KỆ ĐẦU GIƯỜNG TÂN TRANG CUỘC SỐNG TIỆN ÍCH

Trần Long
Th 2 12/12/2022
Nội dung bài viết

Kệ để đầu giường là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của nhà IGA. Với lối thiết kế góc bo tròn mới mẻ kệ đầu giường GP175 đã chiếm được nhiều cảm tình của các tín đồ yêu làm đẹp bởi sự tiện nghi và giá trị về mặt thẩm mỹ của sản phẩm. 

Kệ có mặt bàn khá lớn, các ngăn chứa nhỏ giúp bạn có thể để nhiều đồ vật như: ly nước, sách vở, đồng hồ, điện thoại, vật dụng cá nhân khác… bên dưới kệ có 4 chân dài và chắc chắn giúp nâng đỡ sản phẩm đồng thời giúp kệ tránh khỏi các tác động của ngoại lực. 

Hơn nữa, bề mặt sản phẩm này còn được trang bị lớp melamine chống nước, chống ẩm mốc, chống trầy xước giúp cho kệ đầu giường không bị hỏng hóc khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

Hôm nay, chúng tôi sẽ review cho bạn một sản phẩm đáng mua trong không gian sống của mình đó là kệ trang trí đầu giường GP175.

1. Ưu điểm của kệ đầu giường GP175 trong đời sống

1.1 Tiết kiệm diện tích

Mẫu sản phẩm này còn có hai màu đó là trắng và vân gỗ giúp bạn dễ dàng lựa chọn với sở thích của bản thân và phù hợp với nội thất trong gia đình. 
Thiết kế sản phẩm này còn giúp cho việc để đồ cũng như sắp xếp trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. 
Ngoài ra để tối ưu diện tích nhiều gia đình đã sử dụng dòng sản phẩm này để làm kệ đặt tài liệu, đồ dùng mỹ phẩm cá nhân ở góc tường giúp tận dụng khoảng trống tối đa trong căn nhà.

kệ  đầu giường GP175 đã chiếm được nhiều cảm tình của các tín đồ yêu làm đẹp bởi sự tiện nghi và giá trị về mặt thẩm mỹ của sản phẩm.

Tiết kiệm diện tích chính là ưu điểm số một của dòng sản phẩm kệ để đầu giường GP175 bạn hãy sử dụng và cảm nhận nhé.

1.2 Bảo vệ sức khỏe

Bảo vệ sức khỏe chính là công năng của mẫu kệ đầu giường. Bởi vì, đôi lúc cần thứ gì đó vào lúc nửa đêm bạn sẽ đi lại để lấy đồ, điều này sẽ có thể dẫn tới va đập vào một số nơi gây tổn hại tới sức khỏe của bạn. 

Do đó, chỉ cần bạn sử dụng chiếc kệ đa năng này vấn đề tìm kiếm đồ đạc sẽ được giải quyết một cách triệt để và không còn là việc khó khăn.

Ngoài ra, bên ngoài kệ được phủ một lớp melamine dày dặn chống trầy xước, chống mối mọt, chống thấm nước vượt trội cực kỳ hiệu quả, do đó mà vệ sinh sản phẩm không phải là vấn đề khó khăn. 

Hơn nữa với chất liệu gỗ cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài nên trong quá trình sử dụng người dùng sẽ không phải lo lắng về các vấn đề như sản phẩm có bền không? Có an toàn hay không? 

Chắc chắn là khi mua bất kỳ dòng sản phẩm nào người dùng đều ưu tiên lựa chọn các chất liệu an toàn, thân thiện với môi trường không gây hại da tay trong thời gian dài khi sử dụng.

Do đó, nếu bạn lựa chọn mẫu kệ đầu giường GP175 trong trang trí nội thất sẽ vừa giúp gia đình bạn thêm sang trọng vừa giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình.

Mặt khác lớp gỗ MDF này khi đặt trong phòng ngủ sẽ giúp giấc ngủ của gia chủ được sâu hơn, ngon hơn, xua tan đi sự mệt mỏi sau một ngày học tập hoặc làm việc căng thẳng.

1.3 Nhỏ gọn, tiện lợi

Kệ trên đầu giường của nhà IGA vô cùng nhỏ gọn và bạn có thể tùy biến dùng để đặt đèn ngủ rất thuận tiện, điều này rất phù hợp với những người thích đọc sách trước khi ngủ. 

Khi bạn để một chiếc đèn ở bên cạnh rất tiện dụng và dễ tắt đèn khi không cần dùng nữa.

Kệ trên đầu giường của nhà IGA vô cùng nhỏ gọn và bạn có thể tùy biến dùng để đặt đèn ngủ rất thuận tiện, điều này rất phù hợp với những người thích đọc sách trước khi ngủ.

Ngoài ra, thay vì bạn tận dụng kệ để đặt đèn ngủ thì việc đặt những cuốn sách và các thiết bị điện tử rất phù hợp, bởi lẽ đầu giường chính là một trong những nơi lý tưởng để lưu giữ những cuốn sách mà bạn yêu thích. 

Hơn nữa, bạn cũng có thể đặt các thiết bị khác như: đồng hồ, điện thoại, mắt kính…rất thuận tiện.

Mặt khác, khi sử dụng kệ đầu giường cũng chính là giải pháp cải thiện thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Bởi lẽ, mẫu kệ này có lối thiết kế hấp dẫn giúp tạo nên sự cân bằng và sắp xếp ngăn nắp lại xung quanh phòng.

2. Thông số chuẩn của mẫu kệ đầu giường GP175

Nếu bạn chưa biết thông số và kích thước chuẩn của dòng kệ trên đầu giường GP175 không để bạn chờ lâu sau đây chúng tôi xin phép chia sẻ cho bạn như sau:

Kệ có chiều dài 40cm x sâu 30cm x cao 60.2cm

Màu sắc của kệ để đầu giường: Gỗ phối trắng ánh tím, trắng ánh tím

Dán chỉ cạnh: giúp bảo vệ sản phẩm thêm phần bền chắc hơn

Bề mặt: Phủ Melamine chắc chắn chống mối mọt, cong vênh, trầy xước, dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Kệ có khả năng lưu trữ đa dạng bởi mặt bàn mở, có ngăn kéo để đồ, chân gỗ…

3. Cấu tạo, giá thành mẫu kệ đặt đầu giường thông minh

Mẫu kệ trên đầu giường là một trong những dòng sản phẩm nội thất thông minh của Công ty TNHH IGA, được làm hoàn toàn bằng nguyên liệu gỗ công nghiệp MDF chất lượng.

Lớp gỗ MDF cao cấp có 3 chức năng chính: chống mối mọt, chống trầy xước, chống thấm giúp cho sản phẩm được bảo vệ và tránh khỏi các tác nhân gây hại đến lớp gỗ. 

Sản phẩm kệ đầu giường phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Bắc Âu hiện đại với 4 chân chống dài và 1 ngăn kéo đóng mở dễ dàng, 1 ngăn để sách hoặc tài liệu, mặt bàn mở bạn có thể số đồ dùng cá nhân mà mình thích.

Theo chúng tôi được biết hiện nay hầu hết các cơ sở sản xuất đồ nội thất đều bán kệ thông minh để đầu giường với giá dao động từ trên 500.000 đồng trở lên, đây là giá của sản phẩm đến từ các thương hiệu khác.

Tuy nhiên tại nhà IGA bạn sẽ tìm được mẫu giá thành hợp lý mà vẫn chất lượng, bất kỳ ai từ sinh viên, nhân viên, gia đình điều có thể mua được kệ đầu giường đa năng này. 

Chỉ với 392,000 đồng là bạn đã có thể sắm ngay cho mình chiếc kệ siêu thông minh này rồi nhé. So với chất lượng, chất liệu cùng những công năng đa dạng của sản phẩm chắc chắn với giá thành này là đã quá hời rồi đúng không nào?

4. Một số mẹo khi chọn mua kệ đầu giường GP175 có thể bạn chưa biết!

Trước khi chọn mua bất kỳ một món đồ nào thì điều đầu tiên bạn cần cân nhắc đó là về kích thước, kiểu dáng, ngân sách xem xét có phù hợp với không gian nội thất của mình hay không? 

Dưới đây sẽ là một số mẹo hữu ích giúp bạn lựa chọn được chiếc kệ đầu giường ưng ý nhất nhé:

Bạn nên chọn kích thước của kệ cao ngang bằng với nệm và lưu ý không được vượt quá nệm. Nếu phòng bạn có diện tích quá nhỏ thì nên chọn mẫu kệ nhỏ để tiết kiệm không gian cho phòng.

Đối với căn phòng có diện tích rộng và bản thân bạn cũng dư giả kinh phí thì nên chọn hai chiếc kệ để đầu giường đặt ở hai bên giường để tạo hiệu ứng đối xứng đẹp mắt. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn kệ màu giống với giường hoặc tủ quần áo để không gian trong phòng trở nên thoáng đãng đẹp mắt hơn.

Một điều nữa là bạn cần xem địa điểm bán kệ và giá thành sản phẩm có phù hợp với kinh phí hay không và cân nhắc chọn lựa sao cho phù hợp nhất nhé.

Ngoài ra, nếu bạn còn đang thắc mắc về sự lựa chọn khi mua kệ đầu giường đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với cửa hàng nội thất xanh IGA chuyên sản xuất các loại kệ gỗ siêu thông minh hiện đại nhé!

5. Địa chỉ bán kệ đầu giường GP175 uy tín, chính hãng

Lựa chọn IGA nghĩa là bạn đang lựa chọn nội thất gỗ thông minh được thiết kế và sản xuất phù hợp với sở thích và thói quen sinh hoạt của người Việt, đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.

IGA tự hào là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia vào sản xuất nghiên cứu, phát triển và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình.

IGA chuyên sản xuất phân phối bán lẻ nội thất nội địa và xuất khẩu. Địa chỉ Showroom nội thất thông minh IGA: 64/28B Hương Lộ 14, Phường 3, Quận 11, TPHCM (Chân cầu số 6, đường Kênh Tân Hoá). 

Các bạn có thể lựa chọn đặt hàng dưới 2 hình thức online hoặc đến tại cơ sở trên để trải nghiệm sự tuyệt vời của dòng sản phẩm này mang lại nhé.

Chính sách bảo hành tại IGA như sau:

  • Bảo hành 06 tháng, đổi trả 15 ngày

  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm ngay nếu lỗi từ nhà sản xuất

  • Tư vấn miễn phí trọn đời

Kết: 

Trên đây là bài review về sản phẩm kệ đầu giường đa năng GP175. Chắc chắn thông qua bài viết trên bạn đã có trong mình những kinh nghiệm mua hàng và chọn lựa kệ đầu giường ưng ý, phù hợp với bản thân mình rồi nhỉ?

IGA luôn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm tại shop. 

Đặc biệt, hỗ trợ giao hàng toàn quốc và cho quý khách được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán, đây chính là sự ưu đãi của IGA dành cho khách hàng mua online. 

Bởi vậy, bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm ngay một chiếc kệ đầu giường GP175 đầy đủ tiện nghi về cho gia đình mình thôi nào.

>> Bạn có thể đặt mua mẫu kệ GP175 tại đây: sản phẩm bán chạy tại IGA kệ đầu giường GP175
 

CTY TNHH IGA Việt Nam: 

🏠 Văn Phòng HCM: 63/5, Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM
🏠 Showroom HCM: 64/28B Hương Lộ 14, Phường 3, Quận 11,TP.HCM

🌐 https://www.igea.com.vn/

📞Tel: 0898.033.011 - 0932.033.011 - 0888.995.892

📧 hotro@igea.com.vn

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết