HỘP BÚT CÓ GIÁ ĐỠ ĐIỆN THOẠI TIỆN ÍCH

Trần Long
CN 08/01/2023
Nội dung bài viết

Hộp bút có giá đỡ điện thoại IG405 IGA với mẫu con voi Bản Đôn sẽ là một sản phẩm phù hợp với những bạn đang là học sinh, sinh viên, chị em văn phòng…. 

Chiếc hộp bút cho phép bạn sử dụng tối đa các ngăn để dụng cụ học tập và những món đồ nhỏ nhắn. Với lối thiết kế dễ thương hình chú voi con sẽ là một hình ảnh thu hút các bạn nhỏ chăm chỉ học bài hơn nữa đấy.

Với công năng cực kỳ hữu ích bởi chiếc hộp bút cute này có thể làm giá đỡ điện thoại cho việc xem phim, nghe nhạc, đọc các thông tin trên điện thoại mà không cần phải cầm, nắm trong nhiều giờ đồng hồ. 

Sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ lỡ vì sự tinh gọn, dễ thương, tiện lợi, dễ ứng dụng.

 

Hộp bút có giá đỡ điện thoại IG405 IGA với mẫu con voi Bản Đôn màu vàng nhiều hoa văn

 

Hộp bút IG405 của hãng sản xuất IGA là một trong những sản phẩm nội thất được ưa chuộng hiện nay, theo xu hướng hiện đại đáp ứng tiêu chí: chất lượng cùng giá thành rẻ. 

Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu hộp bút này dưới bài viết sau đây nhé!

 

1. Công dụng của hộp bút có giá đỡ điện thoại

 

1.1 Chống mối mọt, cong vênh, tiết kiệm chi phí

 

Chiếc hộp bút cute đựng điện thoại được làm từ Gỗ Nhựa Composite (gỗ PVC) nhập khẩu có thể chống các tác nhân gây tổn hại tới như: mối mọt, không bị cong vênh trong quá trình sử dụng lâu dài, điều này cũng sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đấy.

Hộp Bút mang lại nét xinh xắn cho chiếc bàn giúp bạn có tâm trạng thoải mái khi ngồi vào bàn làm việc của mình.

 

1.2 Nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

 

Hộp bút cute có giá đỡ có kích thước nhỏ gọn phù hợp với bất kỳ vị trí nào: chiều dài 17.27 x  rộng 6.7 x cao 10cm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn khi sử dụng. 

Với thiết kế xinh xắn cùng sự tiện dụng giúp bạn có thể để vật dụng học tập như bút viết, bút chì, thước kẻ … cách tiện lợi nhất mang đến góc học tập gọn gàng

 

Với công năng cực kỳ hữu ích bởi chiếc hộp bút cute này có thể làm giá đỡ điện thoại cho việc xem phim, nghe nhạc, đọc các thông tin trên điện thoại mà không cần phải cầm, nắm trong nhiều giờ đồng hồ.

 

Chiếc hộp bút cute có giá đỡ điện thoại IG405 của nhà IGA sẽ khiến cho chiếc bàn làm việc của mình trở nên rộng rãi, ngăn nắp hơn. Từ đó, mang lại tâm trạng thoải mái khi bạn ngồi vào bàn làm việc. 

 

1.3 Tiết kiệm thời gian khi sử dụng

 

Ngoài việc sử dụng cho các bạn học sinh, sinh viên trong việc học tập thì sử dụng mẫu sản phẩm này cho dân văn phòng cũng rất hợp lý.

Nhiều khi, bạn sử dụng các vật phẩm văn phòng rồi vứt lung tung, và khi cần sử dụng chúng lại không biết phải tìm ở đâu và bạn lại tốn một đống thời gian để tìm kiếm chúng, mặc dù công việc vẫn đang chờ bạn giải quyết. 

Tuy nhiên, nếu như bạn sở hữu một chiếc hộp bút để bàn bạn chỉ việc để vào trong hộp, lần sau bạn muốn sử dụng chỉ việc lấy nó ra từ hộp bút. Điều này sẽ giúp bạn sẽ có nhiều thời gian tập trung để công việc hiệu quả hơn tiết kiệm được thời gian hơn. 

 

1.4 Chống trầy xước, thấm nước

 

Cấu tạo của hộp đựng bút là chất liệu Gỗ nhựa composite (Gỗ PVC) chống thấm nước & ẩm mốc, chống mối mọt… hiệu quả. 

Chắc chắn bất kỳ dòng sản phẩm nào trong quá trình sử dụng cũng không thể tránh khỏi những va đập dẫn đến trầy xước đồ dùng. 

Tuy nhiên, khi sử dụng hộp bút có giá đỡ IG405 sẽ giúp bạn hạn chế những tác động trên một cách tối thiểu nhất. 

Kiểu dáng dễ thương giúp bạn có thể thoải mái trang trí góc làm việc hoặc học tập của mình theo sở thích cá nhân.

 

Hộp bút có giá đỡ điện thoại IG405 IGA với mẫu con voi Bản Đôn sẽ là một sản phẩm phù hợp với những bạn đang là học sinh, sinh viên, chị em văn phòng….

 

Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm thì mẫu hộp bút này cũng có những nhược điểm nhất định đó là màu sắc và kích thước của hộp bút thích hợp với những em học sinh hơn là chị em văn phòng vì có nhiều người không thích kiểu hoạ tiết trang trí rối mắt. 

Ngoài ra, hộp bút cũng khá nhỏ và sẽ không để được quá nhiều bút, và chỉ có thể đặt ngang chiếc điện thoại khi sử dụng mà thôi.

 

2. Lắp ráp hộp bút có giá đỡ điện thoại -IG405 có khó không?

 

Lắp ráp Hộp bút IG405 vô cùng  dễ dàng bởi thiết kế khá đơn giản, bên cạnh đó bạn sẽ được tư vấn khi mua sản phẩm. Mặt khác, có video trên Youtube về sản phẩm để bạn dễ dàng tìm hiểu hơn về sản phẩm.

 

3. Gợi ý một số mẫu hộp đựng bút khác nhau 

 

Ngoài mẫu hộp bút có giá đỡ IG405 bạn có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm khác như: 

Hộp Bút Kỳ Lân - IG403

Hộp Bút Cầu Vồng - IG406

Hộp Bút Hình Vây Cá Mập - IG226

Hộp Bút Phép Thuật 3 Ngăn - IG404

Mỗi dòng sản phẩm tại công ty TNHH IGA đều có công năng sử dụng riêng, bởi vậy mà bạn có thể chọn lựa phù hợp nhất cho gia đình mình.

 

4. Địa điểm bán hộp bút giá thành tốt, chất lượng

IGA tự hào là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia vào sản xuất nghiên cứu, phát triển và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình. 

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ và nội thất gia dụng, công ty luôn mang tới những mẫu sản phẩm với nhiều tính năng đa dạng ưu Việt đảm bảo chất lượng hàng đầu đến tay người tiêu dùng.

 

Chiếc hộp bút cute có giá đỡ điện thoại IG405 của nhà IGA sẽ khiến cho chiếc bàn làm việc của mình trở nên rộng rãi, ngăn nắp hơn.

 

Công ty TNHH IGA luôn cung cấp các loại hộp quà tặng gỗ, và các sản phẩm từ gỗ, cũng như hộp chứa bút gỗ để cung cấp cho quý khách hàng khi có nhu cầu. Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc, kích thước, có thể thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn đảm bảo giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất để cung cấp cho quý khách.

Khi mua hộp bút  tại đây bạn sẽ được chính sách bảo hành tại IGA như sau:

  • Bảo hành 06 tháng, đổi trả 15 ngày

  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu lỗi từ nhà sản xuất

  • Tư vấn miễn phí trọn đời

Kết: 

Trên đây là bài blog ngắn chia sẻ về tổng quan mẫu hộp bút có giá đỡ. Hy vọng thông qua bài viết trên sẽ giúp cho quý khách hàng chọn lựa cho gia đình mình mẫu sản phẩm nội thất phù hợp, chất lượng. 

IGA luôn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm tại shop. Bạn có thể qua trực tiếp shop để cảm nhận rõ hơn về sản phẩm hoặc truy cập vào website để lựa chọn cho gia đình mình mẫu sản phẩm ưng ý nhất nhé!

 

Để sở hữu một chiếc hộp bút siêu dễ thương, tiện lợi, bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt tại đây: 

https://www.igea.com.vn/products/hop-but-co-gia-do-dien-thoai-con-voi-ban-don-ig405
 

CTY TNHH IGA Việt Nam: 

🏠 Văn Phòng HCM: 63/5, Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM
🏠 Showroom HCM: 64/28B Hương Lộ 14, Phường 3, Quận 11,TP.HCM

🌐 https://www.igea.com.vn/

📞Tel: 0888.995.892

📧 hotro@igea.com.vn

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết