BÀN TRANG ĐIỂM GỖ - HIỆN ĐẠI - TIỆN ÍCH

Trần Long
Th 4 12/04/2023
Nội dung bài viết

Hãy để không gian làm đẹp tuyệt vời của bạn sánh bước với mẫu bàn trang điểm gỗ của IGA được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế làm cho việc chăm chút sắc đẹp của phái nữ được vẹn tròn, để bản thân cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp. 

1. Ưu điểm vượt trội của bàn trang điểm gỗ đẹp nhất.

Những tính năng đặc biệt của mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp IGA bao gồm:

  • Tích hợp 2 trong 1 tạo nên sự tiện lợi, gọn gàng.

Bàn trang điểm gỗ được thiết kế tinh tế với gương gập cùng 2 ngăn kéo 2 bên tiện lợi. Làm từ chất liệu Gỗ Công Nghiệp (Gỗ MDF), mặt bàn phủ lớp melamine cao cấp, dày dặn, chân gỗ sồi tự nhiên đảm bảo về khả năng chịu lực, chống cong vênh khiến bạn hoàn toàn yên tâm. 

Hơn hết, bàn trang điểm gỗ còn sở hữu kiểu dáng đơn giản, tiện dụng, cùng các ngăn đựng đồ trang điểm cá nhân riêng biệt tạo nên sự tiện lợi cho quá trình sử dụng hay bảo quản.

Ngoài chức năng vốn có là làm bàn trang điểm thì chiếc bàn trang điểm gỗ đẹp hiện đại còn có thể sử dụng như một chiếc bàn làm việc, bàn học hoặc bàn đọc sách thông thường. Đây chính là điểm tạo nên sức hút của sản phẩm với các chị em phụ nữ.

Thiết kế bàn trang điểm tích hợp 2 trong 1 tạo nên sự tiện lợi, gọn gàng.

  • Thiết kế thông minh, hiện đại

Bàn trang điểm gỗ kết hợp với gương hình vuông, thiết kế thông minh có thể gập lên gập xuống. Khi mặt bên gương được mở lên, sản phẩm sẽ là một chiếc bàn trang điểm tiện lợi với nhiều ô lưu trữ để mỹ phẩm gọn gàng, dụng cụ make up ngăn nắp, còn khi gương được gập xuống, sản phẩm lại trở thành một chiếc bàn làm việc cá nhân rộng rãi, sạch sẽ.

Ngăn kéo được nhà thiết kế thi công theo kiểu tay vát hiện đại, dễ sử dụng lại vô cùng đẹp mắt. Chân bàn chống trượt, phù hợp không gian có diện tích hẹp.

Đặc biệt, bàn trang điểm gỗ còn có nhiều loại màu sắc khác nhau như: màu vân vải, màu trắng, màu vân gỗ tạo thành những chiếc bàn trang điểm vô cùng đẹp mắt. 

  • Màu sắc thanh lịch, trang nhã.

Một trong những đặc điểm nổi bật của mẫu bàn trang điểm gỗ này là sự thanh lịch và trang nhã của màu sắc. Những tông màu trung tính, đặc biệt là màu gỗ đẹp hiện đại, hay màu trắng tinh khôi giúp bàn trang điểm phù hợp với không gian sống hiện đại, tôn lên vẻ đẹp của không gian căn phòng. 

Bàn trang điểm gỗ đẹp hiện đại có thể phối hợp đèn led, kết hợp với gam màu sắc trang nhã và thanh lịch, giúp tạo ra không gian làm đẹp thoải mái và tinh tế. Hãy trang trí không gian làm đẹp của bạn với mẫu bàn trang điểm gỗ và tận hưởng sự tiện lợi mà nó mang lại nhé.

Màu sắc bàn trang điểm thanh lịch, trang nhã, phù hợp với không gian sống hiện đại

  • Dễ sử dụng, dễ vệ sinh

Với chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu (Gỗ MDF), bàn trang điểm này mang lại sự thẩm mỹ và hiện đại. Ngoài ra, việc vệ sinh bàn trang điểm cũng trở nên dễ dàng hơn với chất liệu này. Bạn chỉ cần sử dụng một miếng khăn ẩm để lau chùi bề mặt và bàn trang điểm của bạn sẽ luôn sạch sẽ và mới mẻ.

  • Giá thành hợp lý

Thiết kế đơn giản và tiết kiệm diện tích của bàn trang điểm trên đã giúp các sản phẩm này có mức giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, các mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp của IGA đều sở hữu chất liệu gỗ cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền vững của sản phẩm. 

Bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền để sở hữu một chiếc bàn trang điểm đẹp và chất lượng, đặc biệt là khi bạn có nhu cầu mua một mẫu bàn trang điểm hiện đại.

Giá thành bàn trang điểm hợp lý, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

2. Cấu tạo và công dụng của sản phẩm

Cấu tạo đơn giản của bàn trang điểm gỗ không chỉ mang đến sự tiện lợi khi sử dụng mà còn thể hiện được vẻ đẹp tối giản hài hòa, ấn tượng cho không gian. Chiếc bàn trang điểm bằng chất liệu gỗ được thiết kế thành nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, phù hợp với phong cách hay sở thích của từng cá nhân.

Bề mặt bàn trang điểm gỗ được phủ lớp melamine dễ lau chùi, chân bàn bằng gỗ sồi, gỗ xoan đào cao cấp để tăng sức chịu đựng của chiếc bàn nhưng vẫn có trọng lượng khiêm tốn nhằm phục vụ việc di chuyển, giúp người dùng có thể đặt ở bất cứ vị trí nào, bất cứ không gian nào mà họ mong muốn. 

Cấu tạo bàn trang điểm từ gỗ cao cấp, đa dạng mẫu mã

3. Kinh nghiệm chọn được sản phẩm bàn trang điểm gỗ đẹp.

Đặc trưng của dòng bàn gỗ đẹp này là nhỏ gọn, nên khi lựa chọn sản phẩm, quý khách hàng cần phải tính đến những yếu tố khác nhau, sao cho vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ nhưng vẫn đầy đủ công năng sử dụng.

Nên chọn những chiếc bàn trang điểm có tích hợp gương, hộc lưu trữ và những ngăn kéo để đựng vật dụng cá nhân.

Ngoài những tiêu chí trên, để chọn được chiếc bàn trang điểm như ý, bạn cần chọn ra nhà phân phối uy tín và đừng quên đến với IGA nhé. Đó là nhà phân phối bàn trang điểm bậc nhất trong giới nội thất đấy.

=> Link đặt mua mẫu bàn trang điểm gỗ tại đây: https://www.igea.com.vn/collections/ban-trang-diem
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết