KỆ GÓC ĐA NĂNG KIẾN TẠO KHÔNG GIAN TIỆN ÍCH

Trần Long
Th 5 15/12/2022
Nội dung bài viết

Kệ góc đa năng Corner 5F - GP115 là một trong những dòng sản phẩm nội thất bán chạy nhất tại nhà IGA Việt Nam. Bởi sự hiện đại, tính thẩm mỹ cao, thuận tiện cho bất cứ ai sở hữu dòng sản phẩm này. 

Kệ góc tường Corner 5F - GP115 giúp cho bạn tận dụng tối đa không gian góc tường. Với lối thiết kế tinh tế, phong cách trang nhã và tối giản kệ góc đa năng lại có giá cả phải chăng sẽ khiến cho không gian sống của gia đình bạn trở nên gọn gàng và hiện đại hơn.

Kệ góc đa năng siêu chịu lực Corner 5F - GP115 của hãng sản xuất IGA đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: chất lượng - giá rẻ - thẩm mỹ, do đó mà có nhiều gia đình hiện nay đang sử dụng dòng sản phẩm này trong nội thất nhà mình.

Hơn nữa, dòng sản phẩm này được sản xuất từ 100% nguyên liệu là gỗ công nghiệp MDF, bên ngoài được bao bọc bởi lớp Melamine: chống trầy, chống mọt, chống cháy, đặc biệt là việc vệ sinh bề mặt dễ dàng không tốn nhiều thời gian.

1. Tổng quan về kệ góc đa năng Corner 5F - GP115

Kệ góc đa năng hay còn gọi là Kệ góc - một trong những sản phẩm được sử dụng khá phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt. Bởi vì, mẫu kệ góc này đã giúp cho không gian tưởng chừng như vô ích trở thành hữu ích mang lại vẻ đẹp, tính thẩm mỹ, hiện đại cho căn phòng.

 Nếu bạn đang có ý định mua cho mình một chiếc kệ góc, tuy nhiên lại chưa lựa chọn được mẫu sản phẩm nào ưng, thì có thể tham khảo dòng kệ góc đa năng Corner 5F - GP115 của hãng sản xuất IGA nhé.

Kệ góc tường đẹp Corner 5F - GP115 chính là sản phẩm nội thất thông minh và có số lượng bán nhiều tại nội thất xanh IGA. Mục đích chính của mẫu kệ góc là giúp tối ưu không gian và biến góc tường từ đơn điệu trở nên tiện ích hơn. Thay vì lựa chọn lắp đặt những thiết bị nội thất đắt tiền thì bạn có thể sử dụng Kệ góc tường đa năng Corner 5F - GP115 để tân trang lại không gian sống trong nhà.

Kệ góc đa năng Corner 5F - GP115 là một trong những dòng sản phẩm nội thất bán chạy nhất tại nhà IGA Việt Nam. Bởi sự hiện đại, tính thẩm mỹ cao, thuận tiện cho bất cứ ai sở hữu dòng sản phẩm này.

Tuy nhiên, bạn vẫn còn băn khoăn về lợi ích hay công năng của dòng sản phẩm này đúng không nào? Vì vậy hãy cùng chúng tôi đi khám phá toàn bộ thông tin về mẫu kệ góc đa năng Corner 5F - GP115 dưới bài viết này nhé!

2. Công năng, lợi ích kệ góc đa năng Corner 5F - GP115

kệ để góc tường Corner 5F - GP115 được ví như “cứu tinh” cho căn phòng của mỗi gia đình. Bởi lẽ, có nhiều người nghĩ rằng trong góc của căn nhà không nên để bất cứ thứ gì hoặc có trang trí cũng không đẹp. Nhưng chính suy nghĩ này đã biến góc của căn phòng hay căn nhà bạn trở nên trống trải, tạo nên một góc chết. Do đó, khi bạn sử dụng kệ góc tường đẹp  chính là cách bạn đang trang trí lại không gian sống của mình.

Ngay dưới đây là một số công năng nổi bật của kệ góc đa năng Corner 5F - GP115 để giúp bạn hiểu rõ có nên mua không nhé.

2.1 Kệ góc đa năng Corner 5F - GP115 phù hợp mọi không gian

Kệ góc được thiết kế với kích thước tương đối nhỏ gọn. Chính vì vậy, mẫu sản phẩm này phù hợp với mọi không gian kể cả những căn phòng có diện tích nhỏ hay lớn. Bạn chỉ cần ước tính không gian và diện tích của căn phòng là đã có thể mua được một chiếc kệ góc vừa đẹp, vừa tiện nghi đúng sở thích của chính mình.

kệ để góc tường Corner 5F - GP115 không hề chiếm mất không gian mà thay vào đó nó còn giúp căn nhà thêm sang trọng và hiện đại hơn.  

Kệ góc tường Corner 5F - GP115 giúp cho bạn tận dụng tối đa không gian góc tường. Với lối thiết kế tinh tế, phong cách trang nhã và tối giản kệ góc đa năng lại có giá cả phải chăng sẽ khiến cho không gian sống của gia đình bạn trở nên gọn gàng và hiện đại hơn.

Kệ góc đa năng của nhà IGA được người tiêu dùng đánh giá là chịu lực tốt có thể để các đồ vật lên tới 5kg như: chậu hoa đá, những cuốn sách dày cộm, bình thuỷ tinh…Chính sự tiện ích này đã giúp cho kệ góc được sử dụng nhiều hiện nay.

2.2 Kệ góc đa năng Corner 5F - GP115 có không gian chứa lớn

Sử dụng kệ góc đa năng chịu lực cao Corner 5F - GP115 được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống hiện đại. Bởi vì, chúng ta có thể hô biến căn phòng của mình từ đơn điệu trở nên ngăn nắp, mới mẻ hơn. Đặc biệt, mẫu kệ đa năng được bố trí với 5 tầng giúp bạn tận dụng sắp xếp các đồ vật trang trí thoải mái mà không lo hết chỗ.

Bạn có thể sử dụng kệ để đặt lọ hoa nhỏ, sách báo, tạp chí, bình nước, các đồ vật cá nhân thường sử dụng…

2.3 Kệ góc đa năng Corner 5F - GP115 giá tốt, chất lượng 

Trên thị trường hiện nay, có nhiều dòng sản phẩm kệ góc đa năng giá rẻ, tuy nhiên những mặt hàng này chưa chắc đã chất lượng, dễ bong tróc, không bền khi sử dụng lâu dài.

Hãy sử dụng kệ góc tường đa năng Corner 5F - GP115 bởi dòng sản phẩm này được thiết kế đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: chất lượng - giá rẻ - hiện đại.

Sử dụng kệ góc đa năng chịu lực cao Corner 5F - GP115 được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống hiện đại.

3. Cấu tạo, chất liệu của mẫu kệ góc đa năng 5F - GP115 

Cấu tạo của dòng kệ góc thông minh 5F - GP115 là chất liệu gỗ MDF nhập khẩu chất lượng chống trầy, chống cháy hay cong vênh, lớp phủ Melamine bên ngoài có tác dụng chống thấm nước. 

Sản phẩm có 5 tầng, được thiết kế theo hình chữ A giúp bạn có thể lưu trữ tối đa các vật dụng cần trang trí. Hơn nữa, mẫu kệ góc tường không sử dụng chất độc hại an toàn cho người sử dụng.

Trên mẫu kệ có dán chỉ cạnh làm bộ khung kệ chắc chắn, tăng tuổi thọ sử dụng lâu dài của kệ góc tường sản phẩm lên tới 15 năm, điều này cũng giúp cho gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí để chi tiêu cho những việc cần thiết khác.

4. Cách sử dụng kệ góc đa năng Corner 5F - GP115 đẹp, khoa học

Bạn hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây để từ đó có được cách chọn lựa phù hợp nhất với bản thân mình.

4.1 Dùng kệ để bày trí sách báo

Việc bày trí sách báo ở kệ góc chính là một phương pháp được nhiều người ưu tiên áp dụng. Chiếc kệ góc đa năng sẽ giúp bạn che đi phần nào những khuyết điểm trong góc nhỏ của căn phòng. Tận dụng kệ để góc tường Corner 5F - GP115 để bài trí cuốn sách, tạp chí chính là giải pháp tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

Kệ góc tường đẹp Corner 5F - GP115 chính là sản phẩm nội thất thông minh và có số lượng bán nhiều tại nội thất xanh IGA

4.2 Dùng kệ góc chịu lực để bày trí vật lưu niệm

Ngoài dùng để trang trí hay lưu trữ sách báo, tạp chí kệ góc đa năng chịu lực còn được dùng để bày trí vật lưu niệm. Với hai màu dễ sử dụng là vân gỗ và trắng quý khách có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nội thất của căn phòng và sở thích của chính bản thân mình.

5. Kệ Góc Đa Năng Corner 5F - GP115 chất lượng cao ở đâu?

IGA tự hào là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia vào sản xuất nghiên cứu, phát triển và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình.

Hiện nay, công ty TNHH IGA đang có chương trình ưu đãi khuyến mãi dành riêng cho khách hàng khi ghé mua trực tiếp tại cửa hàng. Muốn biết ưu đãi này như thế nào thì bạn đừng chần chờ mà hãy tới ngay địa chỉ Showroom nội thất thông minh IGA: 64/28B Hương Lộ 14, Phường 3, Quận 11, TPHCM (Chân cầu số 6, đường Kênh Tân Hoá)

Đối với hóa đơn trị giá 10 triệu trở lên, khách hàng sẽ nhận được mức giá sỉ với nhiều ưu đãi vô cùng đặc biệt và chiết khấu cao từ IGA.

Ngoài ra, chính sách bảo hành tại IGA dành cho khách hàng như sau:

  • Bảo hành 06 tháng, đổi trả 15 ngày

  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm ngay nếu lỗi từ nhà sản xuất

  • Tư vấn miễn phí trọn đời

Khi mua sản phẩm tại đây bạn sẽ không cần phải lo lắng về các vấn đề như sản phẩm có bền không? Địa chỉ mua hàng có uy tín không? Có được ưu đãi gì về chế độ bảo hành không? bởi lẽ đội ngũ sản xuất tại nội thất IGA có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, đã đồng hành trong suốt quá trình phát triển kể từ lúc thành lập năm 2015 cho tới hôm nay.

Kết:

IGA luôn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm tại shop. Đặc biệt, hỗ trợ giao hàng toàn quốc và cho quý khách được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán, đây chính là sự ưu đãi của IGA dành cho khách hàng mua online. 

Bởi vậy, bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm ngay một chiếc kệ góc đầy đủ tiện nghi về cho gia đình mình thôi nào.

>> Bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm tại đây: 

https://www.igea.com.vn/products/ke-goc-da-nang-corner-5f-gp115 

Trên đây là bài viết về của chúng tôi về tất tần tật dòng sản phẩm kệ góc đa năng siêu chịu lực sách. Mong rằng với những tư vấn trên sẽ giúp quý khách hàng chọn lựa được cho gia đình mình mẫu sản phẩm phù hợp với không gian sống gia đình, hợp với túi tiền của bản thân nha.
 

CTY TNHH IGA Việt Nam: 

🏠 Văn Phòng HCM: 63/5, Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM
🏠 Showroom HCM: 64/28B Hương Lộ 14, Phường 3, Quận 11,TP.HCM

🌐 https://www.igea.com.vn/

📞Tel: 0898.033.011 - 0932.033.011 - 0888.995.892

📧 hotro@igea.com.vn

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết