BÀN TRANG ĐIỂM CÓ ĐÈN - XU HƯỚNG PHÒNG NGỦ HIỆN NAY

Trần Long
Th 5 13/04/2023
Nội dung bài viết

Xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu làm đẹp, thể hiện bản thân của chị em phụ nữ ngày càng gia tăng. Thấu hiểu được điều này, IGA đã cho ra dòng sản phẩm bàn trang điểm có đèn, với nhiều lợi ích ưu việt, hứa hẹn mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng.

1. Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm bàn trang điểm có đèn hiện đại mang lại.

  • Tiết kiệm diện tích

Kích thước dòng bàn trang điểm có đèn đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn  cho mình 1 chiếc sao cho phù hợp với diện tích của vị trí trong chính ngôi nhà mà mình mong muốn. Vì dòng bàn trang điểm này được thiết kế thông minh, đa năng với kích thước nhỏ gọn.

Hãy đưa ra cho mình một lựa chọn thông minh, 1 ý tưởng tuyệt vời dành cho phòng ngủ của gia đình bạn.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá thành phải và hợp túi tiền của hầu hết các gia đình hiện nay vì thế rút ngắn được khoảng cách giữa gia thế và đẳng cấp.

Thay vì bạn sẽ phải mua 1 chiếc bàn trang điểm, rồi thì là dụng cụ đựng các dụng cụ trang điểm như phấn, cọ…đồ dùng make up, rồi tìm chỗ gắn gương sao cho vừa vặn, gọn gàng, không vướng đường đi, không chiếu vào giường, phong thủy… rồi thì tìm chỗ gắn đèn để quá trình trang điểm dễ dàng hơn thì chiếc bàn trang điểm gắn đèn này là lựa chọn thích hợp nhất.

Bàn trang điểm có đèn được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

  • Các công dụng của bàn trang điểm có đèn mang lại

Được gia công từ chất liệu Gỗ Công Nghiệp (Gỗ MDF) nhập khẩu cao cấp kết hợp chân gỗ tự nhiên đem lại sự chắc chắn khi sử dụng để khách hàng yên tâm hơn

 Bàn trang điểm gỗ công nghiệp với mặt bàn được phủ lớp Melamine cao cấp dày dặn tiện lợi cho việc vệ sinh, lau chùi 1 cách vô cùng dễ dàng và đơn giản bởi khả năng không bám bụi của chúng.

Sản phẩm được tích hợp đèn Led tiện dụng giúp chúng ta có thể sử dụng thuận tiện hơn với ánh sáng của bàn. Chiếc bàn cũng giúp cho không gian của bạn trở nên sinh động, lung linh hơn. Ngoài ra bàn trang điểm giá rẻ này còn hỗ trợ sắp đặt các vật dụng cá nhân gọn gàng và ngăn nắp hơn để bảo quản đồ vật tránh bụi bặm, an toàn và bền bỉ hơn. Bạn có thể gập bàn lại để học tập và ăn uống vô cùng thuận tiện.

  • Bàn trang điểm có đèn giúp thay đổi không gian trong phòng, đem lại giá trị tinh thần cao cho phái đẹp.

Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi không chiếm quá nhiều diện tích khi bày trí ở trong phòng ngủ tạo ra sự sang trọng, xinh xắn nhờ ánh đèn Led mà bàn trang điểm đem lại khiến chị em phụ nữ cảm thấy mình luôn xinh đẹp, tự tin.

Đèn của bàn được tích hợp với nút bấm cảm ứng, bật tắt dễ dàng cho chị em trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra bàn còn được bổ sung thêm ngăn kéo rất tiện cho việc sắp xếp dụng cụ make up. Bạn cũng có thể bố trí chiếc bàn trang điểm này đồng bộ với giường ngủ, tủ quần áo để không gian cân đối và trở nên gọn gàng, vừa vặn hơn.

Được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao giúp cả gian phòng trở nên hiện đại và tuyệt vời hơn.

Bàn trang điểm có đèn IGA có thiết kế thông minh, hiện đại và đầy tiện lợi

2. Chất liệu và cấu tạo của dòng sản phẩm bàn trang điểm có đèn như thế nào 

Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng nguyên liệu gỗ công nghiệp hay còn gọi là gỗ MDF cao cấp và bền bỉ được thiết kế kèm 4 chân bàn chống trượt được trụ chắc chắn giúp nâng đỡ sản phẩm và tránh khỏi các tác động của ngoại lực đè lên nó.

Bề mặt sản phẩm bàn trang điểm nhỏ gọn giá rẻ được bao phủ bởi lớp melamine chống nước, chống ẩm mốc, chống trầy xước để gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm và nhìn trông có vẻ sang xịn hơn.

Các cạnh bàn được bo tròn tăng thêm độ an toàn với người sử dụng kể cả trẻ em.

Đèn cảm ứng  của sản phẩm hot này cho ánh sáng màu trắng trang hoàng cho căn phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng hơn. Đây chính là 1 chiếc bàn cực chill không thể thiếu cho phái nữ ưa làm đẹp của chúng mình.

3. Nơi bán bàn trang điểm có đèn led  chính hãng, uy tín, giá thành tốt và nhiệt tình.

IGA tự hào là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia vào sản xuất nghiên cứu, phát triển và cung cấp sỉ  & lẻ sản phẩm nội thất gia đình, văn phòng, khách sạn,....và xuất khẩu có tiếng trong ngành.

Đến với IGA chúng ta sẽ được hưởng thêm những chính sách bảo hành, đổi trả hài lòng người mua nữa nhé.

IGA nhà phân phối sản phẩm bàn trang điểm có đèn uy tín hàng đầu

4. Kết Luận

Hội tụ những đặc điểm vượt trội, nổi bật với kích thước đa dạng, bàn trang điểm có đèn phù hợp với nhiều không gian khác nhau, giúp tiết kiệm tối đa diện tích và mở rộng không gian phòng ngủ.

Tại sao bạn lại phải lăn tăn đi tìm nơi bán bàn trang điểm ở những nơi khác làm gì cho mất thời gian chứ. Hãy đến ngay với IGA vì tại đây bạn sẽ là 1 thượng đế với vô số sự thân thiện và nhiệt tính đến từ tư vấn viên chuyên nghiệp của nhà phân phối nhé! 

=> Link đặt mua mẫu bàn trang điểm có đèn tại đây: https://www.igea.com.vn/collections/ban-trang-diem
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết