọng. Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp nhập khẩu có độ bền cao. Sản phẩm được phủ lớp Melamine dày dặn chống thấm nước, hạn chế trầy xước do va đập. 

Màu sắc cổ điển, phong cách bắc âu sang trọng, mẫu sản phẩm thích hợp với các không gian nội thất lấy gỗ làm trọng tâm. Khối lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí trong không gian nhà ở.

IGA đang cung cấp mẫu kệ sách 7 tầng có gam màu khá sang trọng

IGA đang cung cấp mẫu kệ sách 7 tầng có gam màu khá sang trọng

Kệ sách xương cá 9 tầng

Với kích thước kệ xương cá 9 tầng có chiều cao được ưa chuộng nhiều nhất. Mẫu thiết kế này khiến nhiều người nhầm lẫn với kệ sách hình cây. Tuy nhiên, thiết kế này gọn nhẹ hơn, dễ dàng di chuyển và đặt để ở nhiều vị trí. 

Số lượng đến 9 tầng, bạn không chỉ để được sách vở mà còn vô số các loại tài liệu, giấy tờ khác. Nhờ diện tích nhiều nên việc sắp xếp các đầu sách theo chủ đề cũng dễ dàng hơn, không mất thời gian tìm kiếm. 

Mẫu kệ 9 tầng giúp bạn tha hồ đặt để các loại sách với nhiều chủ đề khác nhau

Mẫu kệ 9 tầng giúp bạn tha hồ đặt để các loại sách với nhiều chủ đề khác nhau

Hiện tại, nội thất IGA đang cung cấp sản phẩm kệ sách hình xương cá 9 tầng với màu đen pha trộn trắng ánh tím khá độc đáo. 

Chất liệu gỗ MDF nhập khẩu 100% có trọng lượng nhẹ nhưng khá chắc chắn. Dán chỉ cạnh cho bộ khung kệ để hạn chế nứt gãy. Giá thành sản phẩm phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. 

Kệ sách xương cá treo tường

Nếu bạn muốn làm mới không gian của mình bằng một thiết kế kệ sách hình xương cá treo tường là một lựa chọn không tồi. Ngoài những tạo hình dáng đứng đặc trưng, kệ sách xương cá treo tường mang đến sự thú vị rất riêng. Thông thường, các loại kệ sách dạng này sẽ có thiết kế nhỏ gọn, ít tầng hơn để dễ dàng lắp đặt, vệ sinh khi đặt trên cao. 

Giá kệ sách xương cá hiện nay ra sao?

Sự bận tâm về mức giá của kệ sách hình xương cá luôn là tâm lý thắc mắc của nhiều khách hàng. Liệu những khách hàng có mức thu nhập khiêm tốn có thể sở hữu mẫu kệ sách này không? Câu trả lời là hoàn toàn có khả năng. 

Vì trên thực tế, giá thành của mẫu kệ sách hình xương cá không quá đắt đỏ. Vì thiết kế tương đối nhỏ gọn nên chúng không tốn quá nhiều nguyên vật liệu. Điều này giúp cho giá thành ít nhiều giảm đi, tạo điều kiện để nhiều khách hàng có kinh tế thấp sẽ tiếp cận được với sản phẩm. 

Kệ sách xương cá có giá bán khá hấp dẫn và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

Kệ sách xương cá đa tầng có giá bán khá hấp dẫn và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

Tuy nhiên, mỗi đơn vị sẽ có giá bán khác nhau, để biết chính xác mức giá chi trả để có thể sở hữu một mẫu kệ sách hình xương cá ưng ý, bạn nên liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn để tham khảo bảng giá chi tiết. 

Mua kệ sách xương cá IGA có ưu điểm gì?

Hiểu được sự cạnh tranh lớn mạnh từ thị trường, IGA luôn nỗ lực trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ mua sắm mỗi ngày. Đến với IGA, những ưu điểm đặc biệt trong trải nghiệm mua sắm tại đây sẽ không làm thất vọng bất kỳ ai:

  • Mỗi bộ sưu tập có đến vài chục mẫu, với đa dạng kiểu dáng và phong cách thiết kế khác nhau. Đây là lợi thế giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm mình ưng ý nhất.

  • Cam kết sử dụng chất liệu gỗ nhập khẩu độ bền cao, tuổi thọ tốt. Sản phẩm được phủ lớp Melamine dày dặn chống thấm nước, hạn chế trầy xước do va đập. 

  • Giá thành cạnh tranh vì chủ động được các công đoạn sản gia công, giúp cho nhiều đối tượng khách hàng có mức thu nhập thấp có cơ hội mua sắm sản phẩm. 

  • Chính sách giá nhiều ưu đãi với các chương trình khuyến mãi thường niên. Chế độ đổi trả, bảo hành đầy đủ, hợp lý. Bảng giá niêm yết cụ thể.

Lựa chọn một sản phẩm nội thất chất lượng trên thị trường không phải là một việc dễ dàng vì độ uy tín chất lượng của nhiều shop nội thất không phải lúc nào cũng có thể kiểm chứng hết được.

Hiểu được việc đó, nên IGA luôn luôn cung cấp cho bạn đọc những thông tin chính xác, cặn kẽ, có chiều sâu trên nhiều khía cạnh hơn về sự biến động của thị trường nội thất để mọi người cùng nắm một cách chính xác.

Bất kỳ điều gì thắc mắc, quý bạn đọc hoàn toàn có thể đặt câu hỏi cho phía nội thất xanh IGA để được tư vấn, giải đáp toàn bộ thắc mắc. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ghé thăm danh mục sản phẩm IGA để xem thêm nhiều mẫu kệ sách phù hợp cho mình với đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước trong mức giá phù hợp.

Hi vọng rằng những thông tin được chia sẻ trên bài viết liên quan đến kệ sách hình xương cá ngày hôm nay sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn thấu đáo và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được cho mình một mẫu kệ sách ưng ý và phù hợp.

Cảm ơn bạn đọc đã dành thời gian quan tâm đến bài viết, hãy ghé thăm trang web IGA nhiều hơn để đọc thêm những bài viết hay mỗi ngày nha!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN CUNG CHUYÊN MỤC

  1. KỆ SÁCH DECOR - PHONG CÁCH NỘI THẤT HIỆN ĐẠI
  2. KỆ SÁCH ĐỂ BÀN - NỘI THẤT THÔNG MINH
  3. KỆ SÁCH PHÒNG NGỦ - NHỎ GỌN - TIỆN LỢI
  4. KỆ SÁCH TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CÓ TẠI IGA
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết