BÀN TRANG ĐIỂM NHỎ TINH TẾ TIỆN LỢI

Trần Long
Th 7 22/04/2023
Nội dung bài viết

Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn bàn trang điểm nhỏ mà thẩm mỹ để decor không gian làm đẹp của mình? Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng bàn trang điểm nhỏ không chỉ mang đầy đủ công dụng mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí. Vậy loại sản phẩm nào sẽ phù hợp với nhu cầu và phong cách của bạn? Hãy cùng IGA tìm hiểu và khám phá nhé!

1. Ưu điểm của bàn trang điểm nhỏ

1.1. Chất liệu bền đẹp, dễ dàng vệ sinh

Bàn trang điểm nhỏ xinh được gia công từ loại chất liệu gỗ công nghiệp (Gỗ MDF) nhập khẩu nên có độ bền, độ chịu lực cao. Không chỉ có thế, bề mặt của sản phẩm còn được sơn phủ bởi một lớp melamine dày dặn. Lớp sơn phủ này không chỉ giúp cho sản phẩm có một độ bóng nhất định mà còn rất dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi.

Chân gỗ tự nhiên chắc chắn

1.2.  Tiết kiệm diện tích

Sở hữu cho mình một thiết kế tối giản, những chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn giá rẻ  này có một kích thước rất nhỏ gọn. Chính vì vậy, những chiếc bàn trang điểm này không hề chiếm nhiều diện tích trong căn phòng của bạn, điều này rất phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Không chỉ có thế chúng còn rất dễ dàng vận chuyển tới bất kì khu vực nào mà bạn muốn trong căn nhà của mình.

1.3. Công dụng tuyệt vời

Bàn trang điểm nhỏ đẹp là một sản phẩm được thiết kế với một kích thước nhỏ gọn nhưng chúng vẫn đáp ứng được đầy đủ chức năng của bất kỳ chiếc bàn trang điểm cần có. Không chỉ vậy, thiết kế này còn giúp cho các chị em dễ dàng làm quen với sản phẩm. Từ đó chị em có thể dành nhiều thời gian hơn trong việc make up. 

Mặc dù chỉ có một thiết kế đơn giản nhưng những chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn giá rẻ này vẫn mang tính thẩm mỹ cao, tô điểm thêm cho không gian làm đẹp của bạn.

2. Một số mẫu bàn trang điểm nhỏ phổ biến

Nếu bạn chưa chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý, hãy cùng IGA đến với một vài sự lựa chọn dưới đây nha!

2.1. Bàn trang điểm ngồi bệt - GP69

Bàn trang điểm ngồi bệt - GP69 được thiết kế sáng tạo, sở hữu cho mình một chiếc gương gấp, khi cần thì là một chiếc gương, khi không sử dụng đến bạn có thể gập lại biến chiếc bàn trang điểm này thành một chiếc bàn nhỏ. Bạn có thể sử dụng chúng với những mục đích khác như bàn đọc sách, bàn làm việc,… Không chỉ vậy, bàn trang điểm ngồi bệt - GP69 còn có một kích thước, trọng lượng nhỏ giúp bạn có thể di chuyển cũng như setup ở bất kỳ đâu trong căn phòng của mình.

Bàn trang điểm ngồi bệt - GP69

2.2. Bàn trang điểm mini - GP140

Bàn trang điểm mini - GP140 được thiết kế với nhiều ngăn nhỏ tiện lợi. Những ngăn này sẽ giúp cho bạn có nhiều không gian hơn trong việc sắp xếp dụng cụ make - up, làm cho không gian làm đẹp của bạn trở nên gọn gàng hơn. Với thiết kế tối ưu, chiếc bàn trang điểm này sẽ giúp cho các nàng giải quyết được hầu hết các rắc rối xảy ra  khi phải lựa chọn một chiếc bàn vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng, vừa làm tăng độ thẩm mỹ cho không gian làm đẹp của mình.

Bàn trang điểm mini - GP140

2.3. Bàn trang điểm gương led cảm ứng - GP202

Nếu bạn muốn lựa chọn cho mình một chiếc bàn trang điểm nhỏ đẹp  mang phong cách hiện đại thì bàn trang điểm gương led cảm ứng - GP202 là sự lựa chọn hợp lý. Với thiết kế hiện đại, bàn trang điểm gương led cảm ứng được trang bị một chiếc gương led với nút bấm cảm ứng dễ dàng bật tắt đối với các chị em. Chiếc bàn trang điểm này hứa hẹn sẽ là một trong những trợ thủ đắc lực hỗ trợ các nàng trong việc làm đẹp bản thân.

Bàn trang điểm gương led cảm ứng - GP202

3. Mua bàn trang điểm nhỏ uy tín, chất lượng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để mua bàn trang điểm nhỏ xinh đảm bảo chất lượng và giá cả thì bạn hãy đến với công ty TNHH IGA. Tự hào là một trong những cơ sở có thâm niên trong lĩnh vực nhập khẩu và xuất khẩu nội thất, công ty TNHH IGA cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của bạn.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại công ty IGA, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi, chính sách về bảo hành và hỗ trợ, đảm bảo làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Kết:

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn trang điểm nhỏ để trang trí cho phòng ngủ của mình thì IGA chính là địa điểm hoàn hảo để bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, IGA đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. 

Hãy đến và trải nghiệm để sở hữu ngay cho mình chiếc bàn trang điểm nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về thẩm mỹ và chất lượng các nàng nhé!

=> Link đặt mua Bàn Trang Điểm Ngồi bệt - GP69 tại đây:

https://www.igea.com.vn/products/ban-trang-diem-ngoi-bet-gp69 

=> Link đặt mua Bàn Trang Điểm Mini - GP140 tại đây: 

https://www.igea.com.vn/products/ban-trang-diem-mini-gp140 

=> Link đặt mua Bàn Trang Điểm Gương Led Cảm Ứng - GP202 tại đây:

https://www.igea.com.vn/products/ban-trang-diem-guong-led-cam-ung-trang-gp202
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết