KỆ ĐẦU GIƯỜNG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI CAO CẤP

Trần Long
Th 5 08/12/2022
Nội dung bài viết

Nếu như bạn đang có dự định tìm kiếm một sản phẩm nội thất vừa để lưu trữ đồ đạc, vừa giúp cho phòng ngủ của bạn sang trọng, sống động hơn thì không nên bỏ qua mẫu kệ để đầu giường GP172 đến từ nhà IGA. 

Mẫu sản phẩm này được thiết kế theo phong cách hiện đại có nhiều ngăn nhỏ để sử dụng. Bởi vậy, mà bạn có thể để tất cả các đồ đạc như: điện thoại, sách, đặt đồng báo thức…trên bàn mà không lo chật chội.

Hôm nay, chúng tôi sẽ review cho bạn mẫu kệ đầu giường đa chức năng không thể bỏ lỡ trong gia đình mình nhé.

1. Ưu điểm của kệ đa năng siêu thông minh mang lại

Kệ đầu giường hay còn được gọi là tủ đầu giường - một sản phẩm được xếp vào món đồ trang trí nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ. Kệ có thể đặt ở nhiều vị trí như: bên trái, bên phải giường ngủ, dùng để bày các vật dụng cần thiết cho cá nhân.

Hiện nay, với sự cải tiến hiện đại trong dây chuyền sản xuất đồ nội thất của nhà IGA thì chiếc kệ nhỏ để đầu giường còn được trang bị thêm cả ngăn kéo có tay cầm, giúp cho căn phòng của bạn không chỉ trở nên đầy đủ mà còn trở nên tiện nghi, hiện đại hơn.

1.1 Tiết kiệm diện tích 

Kệ đặt đầu giường nhà IGA có kích thước khá nhỏ gọn, bạn có thể để nó ở bất kỳ vị trí nào ở trong phòng ngủ của mình mà không sợ tốn về diện tích, số đo cụ thể của kệ là chiều dài 40 x chiều sâu 36 x chiều cao 72cm. Đây là số đo lý tưởng của một mẫu kệ để giường bởi lẽ so với các dòng sản phẩm khác thì đây là mẫu kệ được cải tiến hơn rất nhiều về kích thước, tuy nhiên công năng của chúng lại vượt trội hơn rất nhiều.

KỆ ĐẦU GIƯỜNG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI Mẫu sản phẩm này được thiết kế theo phong cách hiện đại có nhiều ngăn nhỏ dể sử dụng.

Kệ đầu giường có hai màu chủ đạo đó là màu vân gỗ và màu trắng giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn sao cho phù hợp với căn phòng của mình.

1.2 Công dụng đa năng của kệ đầu giường GP172

  • Thứ nhất, kệ đầu giường được làm từ gỗ MDF chắc chắn có tác dụng chống cong vênh mối mọt, ăn mòn, trầy xước. Do đó, nếu bạn sử dụng trong gia đình mình sẽ không phải lo lắng về độ bền trong một thời gian dài, bởi vì tuổi thọ của mẫu kệ đa năng này lên tới 10-15 năm nếu bạn biết cách bảo quản chúng.

  • Thứ hai, lớp melamine bên ngoài kệ còn có chức năng chống thấm nước và chống cháy. Do đó, mà dòng sản phẩm này rất phù hợp với những ai đang ở chung cư, khách sạn, nhà trọ…vì đây, thường là những khu vực đông đúc, nếu như sử dụng sản phẩm dễ cháy nổ sẽ rất gây nguy hiểm cho gia đình và người xung quanh.

  • Thứ ba, việc vệ sinh mẫu kệ này vô cùng dễ dàng và đơn giản vì lớp melamine không bám bụi. Do đó, nếu sản phẩm bị bụi bẩn bạn chỉ cần sấp khăn ướt và lau qua là kệ của bạn sẽ mới trở lại ban đầu. Ngoài ra, khi sử dụng mẫu kệ đầu giường này bạn có thể thay thế bàn trang điểm, đèn ngủ…bởi công năng của nó vô cùng đa dạng được dùng như một chiếc tủ thông thường để đựng đồ.

Sử dụng kệ GP172 trong việc trang trí nội thất căn phòng chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp cho căn nhà trở nên sinh động, làm mới không gian sống theo phong cách hiện đại. 

1.3 Kệ đầu giường giúp mở rộng không gian trong phòng

Kệ đầu giường đẹp có kích thước khá nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích khi bày trí ở trong phòng ngủ. Tuy nhiên, dù kích thước nhỏ nhưng “sức chứa” của chiếc tủ này là rất lớn, bạn có thể dễ dàng bỏ những đồ dùng cá nhân của mình vào ngăn bàn, sau đó đóng ngăn kéo lại. 

Thật sự tuyệt vời khi bạn sở hữu được một chiếc vừa kệ xinh xắn đa năng và vừa có tính thẩm mỹ cao giúp cả gian phòng trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Vậy thì còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình mẫu kệ trang trí đa năng này thôi nào!

2. Chất liệu và cấu tạo của dòng kệ đa năng

Kệ nhỏ để đầu giường GP172 được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm nội thất thông minh của Công ty TNHH IGA. 

Chất liệu làm nên thành phẩm được làm hoàn toàn bằng nguyên liệu gỗ MDF cao cấp, bền bỉ, bên dưới kệ có 4 chân trụ chắc chắn giúp nâng đỡ sản phẩm và tránh khỏi các tác động của ngoại lực. Hơn nữa, bề mặt sản phẩm này còn được trang bị lớp melamine chống nước, chống ẩm mốc, chống trầy xước giúp cho kệ đầu giường không bị hỏng hóc khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

Kệ đặt đầu giường nhà IGA có kích thước khá nhỏ gọn, bạn có thể để nó ở bất kỳ vị trí nào ở trong phòng ngủ của mình mà không sợ tốn về diện tích,

Kệ đầu giường có 2 ngăn có khóa kéo giúp bạn giải quyết ngay nhu cầu tức thì rất tiện lợi, giúp chứa đồ cá nhân hay các vật dụng cần thiết, bên trên là 3 ngăn hở có thể đặt sách, báo chí, đồng hồ, điện thoại, vật dụng khác mà bạn yêu thích…

3. Một số những lưu ý khi chọn kệ đầu giường GP172

Khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng cần quan tâm đến những lưu ý nhất định để tránh vừa mất tiền oan cho bản thân và vừa chọn được dòng sản phẩm ưng ý, chất lượng. Chính vì vậy, bạn nên “bỏ túi” những gợi ý sau đây của chúng tôi để có thể lựa chọn được chiếc kệ trang trí phòng ngủ phù hợp nhất:  

3.1 Màu sắc phù hợp

Màu sắc chính là một trong những yếu tố bên ngoài được đánh vào tính thẩm mỹ quyết định khá nhiều tới sự lựa chọn của bạn. 

Kệ đầu giường có hai màu chủ đạo đó là màu vân gỗ và màu trắng giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn sao cho phù hợp với căn phòng của mình.

Nếu như bạn là nữ thì nên lựa chọn mẫu kệ đầu giường có màu sắc sáng trẻ trung như màu vân gỗ trắng.. Ngược lại nếu bạn là nam thì nên lựa chọn màu sắc nam tính dễ dùng như: màu trắng. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý tới màu sắc của chiếc giường mình đang sử dụng để đưa ra quyết định lựa chọn sao cho phù hợp nhé.

3.2 Kích thước phù hợp với không gian

Tùy vào không gian riêng và kích thước của căn phòng ngủ gia đình mà bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn mẫu kệ đầu giường sao cho phù hợp với bản thân. Bởi lẽ, khi đặt mẫu kệ GP172 ở phòng ngủ sẽ có sự hài hòa, hợp lý và đồng bộ hơn.

3.4 Giá thành hợp lý

Nếu bạn không quá dư giả để mua một mẫu kệ đầu giường đắt đỏ thì có thể tham khảo dòng sản phẩm kệ GP172 của nhà IGA, bởi lẽ chỉ với mức giá 595,000 đồng bạn có thể sở hữu cho mình một mẫu kệ vừa đẹp mắt và vừa có công năng, chất lượng tuyệt vời.

4. Nơi bán kệ đa năng chính hãng, uy tín, giá thành tốt

IGA tự hào là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia vào sản xuất nghiên cứu, phát triển và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình.

Kệ đầu giường đẹp có kích thước khá nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích khi bày trí ở trong phòng ngủ.

Đội ngũ sản xuất nội thất tại IGA có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, đã đồng hành trong suốt quá trình phát triển kể từ lúc thành lập năm 2015 cho đến nay.

Tất cả sản phẩm nội thất được tạo tá bởi IGA luôn được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhắn nhằm mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Chất lượng sản phẩm theo quy chuẩn và có giá trị thẩm mỹ cao đối với người tiêu dùng.

IGA chuyên sản xuất phân phối bán lẻ nội thất nội địa và xuất khẩu. Địa chỉ Showroom nội thất thông minh IGA: 64/28B Hương Lộ 14, Phường 3, Quận 11, TPHCM (Chân cầu số 6, đường Kênh Tân Hoá). Các bạn có thể lựa chọn đặt hàng dưới 2 hình thức online hoặc đến tại cơ sở trên để trải nghiệm sự tuyệt vời của dòng sản phẩm này mang lại nhé.

Chính sách bảo hành tại IGA như sau:

  • Bảo hành 6 tháng, đổi trả 15 ngày

  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm ngay nếu lỗi từ nhà sản xuất

  • Tư vấn miễn phí trọn đời

Kết: 

Trên đây là bài review sản phẩm về mẫu kệ đầu giường hy vọng sẽ giúp cho bạn chọn lựa sản phẩm cho tổ ấm gia đình mình dễ dàng hơn.

IGA luôn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm tại shop. Đặc biệt, hỗ trợ giao hàng toàn quốc và cho quý khách được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán, đây chính là sự ưu đãi của IGA dành cho khách hàng mua online. Bởi vậy, bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm ngay một chiếc kệ GP45 đầy đủ tiện nghi về cho gia đình mình thôi nào.

>> Bạn có thể đặt mua dòng sản phẩm kệ đặt đầu giường GP172 tại đường link sau đây: Kệ trên Đầu Giường - GP172

CTY TNHH IGA Việt Nam: 

🏠 Văn Phòng HCM: 63/5, Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM
🏠 Showroom HCM: 64/28B Hương Lộ 14, Phường 3, Quận 11,TP.HCM

🌐 https://www.igea.com.vn/

📞Tel: 0898.033.011 - 0932.033.011 - 0888.995.892

📧 hotro@igea.com.vn

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết