BÀN TRANG ĐIỂM GỖ NHỎ GỌN TIỆN ÍCH

Trần Long
Th 7 15/04/2023
Nội dung bài viết

Vì sao việc sử dụng bàn trang điểm gỗ nhỏ gọn lại trở thành xu hướng của tất cả các chị em phụ nữ Việt? Cùng IGA đi tìm câu trả lời thông qua những thông tin chi tiết về các tính năng và lợi ích của bàn trang điểm dưới bài viết sau đây!

1. Bàn trang điểm gỗ nhỏ gọn có gì đặc biệt?

1.1. Tiết kiệm diện tích

Bàn trang điểm gỗ nhỏ gọn có kích thước nhỏ nhắn, giúp tối ưu diện tích căn phòng. Đồng thời khi sử dụng mẫu sản phẩm này bạn có thể đặt nhiều vị trí khác nhau mà mình muốn.

Bàn trang điểm GP202B.

Khi sử dụng sản phẩm này chị em có thể tận dụng nhiều chức năng khác nhau như: làm kệ treo đầu giường, decor phòng phủ, bàn make up trang điểm…và sắp xếp bàn trang điểm của mình dễ dàng hơn.

Ngoài ra, do kích thước sản phẩm không quá lớn nên vô cùng thích hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ.

1.2. Đơn giản, thanh lịch

Bàn trang điểm gỗ nhỏ gọn với lối thiết kế theo phong cách đơn giản giúp người dùng dễ dàng sử dụng mà không cần phải mất quá nhiều thời gian để làm quen. 

Với phần ngăn kéo được bố trí một ngăn vô cùng tinh tế và khéo léo, chiếc bàn trang điểm này giúp bạn sắp xếp đồ makeup khoa học và gọn gàng hơn bao giờ hết. 

Bên cạnh đó, thiết kế đơn giản và dễ sử dụng của sản phẩm này còn khiến chị em có thể tận dụng tối đa thời gian và công sức trong “công chuyện” makeup của mình.

Màu sắc của bàn trang điểm trang nhã, phù hợp với nhiều không gian sống

Bàn trang điểm Hàn Quốc GP143.

1.3. Dễ sử dụng, dễ vệ sinh

Với chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu, bàn trang điểm gỗ nhỏ gọn mang lại sự thẩm mỹ và thanh lịch. 

Ngoài ra, việc vệ sinh bàn trang điểm cũng trở nên dễ dàng hơn với chất liệu này. Bạn chỉ cần sử dụng một miếng khăn ẩm để lau chùi bề mặt và bàn trang điểm của bạn sẽ luôn sạch sẽ và mới mẻ. Do đó mà người dùng có thể tận dụng nhiều thời gian hơn để làm các công việc khác mà không tốn thời gian để lau chùi, dọn dẹp bộ bàn trang điểm đẹp này.

1.4. Giá thành hợp lý

Thiết kế đơn giản và tiết kiệm diện tích của bàn trang điểm trên đã giúp các sản phẩm này có mức giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, mẫu bàn trang điểm rẻ này hiện đại được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền vững của sản phẩm. 

Bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền để sở hữu một bộ bàn trang điểm đẹp và chất lượng, đặc biệt là khi bạn có nhu cầu mua một chiếc bàn trang điểm phù hợp.

Bàn trang điểm GP117

Bởi vì giá thành của các sản phẩm này không quá đắt đỏ. Cho nên những người có khả năng tài chính eo hẹp vẫn có thể mua và sử dụng trong ngôi nhà của mình.

2. Một số mẫu bàn trang điểm gỗ nhỏ gọn sang trọng, giá tốt

Bàn Trang Điểm mini GP140: Sử dụng trong không gian căn phòng có diện tích không quá lớn, chỉ từ 497.000 đồng là bạn có thể sở hữu ngay dòng sản phẩm này.

Bàn trang điểm ngồi bệt - GP69: dành cho chị em ngại đi lại, chiếc bàn này có chức năng đóng gập dễ dàng. Chỉ cần ngồi xuống và mở gương ở bàn trang điểm lên là bạn đã có thể sử dụng được ngay.

Bàn trang điểm gương LED cảm ứng - GP202.01: Được thiết kế với nhiều tính năng thông minh như đèn led chiếu sáng, gương phản quang cao cấp, kệ để đồ linh hoạt, mang đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo và thoải mái.

3. Hướng dẫn chọn bàn trang điểm gỗ nhỏ gọn đẹp và tiện ích.

3.1. Chất liệu đảm bảo

Chất liệu an toàn không gây hại da tay là tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn sản phẩm bàn trang điểm gỗ nhỏ gọn, bởi vấn đề an toàn sức khỏe được đảm bảo sẽ giúp cho người dùng luôn thoải mái, sử dụng lâu dài.

Chất liệu của bàn trang điểm cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét.

Ngoài ra, dòng sản phẩm bàn trang điểm thiết kế thông minh đa dạng về sản phẩm phong phú kiểu dáng khiến bất kỳ ai khi nhìn thấy cũng không thể lãng quên vẻ đẹp của nó.

3.2. Kích thước phù hợp, kiểu dáng đẹp

Khi chọn bàn trang điểm cho căn phòng của mình bạn phải biết được vị trí mình cần đặt bàn trang điểm ở đâu để có sự chọn lựa kích cỡ cho phù hợp. 

Chiếc bàn trang điểm gỗ nhỏ gọn với phong cách hiện đại, thiết kế độc đáo sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho phái nữ.

Lựa chọn kích thước bàn trang điểm phù hợp với không gian của bạn.

Một điểm cần lưu ý đó là bạn cần ưu tiên gam màu sắc tương đồng với nội thất xung quanh. Chẳng hạn như nếu màu tường là vàng, bạn nên lựa chọn bàn trang điểm là màu trắng, gỗ, xám để tôn lên màu sắc trong nhà.

3.3. Nhà phân phối uy tín 

Nhà phân phối uy tín là một trong những yếu tố quan trọng quyết định việc lựa chọn của người tiêu dùng. Bởi trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào quý khách hàng đều sẽ xem xét cơ sở sản xuất đó có uy tín, sản phẩm chất lượng hay không?

Lựa chọn nhà phân phối uy tín với sản phẩm cao cấp, hiện đại sẽ giúp cho căn phòng bạn luôn tươi mới, tràn đầy sức sống, độ bền lâu dài không bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng

IGA tự hào là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia và sản xuất nghiên cứu, phát triển và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại công ty TNHH IGA, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi, chính sách bảo hành và hỗ trợ, đảm bảo làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đến với công ty TNHH IGA ngay hôm nay để sở hữu cho mình một chiếc bàn trang điểm gỗ nhỏ gọn!

Kết

Bàn trang điểm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách nội thất hiện đại và tiện ích. Với chất liệu gỗ đẹp, kiểu dáng tinh tế và tiện ích, IGA tin chắc sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính. Hãy đến với IGA để sở hữu một chiếc bàn trang điểm đẹp, chất lượng và được bảo hành chính hãng. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng với sản phẩm của mình.

=> Link đặt mua Bàn Trang Điểm gỗ nhỏ gọn tại đây: 

https://www.igea.com.vn/products/ban-trang-diem-mini-gp140 

=> Link mua sản phẩm Bàn Trang Điểm Ngồi Bệt GP143: 

https://www.igea.com.vn/products/ban-trang-diem-ngoi-bet-gp143 

=> Link mua sản phẩm Bàn Trang Điểm Ngồi Bệt GP202: 

https://www.igea.com.vn/products/ban-trang-diem-guong-led-cam-ung-trang-gp202 

=> Link mua sản phẩm Bàn Trang Điểm Ngồi Bệt GP69:

https://www.igea.com.vn/products/ban-trang-diem-ngoi-bet-gp69 

=> Link mua sản phẩm Bàn Trang Điểm Ngồi Bệt GP117:

https://www.igea.com.vn/products/ban-trang-diem-phong-cach-bac-au-gp117

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết