KỆ SÁCH TREO TƯỜNG TỰ LÀM - NỘI THẤT ĐỘC ĐÁO

Phat SEO
Th 6 28/10/2022
Nội dung bài viết

Bạn nghĩ sao nếu tự tay thiết kế kệ sách treo tường ? Chắc chắn rằng, bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng thú vị khi thực hiện công việc này. Từ những vật dụng đơn giản, bạn có thể tự tay sáng tạo nên mẫu nội thất yêu thích.

Trong bài viết dưới dây, IGA sẽ tiết lộ một số ý tưởng thiết kế kệ sách treo tường tự làm độc đáo nhất. Khám phá ngay thôi nào!

Kệ sách treo tường tự làm có gì đặc biệt?

Giá sách treo tường là món đồ tưởng chừng đơn giản nhưng có vai trò rất quan trọng. Nó không chỉ giúp góc học tập, làm việc ngăn nắp hơn mà còn góp phần trang trí cho công trình. 

Thay vì mua kệ sách bán sẵn, bạn có thể tự làm kệ sách treo tường đẹp theo sở thích.

Thể hiện phong cách cá nhân

Kệ để sách treo tường tự làm giúp bạn thể hiện được phong cách cá nhân. Bạn sẽ được thực hiện quy trình làm kệ sách hoàn thiện từ A-Z. Bắt đầu từ lúc lên ý tưởng, phác thảo bản vẽ cho đến lựa chọn nguyên liệu, lắp ráp.

Trong đó, kiểu dáng, chất liệu và màu sắc của giá sách treo tường đẹp là những yếu tố toát lên phong cách thiết kế chủ đạo của nội thất. Bạn có thể thiết kế kệ sách kiểu vintage (hoài cổ), hiện đại hoặc sang trọng. 

Kệ sách treo tường tự làm thể hiện phong cách riêng

Kệ sách treo tường tự làm thể hiện phong cách riêng

Khi sở hữu mẫu nội thất đẹp, chắc chắn không gian sẽ nổi bật hơn. Sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn muốn trở về nhà thật nhanh để ngắm nhìn mẫu kệ sách treo tường mà mình đã bỏ công sức ra hoàn thành. 

Bên cạnh đó bạn có thể thiết kế mẫu giá sách treo tường và đặt tại văn phòng khi đó bạn sẽ không cảm thấy tươi mớ tinh thần thoải mái hơni mỗi khi đến công ty làm việc. Từ đó tạo động lực tích cực để chủ nhân làm việc hăng say. 

Đặc biệt hơn, tự làm kệ sách gỗ treo tường thủ công thể hiện sự sáng tạo tuyệt vời của chủ nhân. Từ ý tưởng đơn giản ban đầu, bạn có thể tự tay làm tất cả. Chắc chắn rằng, mọi người sẽ trầm trồ và ngưỡng mộ về tài năng của bạn. 

Tiết kiệm chi phí mua nội thất

Kệ sách treo tường để sách được bán với rất nhiều mức giá khác nhau. So với chi phí tự làm kệ sách nhở treo tường thì có thể gấp đôi, gấp ba. Chưa kể, khi mua nội thất ngoài thị trường, bạn có nguy cơ bị lừa đảo. Thực tế, nhiều người tốn kém tiền mua nội thất nhưng sở hữu "hàng rởm".

Tự làm kệ sách giúp tiết kiệm chi phí

Tự làm kệ sách giúp tiết kiệm chi phí

Để tránh tình trạng này, bạn nên tự làm kệ sách gỗ treo tường tại nhà. Chi phí mua các chi tiết của nội thất có giá rất "mềm". Hơn thế nữa, bạn có thể tận dụng một số món đồ có sẵn tại nhà. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí khấu lớn sử dụng để mua sắm nội thất. 

Thân thiện với môi trường

Kệ đựng sách treo tường tự làm là sản phẩm thân thiện với môi trường. Từ những đồ vật cũ trong nhà kho như: Mảnh gỗ, dây thừng, tấm nhựa… bạn có thể tận dụng để làm kệ sách treo tường đơn giản. Từ đó góp phần bảo vệ môi trường sống từ những hành động nhỏ nhất. 

Tận dụng đồ dùng cũ để làm kệ sách

Tận dụng đồ dùng cũ để làm giá sách đẹp treo tường 

Những ý tưởng về mẫu kệ sách treo tường tự làm đẹp nhất

Giá sách gắn tường kiểu thủ công được làm từ những vật dụng vô cùng đơn giản. Với ý tưởng độc đáo, bạn có thể thoải mái sáng tạo chiếc kệ sách của riêng mình. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý kết cấu giữa các chi tiết của kệ sách đẹp treo tường. Nội thất có khả năng chứa đồ an toàn và không gây nguy hiểm cho sức khỏe. 

Ý tưởng kệ sách treo tường độc đáo tự làm bằng tấm ván

Những tấm ván trượt cũ kỹ là đồ vật thường xuất hiện trong các nhà kho. Thay vì loại bỏ món đồ này, bạn nên giữ lại để làm kệ treo tường để sách. Bạn cần làm sạch tấm ván bằng cách lau bụi bẩn.

Nếu màu sắc của tấm ván đã quá cũ kỹ thì bạn có thể sơn mới. Công việc được thực hiện vô cùng đơn giản chỉ với hộp sơn nhỏ và một chiếc chổi quét. Cùng với đó, bạn chuẩn bị thêm những đồ vật như: Dây thép, dây thừng, đinh, ốc vít… 

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ vật dụng, bạn bắt tay vào công việc. Trước tiên, bạn xác định vị trí để giá sách treo tường. Tiếp theo cần đảm bảo chính xác, bạn nên dùng bút màu đánh dấu trên tường.

Tiếp đó, bạn liên kết các tấm ván bằng dây thừng và dây thép rồi cố định trên tường. Khi hoàn thành công việc, bạn cần thử khả năng chịu lực của kệ sách treo tường độc đáo tự làm của mình. 

Kệ sách gỗ treo tường tự làm

Những tấm gỗ cũ kỹ tưởng chừng vô dụng nhưng rất hữu ích khi làm kệ sách treo tường đơn giản. Từ tấm gỗ ở trong góc nhà kho, bạn nên rửa sạch và phơi khô. Sau đó, bạn đo đạc kích thước của tấm gỗ và điều chỉnh nếu cần thiết.

Bước tiếp theo, bạn liên kết các tấm gỗ để tạo thành kệ giá sách treo tường gồm nhiều ngăn. Tùy theo mục đích sử dụng của gia chủ sẽ quyết định đến kích thước thực tế của các tấm gỗ.

Kệ sách treo tường tự làm thủ công bằng gỗ

Kệ sách treo tường tự làm thủ công bằng gỗ

Khi đảm bảo các tấm gỗ được buộc chắc chắn, bạn tiến hành treo trên tường. Nhằm tăng độ bền và khả năng chịu lực của kệ để sách treo tường, bạn nên có định bằng đinh vít. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái lưu trữ những cuốn sách yêu thích trên kệ sách. Hoặc đơn giản là để một vài tấm ảnh lưu niệm, hoa khô, cây cảnh… 

Kệ để sách treo tường tự làm hình chữ cái

Tự làm kệ sách treo tường mini hình chữ cái là ý tưởng sáng tạo tuyệt vời. Từ những miếng gỗ hoặc miếng nhựa nhỏ, bạn có thể lắp ghép thành hình chữ cái như: U, L, V, W. Sau đó bạn gắn tấm hình vừa tạo được trên bức tường trống. 

Để tạo sự khác biệt cho kệ sách mini treo tường tự làm, bạn có thể sơn lại theo màu sắc cá nhân. Cách tốt nhất là chọn màu sơn hợp phong thủy. Từ đó đón nhận được nhiều vận may và tài lộc.

Hoặc bạn thử vẽ những tấm hình đáng yêu, ngộ nghĩnh trên kệ sách treo tường nhỏ gọn. Chắc chắn rằng, chiếc kệ sách treo tường trong căn phòng của bạn vô cùng độc đáo. 

Ý tưởng làm kệ sách hình chữ cái

Ý tưởng làm kệ sách hình chữ cái

Tự làm kệ giá sách treo tường bằng giỏ cũ

Chắc hẳn rằng, trong bất cứ gia đình nào đều có những chiếc giỏ đựng đồ. Sau một thời gian sử dụng, bạn không nên vứt giỏ ở một xó. Hãy làm sạch những chiếc giỏ để làm kệ sách treo tường đơn giản.

Để tránh tạo cảm giác nhàm chán khi ngắm nhìn chiếc kệ giá sách treo tường tự làm, bạn nên trang trí giỏ bằng giấy bọc nhiều màu sắc hoặc hoa lụa, đèn điện. Sau đó lắp kệ sách ở gần bàn học hoặc cạnh giường ngủ. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng lưu trữ sách vở, tài liệu và các đồ vật khác trong giỏ. 

Đơn vị phân phối giá sách treo tường bền đẹp

Những mẫu kệ sách treo tường tự làm rất đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng. Nó giúp khơi nguồn cảm hứng cho những ý tưởng tuyệt vời trong công việc. Nếu bạn không có thời gian tự làm kệ sách tại nhà thì nên mua nội thất tại địa chỉ uy tín.

Kệ sách treo tường đẹp tại IGA

Kệ sách treo tường đẹp tại IGA

Hiện nay, Công ty IGA được đa số khách hàng đánh giá là đơn vị cung cấp nội thất bền đẹp, giá rẻ. Mẫu kệ sách treo tường của chúng tôi có kiểu dáng dạng, sáng tạo.

Nội thất được gia công và kiểm định chất lượng rất nghiêm ngặt tại xưởng sản xuất. Bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền và an toàn của kệ sách. Đặc biệt hơn, giá bán kệ sách trung bình từ 300.000 – 1.000.000 đồng nên phù hợp với thu nhập của đa số khách hàng. 

Lời kết

Kệ sách treo tường tự làm là sản phẩm từ ý tưởng sáng tạo tuyệt vời của gia chủ. Nếu bạn chưa sẵn sàng thực hiện công việc này thì nên chọn mua các sản phẩm của Công ty IGA. 

Tham khảo các mẫu sản phẩm thiết kế đẹp mắt, đa dạng, màu sắc, nhiều kích thước, chất lượng tại igea.com.vn

Bộ sưu tập kệ sách đẹp, chất lượng, giá rẻ của chúng tôi chắc chắn sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Nhanh tay liên hệ tới số Hotline: 0932.033.0110898.033.011 ngay hôm nay nhé! 

Hi vọng rằng những thông tin được chia sẻ trên bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn thấu đáo và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được cho mình một mẫu kệ sách treo tường đẹp ưng ý và phù hợp.

Cảm ơn bạn đọc đã dành thời gian quan tâm đến bài viết, hãy ghé thăm trang web Cty IGA nhiều hơn để đọc thêm những bài viết hay mỗi ngày nha!

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết