KỆ ĐẦU GIƯỜNG NHỎ GỌN, HIỆN ĐẠI

Trần Long
CN 11/12/2022
Nội dung bài viết

Kệ đầu giường của hãng sản xuất IGA là một trong những sản phẩm nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi lối thiết kế theo xu hướng hiện đại đáp ứng đủ 3 tiêu chí: đơn giản - sang trọng - hiệu quả. Do đó, mẫu sản phẩm này được rất nhiều chị em nội trợ “săn lùng” để trang trí phòng ngủ cho gia đình mình.

Kệ để đầu giường được thiết kế theo xu hướng Bắc Âu cao cấp. Bên ngoài kệ có một ngăn kéo và một ngăn hở giúp cho người dùng có thể lưu trữ đồ đạc thuận tiện, sắp xếp mọi đồ dùng gọn gàng ngăn nắp hơn.

Đây là mẫu sản phẩm được đánh giá là kệ để đồ thông minh có công năng đa dạng đó là: dùng làm bàn trang điểm, bàn để sách, điện thoại, đồ cá nhân…cũng toát lên vẻ đẹp thanh lịch sang trọng trong căn phòng của bạn.

Đối với người thường có thói quen sử dụng điện thoại hay đọc sách, đặt đồng hồ báo thức trước khi ngủ thì sản phẩm kệ đầu giường chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Vậy giá của dòng sản phẩm này bao nhiêu có đắt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết sau đây để trang bị thêm cho mình nhiều kiến thức trước khi mua hàng nhé!

1. Ưu điểm nổi bật của mẫu kệ đầu giường 

1.1 Bảo vệ an toàn sức khỏe người tiêu dùng

Kệ đầu giường thông minh phong cách hiện đại - GP109.41 sử dụng lớp gỗ MDF chống cong vênh mối mọt, chống cháy bởi vậy rất an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, khi sử dụng dòng sản phẩm này trong quá trình dài bạn cũng sẽ không phải lo lắng về vấn đề ẩm mốc, hay cháy nổ. Điều này cũng là một ưu điểm lớn giúp bạn tối ưu một khoản chi phí lớn trong thời gian sử dụng sản phẩm.

KỆ ĐẦU GIƯỜNG NHỎ GỌN Kệ đầu giường của hãng sản xuất IGA là một trong những sản phẩm nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay,

Hơn nữa, dòng kệ này không sử dụng chất hóa học gây hại cho da trong quy trình sản xuất do đó mà bạn có thể an tâm khi dùng làm quà tặng biếu sếp, sinh nhật, cưới hỏi…

1.2 Dễ dàng vệ sinh sản phẩm

Bên ngoài kệ trên đầu giường được trang bị một lớp Melamine bên ngoài dày dặn chống trầy xước, chống thấm nước cực kỳ hiệu quả, bởi vậy mà khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề vệ sinh sản phẩm. Việc này rất phù hợp với các gia đình bận rộn không có thời gian chăm sóc ngôi nhà của mình, thì bạn hãy sử dụng ngay mẫu kệ trang trí phòng ngủ này để giúp việc dọn dẹp nhà cửa không còn là nỗi lo nữa nhé.

Sản phẩm hỗ trợ bạn vệ sinh sạch sẽ trong thời gian ngắn vì thiết kế dễ lau chùi nhanh chóng. Ngoài ra, chất liệu làm nên sản phẩm cũng thuộc hàng cao cấp chống trầy xước khi va đập, chống ẩm, chống cong vênh, thấm nước, không gây dị ứng khi chạm vào những ván gỗ.

1.3 Hiện đại, tiện nghi

Kệ GP 109.41 được thiết kế với một ngăn có khóa kéo và một ngăn hở giúp việc lưu trữ đồ vật trong căn phòng trở nên hiệu quả hơn. Đây là mẫu sản phẩm hiện đại được cải tiến theo dây chuyền sản xuất hiện đại mang tới cho người tiêu dùng cảm giác trọn vẹn khi sử dụng.

Kệ trên đầu giường có thể trang trí ở bất kỳ khu vực nào như: phòng ngủ, phòng làm việc, khách sạn, phòng khách,…Đối với những căn phòng có diện tích không quá lớn như: nhà trọ, nhà nghỉ, homestay… thì việc sắm cho bản thân mẫu kệ đầu giường là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, vừa mang đến sự tiện nghi tối ưu diện tích và vừa giúp cho căn phòng thêm sang trọng hơn.

Kệ để đầu giường được thiết kế theo xu hướng Bắc  u cao cấp. Bên ngoài kệ có một ngăn kéo và một ngăn hở giúp cho người dùng có thể lưu trữ đồ đạc thuận tiện, sắp xếp mọi đồ dùng gọn gàng ngăn nắp hơn.

Chân gỗ cao su của mẫu kệ trên đầu giường cứng cáp làm trụ vững chắc, giúp cho kệ không chịu ảnh hưởng bởi ngoại lực. Độ cứng của mẫu kệ treo đầu giường GP 109.41 cao, bền có tải trọng chịu lực lớn có thể lên đến 3000kg - 4000/tầng do đó mà bạn có thể để thỏa thích các đồ vật mà mình yêu thích nhé. 

Khi sử dụng mẫu kệ này sẽ là một phương pháp hữu hiệu giúp tận dụng tối đa diện tích nhà kho và chi phí cho doanh nghiệp khi vận chuyển. Kệ có thể tùy biến vừa là kệ để văn phòng làm việc và vừa có thể là kệ mini dùng trong gia đình...bạn đã thấy được công năng đa dạng của nó chưa nào?

1.4 Kích thước của mẫu kệ phong cách hiện đại - GP109.41 như sau:

Dưới đây là thông số kệ cụ thể của kệ để đầu giường giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn món đồ nội thất phù hợp với không gian sống gia đình mình:

Chiều dài: 40cm

Chiều cao: 51.5cm

Chiều rộng: 34cm

  • Nhược điểm nho nhỏ của kệ đầu giường: Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm vượt trội vừa kể trên thì kệ cũng có một số những nhược điểm nhỏ như không có ngăn kéo như tủ, do đó nếu bạn để những món đồ cần tới nắp ngăn kéo thì sẽ không phù hợp. Ngoài ra, kệ chỉ có màu vân gỗ và ánh sáng tím nên sẽ có thể nhiều người không thích và lựa chọn màu này trong trang trí nội thất. Tuy nhiên, cũng ít người kén màu này vì cả 2 màu đều thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái không kén nội thất trong nhà.

2. Cấu tạo, chất liệu, phong cách sản phẩm kệ GP109

Sản phẩm kệ đầu giường phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại chuẩn theo Bắc Âu với 4 chân chống và 1 ngăn kéo đóng mở dễ dàng. Kích thước của kệ không quá to cũng không quá nhỏ phù hợp với bất kỳ căn phòng có diện tích lớn hoặc nhỏ khác nhau. Ngoài ra, tại nhà IGA bạn có thể lựa chọn đặt mua thiết kế riêng theo sở thích cá nhân và vị trí để kệ nhé.

Bên trong là lớp gỗ MDF cao cấp 3 chức năng: chống mối mọt, chống trầy xước, chống thấm giúp cho sản phẩm được bảo vệ và tránh khỏi các tác nhân gây hại đến lớp gỗ. Bên ngoài là lớp melamine đóng vai trò như màng chắn cho lớp gỗ MDF, giúp mặt gỗ luôn trơn láng và giảm lực ma sát khi va quệt.

3. Giá sản phẩm kệ treo tường đầu giường là bao nhiêu?

Theo chúng tôi được biết hiện nay hầu hết các cơ sở sản xuất đồ nội thất đều bán kệ thông minh để đầu giường với giá dao động từ trên 500.000 đồng trở lên. Tuy nhiên, đây là giá của sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, dễ gây mối mọt trong quá trình sử dụng sản phẩm lâu dài.

Kệ đầu giường thông minh phong cách hiện đại - GP109.41 sử dụng lớp gỗ MDF chống cong vênh mối mọt, chống cháy bởi vậy rất an toàn cho người sử dụng.

Tại nhà IGA công ty lớn phân phối sản phẩm nội thất xanh hàng đầu Việt Nam mách cho bạn mẫu kệ treo tường đầu giường chỉ từ 428,000 đồng. Không quá đắt để bạn có thể sở hữu được một chiếc kệ GP 109.41 có công năng tuyệt như trên đúng không nào?

Về chất lượng cũng như sự tiện nghi, tính thẩm mỹ bạn sẽ không cần phải bận tâm trong quá trình sử dụng đâu nhé. Vì chất liệu làm nên sản phẩm đều được chọn lọc kỹ càng từ khâu nguyên liệu cho tới thành phẩm.

4. Kinh nghiệm mua kệ đầu giường - GP109.41

Trước khi mua mẫu kệ để đầu giường cho không gian sống căn phòng của mình bạn nên cân nhắc những yếu tố sau: diện tích căn phòng, kiểu dáng, kích thước, chất liệu và màu sắc kệ…điều này sẽ giúp cho không gian sống của gia đình bạn trở nên tuyệt vời và việc đặt mua kệ cũng thuận tiện hơn.

  • Diện tích căn phòng là một trong các yếu tố quan trọng khi bạn muốn lựa chọn bất kỳ dòng kệ đầu giường nào. Đối với căn nhà có diện tích lớn bạn có thể mua bất kỳ món đồ nội thất nào bạn yêu thích mà không cần quan tâm việc có chỗ đựng hay không. Ngược lại, đối với những gia đình có diện tích nhỏ thì việc chọn kệ đầu giường hay những món đồ nội thất để trong gia đình cần có sự tính toán tỉ mỉ và bạn cũng nên chọn cho mình màu tươi sáng để căn phòng của mình trông rộng rãi thoáng mát hơn đấy.

  • Các tiêu chí như: kiểu dáng to hay nhỏ dáng đứng hay nằm, số lượng kệ là 1 ngăn hay 2 ngăn, 3 ngăn, kích thước lớn hay nhỏ, chất liệu gỗ hay nhựa và màu sắc trầm, sáng.. kệ cũng sẽ là tư liệu hữu ích giúp cho việc lựa chọn dòng kệ đầu giường của bạn trở nên dễ dàng. Một điều cần lưu ý khi chọn mẫu kệ đầu giường đó là bạn cần quan tâm về nguyên liệu cũng như chất liệu làm nên sản phẩm có an toàn hay không? có bền lâu theo thời gian hay không? bởi vậy bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi mua để tránh mất tiền oan nhé!

Kết:

Đây là bài blog ngắn chia sẻ về mẫu kệ đầu giường đa năng GP109.41. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ là tư liệu hữu ích giúp cho việc chọn lựa sản phẩm của quý khách hàng trở nên thuận lợi hơn

Công ty TNHH IGA chúng tôi với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất nội thất văn phòng, khách sạn, homestay, nhà nghỉ…uy tín trên thị trường. Cùng với nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như: tư vấn miễn phí, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, chế độ bảo hành lên tới 6 tháng và đổi trả trong vòng 15 ngày…Chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng khi ghé thăm gian hàng IGA. 

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sắm cho gia đình mình một trợ thủ đắc lực này

Nếu bạn muốn tham khảo và mua dòng sản phẩm này xin hãy truy cập vào link sau: Kệ đầu giường phong cách hiện đại - GP109.41

CTY TNHH IGA Việt Nam: 

🏠 Văn Phòng HCM: 63/5, Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM
🏠 Showroom HCM: 64/28B Hương Lộ 14, Phường 3, Quận 11,TP.HCM

🌐 https://www.igea.com.vn/

📞Tel: 0898.033.011 - 0932.033.011 - 0888.995.892

📧 hotro@igea.com.vn

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết