GHẾ BÀN TRANG ĐIỂM - TINH TẾ - TRANG NHÃ

Trần Long
Th 7 22/04/2023
Nội dung bài viết

Bạn  đã chọn  được cho mình một chiếc bàn trang điểm ưng ý những vẫn chưa chọn được cho mình một chiếc ghế bàn trang điểm phù hợp với chiếc bàn đó. Đừng lo lắng về vấn đề này, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin để bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Hãy cùng IGA tìm hiểu ngay sau đây.

1. Ưu điểm của ghế bàn trang điểm 

Một chiếc sẽ có những ưu điểm sau đây:

1.1. Nhỏ gọn tiện lợi

Ghế trang điểm đẹp có kích thước nhỏ gọn, vừa là món đồ nội thất phù hợp, vừa thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của chị em, vừa giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng đem đến không gian gọn gàng hơn. 

Không chỉ có thể, các nàng còn có thể linh hoạt để ghế ngồi bàn trang điểm sử dụng vào các trường hợp khác nhau để tối ưu hóa công năng của sản phẩm như sử dụng làm ghế bàn học, bàn làm việc, ghế ở phòng để đồ.

Tối ưu với nhiều chức năng

1.2. Chất liệu bền bỉ, dễ dàng vệ sinh

Chân ghế được làm từ loại gỗ công nghiệp (Gỗ MDF) được xử lý chống cong vênh, mối mọt nên có thể chịu nhiệt, chịu lực tốt. Không chỉ vậy bề mặt còn được sở một lớp sơn phủ vừa giúp sản phẩm có một độ bóng nhất định mà còn dễ dàng vệ sinh. Bề mặt ghế được gia công bằng lớp đệm chất lượng cao cực kỳ êm ái giúp cho các chị em có một tư thế thoải mái nhất khi sử dụng

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều sản phẩm được hết hợp chân gỗ tự nhiên để làm chân bàn nhằm tăng giá trị cũng như tính thẩm mỹ cũng như độ vững chãi vững chắc cho sản phẩm.

Chất liệu nhập khẩu bền bền chắc

1.3. Giá thành hợp lý

Ghế trang điểm đẹp là một sản phẩm có giá cả phải chăng, điều này phù hợp với những người có kinh tế eo hẹp. Điều này làm cho tất cả mọi người đều có thể tiếp cận được với sản phẩm. Không chỉ vậy, chiếc ghế này còn đáng giá hơn số tiền mà bạn phải bỏ ra dựa trên những công năng tuyệt vời mà nó mang lại.

2. Một số mẫu ghế bàn trang điểm 

Với nhiều mẫu mã đa dạng, việc lựa chọn cho mình một chiếc ghế ngồi bàn trang điểm phù hợp cũng là một vấn đề hết sức khó khăn. Dưới đây là một vài gợi ý về các mẫu hiện nay đang được thị trường ưa chuộng.

2.1. Ghế bàn trang điểm - GP138

Ghế ngồi trang điểm GP138 chính là món đồ nội thất phù hợp, vừa thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của chị em, vừa giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng đem đến không gian gọn gàng hơn. Với một lớp đệm vải dày dặn, chiếc ghế này chắc chắn sẽ mang lại một cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng. 

Không chỉ có thế, bạn còn có thể linh hoạt sử dụng ghế ngồi trang điểm này vào các trường hợp khác nhau để tối ưu hóa công năng của sản phẩm như sử dụng làm ghế bàn học, ghế bàn làm việc, ghế ở phòng để đồ.

Ghế bàn trang điểm - GP138

2.2. Ghế bàn trang điểm - GC08

Ghế ngồi bàn trang điểm GC08 khá thông dụng trong không gian màu sắc hiện đại. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, chiếc ghế này đặc biệt phù hợp sử dụng trong nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau, giúp tối ưu hóa diện tích căn phòng. Chiếc ghế này sở hữu cho mình một lớp đệm ghế bọc da simili, chống bám bẩn giúp cho đệm ghế sạch sẽ và một tông màu sáng tinh tế trang nhã. Mẫu thiết kế này hứa hẹn là một mẫu thiết kế ghế trang điểm đẹp cực kỳ nịnh mắt người dùng và được nhiều chị em yêu thích.

Ghế bàn trang điểm - GC08

3. Địa điểm nào giúp bạn sở hữu một chiếc ghế bàn trang điểm hợp ví tiền ?

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để mua ghế bàn trang điểm  vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá cả hợp lý thì hãy đến ngay với công ty TNHH IGA. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhập khẩu và xuất khẩu nội thất, công ty IGA cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng nhất. 

Ngoài ra, tại công ty TNHH IGA còn có nhiều ưu đãi, chính sách bảo hành và hỗ trợ, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng kể cả những khách hàng khó tính nhất. 

Kết luận:

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế bàn trang điểm  để trang trí cho phòng ngủ của mình thì IGA chính là sự lựa chọn hoàn hảo. IGA có rất nhiều loại sản phẩm với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, IGA đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. 

Hãy đến, trải nghiệm và sở hữu ngay các mẫu sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về thẩm mỹ và chất lượng các bạn nhé!

=> Link đặt mua ghế bàn trang điểm - GP138 tại đây:

https://www.igea.com.vn/products/ghe-ban-trang-diem-gp138 

=> Link đặt mua ghế bàn trang điểm - GC08 tại đây:

https://www.igea.com.vn/products/ghe-ban-trang-diem-gc08
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết