GƯƠNG TRANG ĐIỂM ĐỂ BÀN - CHẤT LƯỢNG - TIỆN DỤNG

Trần Long
Th 7 08/04/2023
Nội dung bài viết

Bạn đang phân vân vì chưa lựa chọn được cho mình một chiếc gương để bàn ưng ý. Gương trang điểm để bàn - GP120 chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cùng IGA đi tìm câu trả lời thông qua những thông tin chi tiết về các tính năng và lợi ích của gương trang điểm để bàn - GP120 thông qua bài viết dưới đây!

1. Ưu điểm của gương trang điểm để bàn - GP120

Gương trang điểm để bàn - GP120 có những ưu điểm gì mà bạn nên lựa chọn để tô điểm cho chiếc bàn trang điểm của mình thay vì các sản phẩm khác.

1.1. Thiết kế nhỏ gọn

Với một kích thước nhỏ gọn 16cmx9cmx22cm, gương trang điểm để bàn - GP120 chỉ chiếm một diện tích rất nhỏ. Từ đó các nàng sẽ có thêm diện tích cho những đồ dùng khác của mình. Với thiết kế nhỏ gọn của mình nhưng chiếc gương trang điểm này vẫn có một mặt gương vừa đủ để có thể hỗ trợ các nàng trong việc làm đẹp bản thân khi đi ra ngoài.

Gương Trang Điểm Để Bàn - GP120

1.2. Dễ dàng sử dụng

Gương trang điểm để bàn - GP120 có thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng cũng như dễ dàng bài trí được trong rất nhiều phong cách trang trí khác nhau của người sử dụng. Không chỉ có thế, gương trang điểm để bàn - GP120 còn tuyệt vời hơn với khả năng điều chỉnh linh hoạt góc độ mặt gương soi. Từ đó có thể hỗ trợ tối ưu hết khả năng của một chiếc gương trang điểm, giúp các chị em có tư thể thoải mái khi trang điểm, làm đẹp bản thân. Đây hứa hẹn là một sản phẩm hỗ trợ đắc lực phái đẹp tô điểm nhan sắc.

Thiết kế với khả năng điều chỉnh góc độ

1.3. Chất liệu nhập khẩu chất lượng cao

Phần khung gương được làm từ loại gỗ công nghiệp (Gỗ MDF) nhập khẩu chất lượng cao, bề mặt được phủ 1 lớp melamine dày dặn giúp sản phẩm có khả năng chống mối mọt, chống thấm nước cực kỳ tốt, đồng thời còn rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Phôi gương nhập khẩu có độ chống mờ, chống lóa cao với khả năng bắt sáng tốt từ đó cho  ra hình ảnh với chất lượng sắc nét. 

1.4. Giá thành rẻ

Với một sản phẩm có chất lượng tuyệt vời như vậy mà số tiền bạn phải bỏ ra là không hề cao như bạn tưởng tượng. Với mức giá như vậy, gương trang điểm để bàn - GP120 sẽ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất

2. Một số sản phẩm gương trang điểm khác được ưa chuộng.

2.1. Gương Trang Điểm Tròn - GP242

Gương Trang Điểm Tròn GP242 cao cấp giúp các chị em đơn giản hóa trong việc làm đẹp của mình. Với gương trang điểm tròn thiết kế hiện đại tiện lợi mang những giây phút trang điểm thoải mái giúp các chị em rạng ngời hơn thật xinh đẹp trong mắt mọi người.

Gương Trang Điểm Tròn - GP242

2.2. Gương Trang Điểm Tròn Đèn Led Cảm Ứng - GP246

Gương trang điểm có đèn led cao cấp tính năng trợ sáng từ khung viền Led cộng hưởng với sự sắc nét của  sẽ là trợ thủ đắc lực của chị em mỗi khi làm đẹp. Gương tròn treo tường giúp các nàng trang điểm với hình ảnh phản chiếu sắc nét và yêu kiều trên từng chi tiết !

Gương Trang Điểm Tròn Đèn Led Cảm Ứng - GP246

3. Mua sản phẩm gương trang điểm để bàn - GP120 ở đâu để đảm bảo chất lượng và nhiều ưu đãi?

Công ty TNHH IGA Việt Nam được thành lapajk từ những năm 2015 với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất nội thất gia đình,văn phòng, khách sạn, homestay,…uy tín hàng đầu trên thị trường. Cùng với nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như: tư vấn miễn phí, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, chế độ bảo hành 06 tháng và đổi trả trong vòng 15 ngày…cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng và đại lý. Chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng về sản phẩm nội thất khi ghé thăm IGA.

Khi mua sản phẩm tại đây bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề thương hiệu sản phẩm, độ uy tín, mẫu mã sản phẩm có phù hợp với không gian gia đình.

Tất cả các sản phẩm nội thất được tạo tác bởi IGA luôn được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhắn, để mỗi sản phẩm luôn đạt chất lượng theo quy chuẩn và có giá trị thẩm mỹ cao đối với người dùng.

Khi mua gương trang điểm để bàn tại đây bạn sẽ được sở hữu nhiều ưu đãi kèm chính sách bảo hành tại IGA như sau:

  • Bảo hành 6 tháng, đổi trả 15 ngày

  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu lỗi từ nhà sản xuất

  • Tư vấn miễn phí trọn đời

  • Nhiều chế độ ưu đãi dành cho khách hàng - đại lý

Kết: 

Với những chia sẻ thông tin trên của chúng tôi sẽ là nguồn tư liệu hữu ích giúp cho quý khách hàng chọn được mẫu gương trang điểm để bàn phù hợp với yêu cầu riêng của mình. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sắm ngay cho gia đình mình mẫu gương bàn trang điểm có đèn đa công dụng về thôi nào!  Hotline 0888 995 892 hoặc qua:

=> Link mua sản phẩm Gương Trang Điểm Để Bàn - GP120 tại  đây:

https://www.igea.com.vn/products/guong-trang-diem-de-ban-gp120 

=> Link mua sản phẩm Gương Trang Điểm Tròn - GP242 tại đây:

https://www.igea.com.vn/products/guong-trang-diem-tron-gp242 

=> Link mua sản phẩm Gương Trang Điểm Tròn Đèn Led Cảm Ứng - GP246 tại đây:

https://www.igea.com.vn/products/guong-trang-diem-tron-den-led-cam-ung-gp246
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết